Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông giải cứu 30 tấn dưa hỗ trợ người nông dân Gia Lai

Diendandoanhnghiep.vn Dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến nông sản Việt, nhất là dưa hấu. Để giúp người nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông chung tay giải cứu 30 tấn dưa hấu.

Dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, dưa hấu và thanh long là hai loại nông sản Việt chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Để giúp người nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông chung tay giải cứu 30 tấn dưa hấu. Những ngày vừa qua, cán bộ nhân viên Tiến Nông đã đến tận ruộng giúp bà con nông dân tổ dân phố 12, thị trấn Phú Túc, huyện Krongpa, tỉnh Gia Lai để thu hoạch và mua dưa hấu với giá cao hơn thương lái trả cho người nông dân.

sdjsj

Từ sáng sớm, cán bộ, nahan viên công ty đã đến tại ruộng giúp người nông dân thu hoạch và thu mua 

Ngày 15/02/2020, 30 tấn dưa hấu đã được chuyển về Thanh Hóa và phát miễn phí cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tiến Nông và người dân tại văn phòng Tiến Nông Thanh Hóa, tại địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa.

Với tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, cũng do nhu cầu tiêu thụ giảm mạnh cộng với việc đóng cửa hạn chế giao dịch tại các cửa khẩu hải quan đã đẩy nông sản Việt Nam vào thế “vỡ trận”. Hàng ngàn hecta dưa hấu, thanh long đang đứng trước nguy cơ thối nẫu ngoài đồng ruộng.

sssk

30 tấn dưa hấu đang được cán bộ công ty cùng bà con xếp lên xe trở về 

Vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông đã quyết định đưa ra giải pháp chung tay cùng người nông dân. Thời điểm mà người nông dân đang “khóc dòng” trên những cánh đồng nông sản của mình vì không có nơi tiêu thụ, giá thì xuống quá thấp. Công ty giải cứu dưa hấu giúp bà con nông dân trong lúc khó khăn như thời điểm hiện tại là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa.

jsdsj

30 tấn dưa hấu được Công ty mua lại của người nông dân tỉnh Gia Lai với giá cao hơn của thương lái

Có mặt tại cánh đồng dưa hấu cùng bà con nông dân, ông Cao Văn Quang, Giám đốc công ty Cổ phẩn Tiến Nông tại Gia Lai chia sẻ: "Qua những hành động thiết thực này, Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông mong muốn được giúp đỡ một phần nào đó để bà con bớt đi gánh nặng trong khi dịch bệnh đang xảy ra, gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tiêu thụ nông sản. Được nhìn thấy nụ cười của bà con, đó chính là niềm vui và là hạnh phúc lớn nhất đối với chúng tôi.

sjdjs

Cán bộ, công nhân Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông phát dưa miễn phí cho người dân

Ngày 18/2 tại văn phòng Tiến Nông Thanh Hóa, tại địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, cán bộ công nhân viên của Công ty đã phát 2 tấn dưa hấu miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Người dân nhận dưa hấu phát miễn phí

Người dân nhận dưa hấu phát miễn phí

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông giải cứu 30 tấn dưa hỗ trợ người nông dân Gia Lai tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711619764 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711619764 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10