Công ty khởi nghiệp Anyplace thành công từ “lối đi riêng”

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp khách sạn Anyplace đã huy động thành công 10,27 triệu USD tại vòng cấp vốn Series B, bởi Quỹ Launch dẫn dầu.

Trong đó có, 8,27 triệu USD được huy động dưới dạng vốn chủ sở hữu, trong khi khoản nợ chiến lược 2 triệu USD được đảm bảo từ Ngân hàng Thung lũng Silicon.

>> Startup Spenmo tìm cách để duy trì hoạt động kinh doanh trong thời suy thoái

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Michael Savino, Chủ tịch Quỹ Launch, là thành viên mới được bổ sung vào hội đồng quản trị của Anyplace. Sáng kiến tài trợ này cũng nhận được sự hỗ trợ từ một danh sách các nhà đầu tư nổi tiếng như CapitalX, Gaingels, Riverside Ventures, Potluck Ventures, MSIVC, FreakOut Shinsei Fund, Delight Ventures và một số cá nhân ủng hộ có ảnh hưởng.

Khoản đầu tư này đã khẳng định nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp nhà ở linh hoạt, thân thiện với người lao động linh hoạt.

>> Startup Opsera giúp doanh nghiệp xây dựng các ứng dụng thông minh và hiệu quả hơn

Michael Savino, Chủ tịch Launch khẳng định: “Anyplace luôn đi đầu trong việc cung cấp chỗ ở chuyên biệt, thân thiện từ xa cho những người du mục kỹ thuật số hiện nay. Với tầm nhìn của công ty khởi nghiệp này hoàn toàn phù hợp với tương lai việc làm. Launch đã và đang lên kế hoạch hỗ trợ lâu dài trong từng giai đoạn phát triển Anyplace”.

Sự mở rộng nhanh chóng của Anyplace là nhờ sự hợp tác chiến lược với các đại gia bất động sản như Greystar, Avalon Bay và UDR. Công ty khởi nghiệp Anyplace chuyên cung cấp những căn hộ đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu tối đa cho thời gian lưu trú trên 30 ngày, trong đó, có Internet tốc độ cao và thiết lập văn phòng tại nhà.

Hiện công ty khởi nghiệp này đang hoạt động tại bốn thành phố lớn của Hoa Kỳ: San Francisco, Thành phố New York, Los Angeles và San Diego. Tỷ lệ lấp đầy hàng năm trung bình từ 80% đến 85%.

Steve Satoru Naito, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Anyplace khẳng định rằng, không coi mình là đối thủ cạnh tranh của Airbnb, nơi thường cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn. Trên thực tế, khoảng 50% khách hàng của họ đến từ Airbnb hoặc một nền tảng tương tự khác. Công ty khởi nghiệp này gần đây cũng đã bắt đầu niêm yết tài sản của mình trên Blueground, một công ty quản lý căn hộ nội thất và cũng điều hành một thị trường.

Ngày từ khi thành lập Anyplace luôn mục tiêu mang đến cho các khách hàng quyền tự do đi lại một cách tự tin mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Mặc dù có nhiều người quay trở lại làm việc tại văn phòng hơn, nhưng công ty khởi nghiệp này, nhưng vẫn còn đủ “những người làm việc từ xa trên thế giới hậu đại dịch” để mang lại cho Anyplace nhiều hoạt động kinh doanh linh hoạt.

>> Vì đầu startup Byju's rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng?

Hiện công ty khởi nghiệp này đã lên kế hoạch vào việc mở rộng sang các thị trường mới trong quý 4, như Miami, Boston, Austin và Seattle. Anyplace đang nỗ lực vào việc cải thiện trải nghiệm cho khách hàng bằng cách thực hiện những việc như cung cấp hạt cà phê từ các cửa hàng cà phê địa phương cũng như các dịch vụ trợ giúp đặc biệt và được cá nhân hóa tại địa phương cũng như đề xuất những thứ như cửa hàng tạp hóa hoặc phòng tập yoga.

Công ty khởi nghiệp Anyplace mong muốn sẽ cung cấp cho khách hàng tùy chọn mua đồ nội thất hoặc bố trí văn phòng tại các đơn vị của mình bằng cách hợp tác với các thương hiệu khác nhau.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Anyplace thành công từ “lối đi riêng” tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714978596 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714978596 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10