“Cọc 1, ưu đãi 10”, nhiều người nhanh tay đặt cọc bổ sung cho VinFast VF 8

Diendandoanhnghiep.vn Với tổng ưu đãi có thể lên tới 480 triệu đồng, nhiều người dùng đã nhanh tay chốt cọc để trở thành khách hàng tiên phong sở hữu VinFast VF 8 và “chớp ngay” cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lớn.

Ưu đãi “khủng” gấp 10 lần cọc

Hàng nghìn khách hàng đặt cọc bổ sung 40 triệu đồng để chắc suất nhận xe sớm, cùng hình ảnh người dùng vây kín chiếc xe điện VinFast VF 8 tại sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM đã cho thấy sức hút “khủng khiếp” của mẫu xe này với khách hàng Việt.

VF 8 đã tạo nên cơn sốt khi VinFast tổ chức cho khách hàng lái thử mẫu xe này vào cuối tháng 7 tại Hà Nội và TP.HCM.

VF 8 đã tạo nên cơn sốt khi VinFast tổ chức cho khách hàng lái thử mẫu xe này vào cuối tháng 7 tại Hà Nội và TP.HCM.

Lần đầu tiên, hãng xe Việt mang đến mức ưu đãi “vô tiền khoáng hậu” lên tới 480 triệu đồng cho khách hàng tiên phong chốt cọc VF 8, bao gồm: Gói tuỳ chọn dịch vụ thông minh và hệ thống trợ lái nâng cao VinFast Smart Driving trọn đời trị giá 132 triệu đồng; Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 118 triệu đồng; Voucher mua xe được phép chuyển nhượng trị giá 150 triệu đồng; Voucher Sống xanh trị giá 30-50 triệu đồng dành cho khách hàng sở hữu hoặc mua nhà Vinhomes; Tiết kiệm thêm tới 30 triệu đồng khi chuyển đổi từ xe xăng VinFast sang xe điện.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe điện VinFast là cư dân Vinhomes còn nhận được đặc quyền gửi xe và sạc pin miễn phí 2 năm. Tất cả khách hàng mua xe điện từ nay đến hết tháng 2/2025 cũng được hưởng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho ô tô điện của Chính phủ.

Với một loạt ưu đãi hấp dẫn nêu trên, anh Nguyễn Đức Thắng - một người vừa đóng bổ sung 40 triệu đồng đặt cọc VF 8 sau khi lái thử mẫu xe này nhận định, xe “xứng đáng hơn mức giá 1 tỷ đồng”. Theo anh Thắng, VinFast VF 8 sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và được trang bị nhiều công nghệ thông minh bậc nhất so với các mẫu xe trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Nhân viên bán hàng tại các đại lý cho biết, nhiều khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn 50 triệu để được nhận xe sớm. Thời gian tới, khi chính thức bàn giao xe, thị trường chuyển nhượng cọc có thể sẽ rất sôi động. Mặc dù vậy, sẽ không nhiều khách hàng từ bỏ cơ hội nhận chiếc xe đã chờ đợi rất lâu.

Nhiều khách hàng sẵn sàng đặt cọc nhiều hơn 50 triệu đồng để được ưu tiên nhận xe sớm.

Nhiều khách hàng sẵn sàng đặt cọc nhiều hơn 50 triệu đồng để được ưu tiên nhận xe sớm.

Nhận định về chương trình ưu đãi cho khách hàng chốt cọc sớm VF 8, nhiều chuyên gia cho rằng, VinFast là thương hiệu hiếm có trên thị trường có thể tạo ra cơ hội đầu tư cho khách hàng tiên phong mua xe.

Chiếc xe vượt mong đợi

Thực tế cho thấy, khách hàng quyết định xuống cọc VF 8 không chỉ vì loạt ưu đãi hấp dẫn “không thể chối từ” mà chính vì khả năng vận hành, chất lượng hoàn thiện và nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất được trang bị trên chiếc xe vượt trên kỳ vọng của người dùng.

Hầu hết các khách hàng tham gia 2 sự kiện lái thử tại Hà Nội và TP.HCM đều đánh giá cao khả năng vận hành của VinFast VF 8. Anh Hải Đăng (Hà Nội) cho biết: “Xe chạy bốc, vận hành đầm chắc. Ai chưa quen lái xe điện có thể sẽ bất ngờ về khả năng vận hành so với xe xăng cùng phân khúc”.

Về thiết kế, nhiều khách hàng nhận định ngoại hình của VF 8 đẹp, hiện đại, mang dáng dấp của những chiếc xe hạng sang của Đức, trong khi nội thất rộng rãi, nhiều trang bị cao cấp. Anh Nguyễn Mạnh (TP.HCM) phân tích, VinFast VF 8 sở hữu thiết kế, khả năng vận hành và trang bị công nghệ tương đương với những chiếc xe sang có giá cao hơn gấp nhiều lần. “Chiếc ô tô điện này mang những giá trị vượt trội, bỏ xa xe xăng truyền thống”, anh Mạnh chia sẻ thêm.

VinFast VF 8 được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ thông minh so với mức giá khoảng 1 tỷ đồng.

VinFast VF 8 được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ thông minh so với mức giá khoảng 1 tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Long Châu - chuyên gia Marketing ngành xe, ô tô vốn được coi là tài sản lớn. Một khách hàng thông thường sẽ nghe ngóng, đến đại lý lái thử nhiều mẫu xe trước khi quyết định.

“Tuy nhiên, với VinFast, một lượng lớn khách hàng lại xuống tiền đặt cọc dù chưa được thực tế nhìn thấy hay chạm tay vào chiếc xe. Đây là thành công mang tính đột phá của VinFast và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam!”, ông Châu nhận định.

Trước đó, chỉ 6 tháng sau khi chính thức mở bán, đã có hơn 65.000 đơn đặt hàng VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Theo hãng xe Việt, thời gian bàn giao xe VF 8 dự kiến là từ tháng 11 năm nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Cọc 1, ưu đãi 10”, nhiều người nhanh tay đặt cọc bổ sung cho VinFast VF 8 tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711719240 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711719240 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10