Công ty khởi nghiệp KreditBee huy động được 100 triệu USD trong vòng Series D

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp KreditBee huy động được 100 triệu USD trong vòng tài trợ Series D từ công ty cổ phần tư nhân Advent International.

>> Năm 2023: Startup Đông Nam Á sẽ khó gọi vốn từ quỹ đầu tư mạo hiểm

Trước đó vào tháng 12, startup này đã huy động được 80 triệu USD trong vòng Series D đang diễn ra từ các nhà đầu tư hiện tại Premji Invest của Azim Premji, Motilal Oswal Alternates, NewQuest Capital Partners do TPG hậu thuẫn và Mirae Asset Ventures. Vòng đấu còn có sự tham gia của MUFG Bank. Avendus Capital đóng vai trò là cố vấn tài chính độc quyền cho KreditBee trong giao dịch.

Vòng gọi vốn 200 triệu USD của KreditBee diễn ra vào mùa đông, các công ty khởi nghiệp gặp khó khăn trong việc huy động vốn với điều kiện thị trường khó khăn

Vòng gọi vốn 200 triệu USD của KreditBee diễn ra vào mùa đông, các công ty khởi nghiệp gặp khó khăn trong việc huy động vốn với điều kiện thị trường khó khăn

Được thành lập vào năm 2018 bởi Madhusudan Ekambaram, Karthikeyan Krishnaswamy và Wan Hong. KreditBee là một nền tảng hỗ trợ các giao dịch cho vay giữa người vay và NBFC hoặc ngân hàng. Startup này chuyên cung cấp các khoản vay cá nhân lên tới 4 lakh Rs cho các chuyên gia trẻ tuổi trong thời hạn từ 2 - 15 tháng và với lãi suất lên tới 2,49%.

Madhusudan Ekambaram, đồng sáng lập và giám đốc điều hành (CEO) của KreditBee cho biết: “Vòng gọi vốn mới nhất sẽ giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn phục vụ hơn 400 triệu dân có thu nhập trung bình trong nước.

Hiện KreditBee có 7 triệu khách hàng cho vay, trong đó có hơn 3 triệu khách hàng đang hoạt động cho vay. Startup tự tin cạnh tranh với MoneyTap, EarlySalary, LazyPay và Sachin Bansal's Navi.

Vòng gọi vốn 200 triệu USD của KreditBee diễn ra vào mùa đông, các công ty khởi nghiệp gặp khó khăn trong việc huy động vốn với điều kiện thị trường khó khăn. Pankaj Naik, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành và đồng trưởng bộ phận ngân hàng đầu tư công nghệ và kỹ thuật số tại Avendus cho biết: “Vòng quay hiện tại phản ánh rằng trong bất kỳ điều kiện thị trường nào, các công ty có hồ sơ ký quỹ hấp dẫn nắm bắt cơ hội thị trường lớn sẽ tiếp tục tạo ra kết quả đặc biệt”.

>> Công ty khởi nghiệp WorqApp gọi vốn thành công 1 triệu USD

Những năm gần đây, cho vay kỹ thuật số ở Ấn Độ đã mang đến nhiều cơ hội lớn cho các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ. Gagan Joshi, Giám đốc của Advent International, gọi đó là một không gian chưa được thâm nhập đang phát triển nhanh chóng. “Chỉ một số ít fintech (công ty) như KreditBee có thể bẻ khóa thành công”, ông nói.

Những năm gần đây, cho vay kỹ thuật số ở Ấn Độ đã mang đến nhiều cơ hội lớn cho các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ

Những năm gần đây, cho vay kỹ thuật số ở Ấn Độ đã mang đến nhiều cơ hội lớn cho các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ

KreditBee phục vụ theo yêu cầu về tín dụng và tài chính cá nhân khác thông qua NBFC - Krazybee Services Private Limited của riêng mình cùng với quan hệ đối tác với hơn 10 tổ chức tài chính. Theo KreditBee, nền tảng này đang trên đà vượt mốc 1 tỷ USD tài sản được quản lý trong vòng 6-9 tháng tới.

Với nguồn vốn mới này KreditBee có kế hoạch sử dụng vào việc mở rộng quy mô kinh doanh hiện tại và đa dạng hóa việc cung cấp sản phẩm của mình bằng cách mạo hiểm vào các sản phẩm tài chính hỗ trợ kỹ thuật số, KreditBee có trụ sở tại Bengaluru cho biết trong một tuyên bố.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp KreditBee huy động được 100 triệu USD trong vòng Series D tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714332834 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714332834 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10