Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup: 20 năm hành trình khát vọng

THIÊN BÌNH 07/11/2023 08:00

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển với biết bao thử thách, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup (VNGroup) đang dần khẳng định vị thế với phương châm “Gắn kết giá trị - Phát triển vững bền”.

>>> Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup

VNGroup được thành lập ngày 03/11/2003, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực tư vấn và đầu tư. Hiện nay VNGroup có hệ sinh thái gồm nhiều đơn vị thành viên trong đó lấy đầu tư bất động sản làm chủ đạo.

 CBNV Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tham gia đào tạo hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tham gia đào tạo hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Vững tiến về phía trước

Đằng sau một VNGroup 20 năm phát triển với nhiều thành tựu là câu chuyện dài nhiều kỉ niệm, mang những giấc mơ và hoài bão của vị Chủ tịch Vũ Văn Thành. Theo thời gian, hệ sinh thái do anh dẫn dắt trở nên phong phú và sinh động hơn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, tâm huyết của vị chủ tịch dành phần nhiều cho bất động sản văn hóa.

Như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình phát triển của VNGroup, có thể thấy tinh thần bảo tồn văn hóa thể hiện rất rõ ở các địa điểm di sản tại Việt Nam mà VNGroup đầu tư như: Hội An, Huế, Sapa…

20 năm với đầy đủ cung bậc buồn vui, đối với Chủ tịch Vũ Văn Thành, mỗi bước đi thăng trầm đều luôn là những kỷ niệm trân quý. Trong hành trình khát vọng từng bước phát triển, anh mong muốn đời sống và thu nhập nhân viên phải tốt và hạnh phúc.

Ước mơ lớn tuổi 20, Chủ tịch Vũ Văn Thành xác định: “Mục tiêu của VNGroup phấn đấu sẽ trở thành công ty đại chúng trong thời gian sớm nhất để làm tăng giá trị và khắc phục những điều chưa chuẩn mực trong công tác điều hành để chuyên nghiệp hơn, làm nền tảng cho VNGroup phát triển lên tầm cao mới”. Để thực hiện ước mơ lớn tuổi 20 này, Chủ tịch Vũ Văn Thành nhắc nhở cán bộ nhân viên VNGroup: “Hãy sống và làm việc hết mình với lòng biết ơn và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Bởi đó sẽ là yếu tố giúp cho chúng ta vững tiến về phía trước”.

“Uống nước nhớ nguồn”

Biết ơn nguồn cội và trân quý những giá trị mà người VNGroup đã nhận được để từ đó thấu hiểu hơn với những hoàn cảnh kém may mắn và thực hiện sẻ chia các hoạt động tương thân tương ái là quan điểm mà VNGroup luôn hướng tới trong suốt chặng đường phát triển của mình qua các thời kỳ.

Xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển, các hoạt động xã hội đều được VNGroup tham gia tích cực mong muốn có thể đóng góp được thêm cho xã hội và cộng đồng. Điển hình như: Mang Giáng sinh về với trường tiểu học Nậm Xé - Lào Cai; Tài trợ xây dựng và quyên góp sách cho nhà văn hóa thôn Đoan Vỹ 2, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam; Tặng khẩu trang cho các đơn vị y tế, góp sức chống đại dịch; Đồng hành cùng chương trình “trăng thu biên cương” tại các địa phương xa xôi, hải đảo; Tài trợ cho các chương trình phát triển du lịch tại Lai Châu, Lào Cai…

Đặc biệt, vào ngày 12/11/2023, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, VNGroup cùng gia đình nhạc sỹ Trịnh Công Sơn tổ chức đêm nhạc “VNGroup 20 năm - Nối vòng tay lớn” và công bố chương trình hợp tác giữa VNGroup - Quỹ Trịnh Công Sơn và Kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào xây dựng các điểm trường tại các địa phương mà nhạc sỹ Trịnh Công Sơn từng gắn bó trước đây như Huế, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột…

Để phát huy các thành tựu đã đạt được và tiếp tục vững bước trên hành trình phía trước, VNGroup luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phát triển các lĩnh vực mới chứa đựng nhiều giá trị khác biệt, xây dựng nguồn lực bền vững, theo đúng tinh thần “Nỗ lực đổi mới - Không ngừng sáng tạo - Đón đầu cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

  • Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup

    Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup

    16:47, 30/08/2022

  • VNGroup

    VNGroup "bắt tay" ITKT xây dựng sàn giao dịch công nghệ thương mại Việt Nam - Hàn Quốc

    13:48, 27/10/2018

  • Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    14:28, 19/08/2023

  • Nhà đầu tư hân hoan nhận bàn giao nhà phố vàng son Hoian d’Or

    Nhà đầu tư hân hoan nhận bàn giao nhà phố vàng son Hoian d’Or

    08:00, 13/09/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup: 20 năm hành trình khát vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO