Công ty cổ phần Phú Sơn: Đưa đá Việt ra thị trường quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Với sứ mệnh “Chất lượng cho cuộc sống hoàn hảo” Cty CP Phú Sơn chuyên SX đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp tại Việt Nam đã thành công chuỗi sản phẩm đẳng cấp, chất lượng trong nước cũng như quốc tế.

Công ty cổ phần Phú Sơn thành lập vào năm 2006 có địa chỉ Khu 7, thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Đến năm 2013, công ty chính thức xây dựng nhà máy sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, với thương hiệu Empirestone. Sau 3 năm xây dựng, năm 2016 nhà máy chính thức đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất với công suất 400.000m2/năm.

Kể từ khi thành lập đến này, Phú Sơn đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất mà cả doanh số bán hàng. Được biết, công ty Phú Sơn là một trong những nhà máy lớn nhất tại Việt Nam sản xuất dòng đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.

Công ty cổ phần Phú Sơn chuyên sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp tại Việt Nam

Công ty cổ phần Phú Sơn chuyên sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp tại Việt Nam

Hiện tại, Phú Sơn luôn giữ vị trí top đầu trên thị trường đá nhân tạo gốc thạch anh tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Nhà máy của công ty có công suất đạt 350.000m2/năm (3 ca làm việc). Từ 50 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 200 người.

Trao đổi với báo Diễn đàn Doanh nghiệp ông Cao Văn Tuấn - giám đốc công ty chia sẻ, với sứ mệnh “Chất lượng cho cuộc sống hoàn hảo” Công ty CP Phú Sơn với phương châm phát triển bền vững, uy tín của khách hàng đặt lên hàng đầu. Suốt hành trình phát triển Phú Sơn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của nước nhà.

đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Phú Sơn sản xuất vinh dự được vinh danh Top 20 thương hiệu Việt Nam 2019 về “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Phú Sơn sản xuất vinh dự được vinh danh Top 20 thương hiệu Việt Nam 2019 về “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”.

Được biết, sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh do Phú Sơn cung cấp là dòng sản phẩm trang trí nội thất, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đảm bảo về chất lượng và nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều lựa chọn.

Đá nhân tạo thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia khác, bột thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, do đó mang lại những đặc tính vượt trội hơn hẳn các loại đá khác.

đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Phú Sơn sản xuất

Sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Phú Sơn sản xuất

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Phú Sơn luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa.

Với những thành tích đạt được, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone do Phú Sơn sản xuất vinh dự được vinh danh Top 20 thương hiệu Việt Nam 2019 về “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”.

Danh hiệu này đã đánh dấu một bước phát triển mới của đá nhân tạo gốc thạch anh và là tiền đề để trong tương lai gần. Thời gian tới Phú Sơn tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao. Phú Sơn hướng đến mục tiêu phấn đấu trở thành đế chế vững mạnh về sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới. Đồng thời xây dựng thành công chuỗi sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, góp phần nâng cao cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty cổ phần Phú Sơn: Đưa đá Việt ra thị trường quốc tế tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714085396 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714085396 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10