Công ty khởi nghiệp In-Med Prognostics huy động thành công 2,13 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn In-Med Prognostics, một startup công nghệ y tế có trụ sở tại California được hỗ trợ bởi AI đã huy động được 2,13 triệu USD do Exxora dẫn đầu, với sự tham gia của các thiên thần nổi tiếng.

>> Công ty khởi nghiệp Wellbeing Nutrition huy động thành công 10 triệu USD

Nguồn Internet

Nguồn Internet

In-Med India được thành lập vào năm 2018 bởi Latha Poonamallee, Tiến sĩ từ Đại học Case Western Reserve, Giáo sư và Học giả Fulbright, doanh nhân nối tiếp Rajesh Purushottam và Al Curran, Tiến sĩ, Đại học Stanford, có trụ sở tại Hoa Kỳ.

 In-Med Prognostics tận dụng các thuật toán học sâu và học máy để cung cấp phân tích Thần kinh chính xác, tiết kiệm thời gian, hỗ trợ đánh giá và phát hiện sớm các rối loạn thần kinh như Sa sút trí tuệ, Alzheimer và Parkinson với giá cả phải chăng.

Tiến sĩ Latha Poonamallee, đồng sáng lập In-Med Prognostics chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vui mừng về việc sử dụng tốt khoản đầu tư này, đồng thời củng cố và mở rộng bộ sản phẩm của mình, đồng thời tiến xa hơn trong sứ mệnh mang các công cụ chăm sóc sức khỏe dựa trên AI hiện đại có thể tiếp cận được đến thế giới mới nổi và hơn thế nữa. Xin chân thành cảm ơn nhà đầu tư vô cùng hỗ trợ của chúng tôi ".

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Sriram Natarajan, Giám đốc Exxora cho biết, “công nghệ y tế có một số cơ hội đáng kinh ngạc. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào các công ty khởi nghiệp như In-Med Prognostics đang cung cấp các giải pháp tiên tiến về phòng ngừa sức khỏe não bộ bằng cách sử dụng AI và học sâu.” Với trọng tâm là mở rộng sang Châu Phi, In-Med Prognostics hợp tác với Aarthi Scans, Scansworld, Gujarat Scans, Bệnh viện Nanavati và Bệnh viện Kauvery ở Ấn Độ. 

Rajesh Purushottam, đồng sáng lập của In-Med Prognostics chia sẻ, “khoản đầu tư này của Exxora giúp chúng tôi thúc đẩy một số giải pháp tiên tiến như một phần trong kênh đổi mới của chúng tôi trong lĩnh vực khoa học thần kinh và phân phối ở cả thị trường khối lượng và giá trị.

>> Startup Casa Mia Co Living của Singapore huy động thành công 1,3 triệu USD

Sriram Natarajan, Exxora, cho biết thêm: “Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào các công ty khởi nghiệp như In-Med Prognostics đang cung cấp các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực phòng ngừa sức khỏe não bộ bằng cách sử dụng AI & Deep learning (DL).

Tại Ấn Độ, In-Med Prognostics đang hợp tác với các bệnh viện Aarthi Scans, Scansworld, Gujarat Scans, Nanavati và Cauvery. Công ty đang mở rộng sang châu Phi và đang nhắm đến thị trường chăm sóc sức khỏe và chẩn đoán trị giá hàng tỷ người trên toàn cầu.

Với nguồn vốn vừa huy động, In-Med Prognostics lên kế hoạch sử dụng vào việc cải thiện dòng sản phẩm của họ và tăng phạm vi tiếp cận toàn cầu. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp In-Med Prognostics huy động thành công 2,13 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714180213 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714180213 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10