Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore đã huy động thành công hơn 11,5 triệu USD trong vòng tài trợ Pre-Series A.

Vòng được dẫn dắt bởi các đối tác Nunc Gestion, Tập đoàn Atlas, Sturgeon Capital và Alta Semper. Cùng sự tham gia của Tập đoàn Lakson và Tập đoàn Premier. Các nhà đầu tư bổ sung bao gồm ACE & Co, AlTouq Group, Key Family Partners, Reflect Ventures và một số nhà đầu tư thiên thần...

>> Startup Coolmate huy động thành công 2 triệu USD trong vòng Series A

Photo courtesy: MedznMore

Photo courtesy: MedznMore

Trở lại vào tháng 9 năm 2020, công ty khởi nghiệp đã huy động được 2,6 triệu USD, nâng tổng số tiền tài trợ kể từ khi thành lập lên hơn 14 triệu USD. Startup này là một nền tảng phân phối dược phẩm cho người tiêu dùng và các nhà thuốc bán lẻ có ý định giải quyết các vấn đề cơ bản liên quan đến việc mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nhà đồng sáng lập Asad Khan chia sẻ, tại Pakistan việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng chỉ chiếm 1,2% GDP và 55% tổng chi tiêu chăm sóc sức khỏe là tiền người dân tự chi trả, người dân thường tự mua thuốc theo kinh nghiệm của họ thay vì chi tiêu cho các thủ tục y tế mà họ không có khả năng chi trả. Để đảm bảo khả năng tiếp cận tất các loại thuốc chính hãng và giá cả phải chăng là điều rất cần thiết. Đây chính là mục đích của chúng tôi đó là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe ở mọi nơi trên đất nước.

Nhà đồng sáng lập Babar Lakhani cho biết startup đang tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho đất nước có số dân lớn thứ năm trên thế giới.

>> Startup Aura Network huy động thành công 2,5 triệu USD

>> Công ty khởi nghiệp tự động hóa công việc Laiye huy động được 160 triệu USD

Kiyan Zandiyeh, Giám đốc đầu tư của Sturgeon Capital nhận định, MedznMore đã phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng trong thời gian ngắn, dẫn đến sức hút trên thị trường dược phẩm tại Pakistan. MedznMore đã thể hiện tầm nhìn và lộ trình nhân rộng sản phẩm không chỉ tại Pakistan mà còn ở khu vực rộng lớn hơn

Trong năm 2021 MedznMore đã có 7 nhà kho hỗ trợ dây chuyền lạnh tại 3 thành phố. Năm 2022 startup này có kế hoạch mỗi tháng sẽ mở rộng 1 kho tại thành phố mới và dự kiến sẽ tăng cường hiện diện của mình tại 9 thành phố. Hiện MedznMore cung cấp hơn 100.000 sản phẩm từ các kho hàng của mình mỗi ngày.

Ngoài việc mở rộng sự hiện diện của mình ở nhiều thành phố hơn trên khắp Pakistan, MedznMORE có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng của nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đồng thời thêm các dịch vụ và sản phẩm giá trị gia tăng mới.

Nguồn brecorder.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713583247 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713583247 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10