Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu 23 trẻ mồ côi

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnhThanh Hóa tổ chức Chương trình Gia đình Tiến Nông, trao quà Trung thu và nhận đỡ đầu 23 trẻ mồ côi

Ngày 12/9, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình Gia đình Tiến Nông - Nhận đỡ đầu 23 trẻ mồ côi. Tại chương trình , công ty đã trao quyết định nhận đỡ đầu, tặng quà Trung thu và học bổng đỡ đầu cho 23 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mới được Công ty tiếp nhận trong năm học 2019-2020.

Mức hỗ trợ đỡ đầu cho 23 cháu là 500.000 đồng/tháng/cháu. Số tiền này sẽ được công ty trao tận tay gia đình các cháu; trao 1 lần/quý

Sau Chương trình nhận đỡ đầu, các cháu còn được tham gia chương trình giao lưu vui Tết Trung thu và được trao tặng phần quà nhân dịp đầu năm học mới 2019-2020.

Như vậy, tính đến thời điểm này, với việc nhận đỡ đầu thêm 23 trẻ mồ côi, “Gia đình tiến Nông - nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn của tỉnh Thanh Hóa” đã có 85 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đặc biệt, trong đợt nhận đỡ đầu lần này có trường hợp của 2 anh em Phạm Ngọc Thái, 13 tuổi và Phạm Thị Thanh Thảo, 8 tuổi – hai anh em mồ côi ngoan ngoãn, học giỏi đang từng ngày bám trụ, vươn lên trong cuộc sống đầy rẫy thử thách, gian truân. Hoàn cảnh của hai anh em đã được đích thân Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong chia sẻ và đón nhận.

sdscs

Lãnh đạo Công ty chia sẻ cùng 2 anh em Phạm Ngọc Thái và Phạm Thị Thanh Thảo

Chia sẻ cảm nghĩ khi được Tiến Nông nhận đỡ đầu, em Phạm Ngọc Thái không giấu nổi xúc động: “Hai anh em cháu cảm ơn các cô, chú, bác trong gia đình Tiến Nông nhiều lắm. Từ bây giờ, Tiến Nông sẽ trở thành gia đình thứ 2 của hai anh em cháu, chúng cháu sẽ có thêm nhiều sự giúp đỡ, niềm tin để cất cao giấc mơ vào đời. Thực sự, cháu vô cùng xúc động và biết ơn trước tấm lòng của gia đình chủ tịch HĐQT. Hai anh em cháu hứa sẽ cố gắng học tập, ngoan ngoãn, nghe lời người lớn để không phụ lòng mong mỏi của gia đình chủ tịch HĐQT, quyết tâm trở thành một công dân có ích cho xã hội”.

Được biết, việc nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được công ty triển khai từ năm 1998 với mục đích giúp trẻ em mồ côi vơi đi những bất hạnh trong cuộc sống, có một điểm tựa, đáp ứng nhu cầu tối thiểu là quyền được chăm sóc, vui chơi, học tập của trẻ em. Hiện nay, có nhiều cháu được Công ty đỡ đầu đã trưởng thànhm, lập nghiệp thành công.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã động viên, chia sẻ, đồng thời khích lệ các cháu vượt qua nỗi đau thiếu vắng tình cảm, sự chăm sóc để nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu 23 trẻ mồ côi tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714185700 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714185700 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10