Công ty khởi nghiệp Glüxkind kiến tạo xu hướng mới nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Glüxkind Technologies đã giới thiệu xe đẩy chạy bằng trí tuệ nhân tạo “Ella” tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2023 ở Las Vegas.

Xe điện

Xe đẩy sử dụng trí tuệ nhân tạo của Glüxkind Technologies

Vào năm 2020, hai nhà sáng lập Anne Hunger và Kevin Huang đã tạo ra xe đẩy trẻ em với mục đích giảm gánh nặng cho các bậc cha mẹ trong những chuyến phiêu lưu hàng ngày của họ, hòa nhập hơn và cho phép các gia đình dành thời gian chất lượng bên nhau.  

Với hỗ trợ đẩy và phanh thích ứng của Ella, cha mẹ cũng như người chăm sóc có thể tận hưởng những chuyến đi bộ dễ dàng bất kể địa hình; lên dốc, xuống dốc và ngay cả khi chất đầy đồ tạp hóa và đồ chơi. Đại diện Startup này chia sẻ, tất cả những thứ đó sẽ là một cuộc dạo chơi trong công viên. 

Kevin Huang đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Glüxkind khẳng định: Với Ella của Glüxkind, chúng tôi mong muốn giúp việc nuôi dạy con cái trở nên dễ dàng hơn, bắt đầu với thiết bị quan trọng của cha mẹ, xe đẩy em bé. Tại Glüxkind, chúng tôi tin tưởng vào việc trao quyền cho các gia đình của mình bằng các sản phẩm an toàn, tiện lợi và liền mạch. 

Chúng tôi muốn khuyến khích các bậc cha mẹ khám phá và tạo ra những con đường của riêng họ trên hành trình nuôi dạy con cái và trở thành những bậc cha mẹ tốt nhất có thể, Kevin Huang nói.  

>> Startup công nghệ sạch SunGreenH2 huy động thành công 2 triệu USD

Xe đẩy thông minh chạy bằng trí tuệ nhân tạo (AI) của Gluxkind đã giành Giải thưởng Sáng tạo CES, ngoài ra, Ella được công nhận là sản phẩm sáng tạo nhất năm 2023. Startup này cũng nhận được số điểm cao nhất trong hạng mục Công nghệ phương tiện và Tính di động nâng cao trong số 2000 bài dự thi kỷ lục trong năm 2022. 

Cũng giống như xe đạp điện, Ella được trang bị động cơ mô tơ kép, Hệ thống hỗ trợ cha mẹ nâng cao này được mô tả là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và tiện lợi, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và cha mẹ. Về cơ bản, Ella luôn trong tầm tay nhờ hệ thống đỗ xe tự động và phanh đa cấp: xe đẩy liên tục điều chỉnh theo tốc độ đi bộ của bạn và khi bạn dừng lại, Ella cũng dừng lại. 

Ella mang đến sự yên tâm hơn thông qua Bong bóng an toàn 360°, hoạt động tương tự như các cảm biến đỗ xe trên ô tô. Được thiết kế như một cặp mắt bổ sung, bong bóng an toàn giám sát môi trường xung quanh và cảnh báo bạn về những mối nguy hiểm tiềm ẩn như ô tô, xe đạp và xe tay ga. 

 

Việc ứng dụng công nghệ cao vào các đồ dùng cá nhân thông thường đang dần trở thành xu hướng

Việc ứng dụng công nghệ cao vào các đồ dùng cá nhân thông thường đang dần trở thành xu hướng

Ella thậm chí còn có chế độ rảnh tay (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm) được thiết kế cho những em bé muốn ra khỏi xe đẩy. Khi trẻ không ngồi trong xe đẩy và xe đẩy không có người ngồi, Ella cho phép bạn tự do làm những gì bạn cần làm trong khi bạn đi dạo trên vỉa hè theo tốc độ của bạn. Và tất cả đều được hỗ trợ bởi một loạt các tính năng an toàn mà Ella đã đề cập ở trên. Vì vậy, không cần phải lo lắng về độ an toàn của xe đẩy AI. 

Anne Hunger đồng sáng lập kiêm Giám đốc sản phẩm, cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều vào sản phẩm này và rất vui mừng được đưa nó đến tay nhiều khách hàng hơn vào năm 2023. Sự phát triển được thúc đẩy bởi kinh nghiệm của chính chúng tôi với tư cách là những người mới làm cha mẹ tuyên bố.  

>> Các startup công nghệ Trung Quốc “đói vốn”, buộc phải giảm mức định giá để niêm yết

Hỗ trợ các thế hệ cha mẹ tiếp theo bằng một sản phẩm đáng kinh ngạc là động lực thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày. Nhận được sự công nhận này không chỉ xác nhận nỗ lực của chúng tôi mà còn cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều gia đình hơn, những người đang tìm kiếm những sản phẩm tốt hơn, Anne Hunger chia sẻ. 

Cái tên Glüxkind được lấy cảm hứng từ từ tiếng Đức Glückskind. “Glück” có nghĩa là may mắn và “Kind” có nghĩa là trẻ em. Từ Glückskind đặc biệt phổ biến trong truyện cổ tích. Công ty khởi nghiệp muốn các bậc cha mẹ trải nghiệm nhiều khoảnh khắc kỳ diệu với những đứa con nhỏ của họ khi họ ra ngoài. 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Glüxkind kiến tạo xu hướng mới nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713534071 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713534071 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10