Công ty In Tiến Bộ kiên định thực hiện mục tiêu kép

Diendandoanhnghiep.vn Trong bất kỳ hoàn cảnh nào Công ty in Tiến Bộ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, trở thành địa chỉ in tin cậy của các Toà soạn, nhà xuất bản, khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, in và phát hành Bộ TTTT trao Cờ thi đua cho lãnh đạo Công ty

Ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, in và phát hành Bộ TTTT trao Cờ thi đua cho lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ

Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ là doanh nghiệp in 100% vốn của Đảng, trực thuộc Văn phòng Trung ương Đảng được thành lập ngày 08/9/1946 do Cố Tổng Bí thư Trường Chinh đặt tên.

Trong suốt 75 năm xây dựng và phát triển, Công ty luôn được Trung ương Đảng tin tưởng giao nhiệm vụ in ấn Văn kiện, các tài liệu chính trị, sách, báo, tạp chí phục vụ công tác tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và phục vụ nhu cầu đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân.

Công ty in Tiến Bộ là doanh nghiệp in có bày dầy về truyền thống in ấn xuất bản phẩm, là người bạn đồng hành thân thiết của nhiều toàn soạn, nhà xuất bản trong đó có Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, nay là Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào Công ty in Tiến Bộ luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là địa chỉ in tin cậy của các Toà soạn, nhà xuất bản, khách hàng trong và ngoài nước.

Trong thời gian qua dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn quốc; Chấp hành và thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, thành phố Hà Nội về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngay từ khi có dịch tại Việt Nam, Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 do đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty làm Trưởng ban; thành lập các Tổ Covid cộng đồng tại các phân xưởng sản xuất.

Lanh dao cty trao qua ho tro cho CBCNV

Lãnh đạo công ty trao quà hỗ trợ cho CBCNV

Hằng ngày cán bộ, công nhân viên, người lao động nếu có biểu hiện ho, sốt, đau rát họng, đi từ vùng có dịch đều được lãnh đạo Công ty cho nghỉ tại nhà để tự theo dõi sức khoẻ và liên hệ với cơ quan y tế để được tư vấn xét nghiệm nếu cần thiết khi có kết quả xét nghiệm âm tính và sức khoẻ ổn định bình thường thì tiếp tục đi làm.

Mặt khác, Công ty cũng tăng cường công tác tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến từng người lao động thông qua việc gửi văn bản đến các đơn vị trực thuộc, gửi trực tiếp văn bản tuyên truyền đến zalo của từng người; tuyên truyền trên nhóm mạng xã hội của Công đoàn Công ty. Do đó người lao động trong toàn Công ty đều cơ bản chấp hành và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Nhằm bảo vệ Công ty an toàn tuyệt đối để phát triển sản xuất kinh doanh, trong thời gian qua Công ty In Tiến Bộ đã tổ chức triển khai thực hiện tốt một số biện pháp phòng, chống COVID-19, cụ thể là: trước thời gian chưa thực hiện sản xuất 03 tại chỗ hằng ngày trước khi cán bộ, công nhân viên, người lao động lên xe ô tô đưa đón đều phải đo kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế; tất cả cán bộ, công nhân viên, người lao động, khách đến liên hệ công tác khi vào cổng Công ty đều phải kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế; 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động đeo khẩu trang trên đường đi làm và trong cả quá trình làm việc tại Công ty; bố trí ăn ca theo giờ đối với từng bộ phận, ngồi giữ đúng khoảng cách quy định; tổ chức phun dung dịch khử khuẩn thường xuyên đối với nhà xưởng, phòng làm việc, nơi sinh hoạt công cộng của người lao động; bố trí cho một bộ phận người lao động làm việc online tại nhà và nghỉ luân phiên để hạn chế tụ tập đông người tại nơi làm việc; tại phân xưởng sản xuất, các bộ phận được bố trí làm việc xen kẽ để giữ khoảng cách nhất định; tạm dừng các cuộc họp đông người trong Công ty; 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động khi đi ra khỏi thành phố; tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 cho 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động. Hiện nay, đã có 95% người lao động Công ty đã được tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng dịch.

Lanh dao Cong ty giao nhiem vụ cho phân xưởng In

Lãnh đạo Công ty giao nhiệm vụ cho phân xưởng In

Thực hiện chủ trương của UBND thành phố Hà Nội, huyện Gia Lâm về việc xây dựng các phương án tổ chức sản xuất an toàn như: Phương án tổ chức sản xuất 03 tại chỗ (ăn, nghỉ, làm việc tại Công ty); phương án 02 điểm đến 01 cung đường. Công ty In Tiến Bộ đã xây dựng các phương án tổ chức sản xuất phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và tình hình diễn biến của dịch bệnh trình UBND huyện Gia Lâm phê duyệt.

Từ tháng 8 đến nay, Công ty đã thực hiện phương án sản xuất 03 tại chỗ (ăn, nghỉ, làm việc tại Công ty); 30% người lao động được Công ty huy động sản xuất 03 tại chỗ. Trong quá trình tổ chức thực hiện mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, phát sinh chi phí sản xuất song Công ty vẫn bảo đảm cơ sở vật chất bố trí đầy đủ chỗ ăn, nghỉ, sinh hoạt cho người lao động an tâm ở lại Công ty để phòng chống dịch bệnh và duy trì ổn định sản xuất, không để gián đoạn sản xuất.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp ảnh hưởng tới sức khoẻ cộng đồng và đời sống, kinh tế, xã hội của người dân. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Công ty In Tiến Bộ ngoài nhiệm vụ phòng chống tốt dịch bệnh Covid-19 cho người lao động mà còn thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh bảo đảm đủ việc làm cho người lao động; thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho người lao động. Trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm bảo đảm đời sống cho người lao động Công ty đã hỗ trợ tiền lương cho những lao động nghỉ luân phiên làm việc ở nhà; tặng quà cho cbcnv trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh; tặng khẩu trang y tế và nước rửa tay khô cho 100% người lao động.

Do thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc, Công ty In Tiến Bộ đã vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, duy trì sản xuất phát triển ổn định, bảo đảm việc làm cho người lao động.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty In Tiến Bộ kiên định thực hiện mục tiêu kép tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714091733 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714091733 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10