Công an Hà Nội triệu tập lãnh đạo Vinaconex

Diendandoanhnghiep.vn Cơ quan An ninh điều tra - Công an thành phố Hà Nội vừa có giấy triệu tập ông Nguyễn Xuân Đông - Tổng Giám đốc Vinaconex đến làm việc vì liên quan đến vụ án mua bán trái phép hóa đơn.

Theo giấy triệu tập được Cơ quan An ninh điều tra - Công an TP Hà Nội gửi tới Tổng Công ty Vinaconex ngày 23/7/2019 thì đúng 14h chiều ngày 29/7/2019 ông Đông phải trực tiếp có mặt tại trụ sở cơ quan này để: “Làm việc liên quan tới vụ án mua bán trái phép hóa đơn”.

fg

Trụ sở Tổng Công ty Vinaconex

Lãnh đạo Vinaconex cũng đã xác nhận sự việc với Diễn đàn Doanh nghiệp và cho biết Cơ quan An ninh điều tra yêu cầu Tổng Công ty Vinaconex cung cấp toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Vinaconex trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2018.

Ban lãnh đạo Vinaconex cũng khẳng định theo những gì mà phía cơ quan an ninh điều tra cho biết thì vụ việc xảy ra trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2018 nên không liên quan gì đến Ban lãnh đạo mới cũng như cá nhân ông Nguyễn Xuân Đông bởi tại thời điểm cuối tháng 12 năm 2018 ông Đông mới chính thức tiếp cận vị trí Tổng Giám đốc sau khi nhà nước đã thoái vốn toàn bộ tại Vinaconex.

Việc Cơ quan An ninh điều tra triệu tập đích danh ông Đông là đương nhiên bởi do tại thời điểm này ông Đông đang là người đại diện pháp luật của Vinaconex. Theo quy định thì mọi thông tin liên quan đến những sai phạm nếu có của Vinaconex trước đây và hiện tại sẽ do ông Đông hoặc do các bộ phận liên quan của Vinaconex cung cấp theo sự chỉ đạo của ông Đông.

Vinaconex cũng khẳng định mọi hoạt động của Vinaconex vẫn diễn ra bình thường và không có bất cứ điều gì ảnh hưởng hay cản trở.

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ thông tin diễn biến sự việc

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công an Hà Nội triệu tập lãnh đạo Vinaconex tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714098117 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714098117 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10