Công ty khởi nghiệp PropertyScout huy động thành công 5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp proptech có trụ sở tại Thái Lan, PropertyScout huy động thành công 5 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Altara Ventures dẫn đầu.

>> Startup Falca huy động thành công 3 triệu USD từ nguồn vốn Pre-Series A

Vào tháng 1 năm 2022, PropertyScout từng huy động thành công 2,5 triệu USD trong vòng Series A đã nâng tổng số tiền tài trợ lên 7,8 triệu USD lúc đó.

Startup PropertyScout được thành lập vào năm 2020 bởi Mario Peng, Tiến sĩ Marco Barth và Salita Kamnerdsiri. Startup này cung cấp một nền tảng bất động sản đầu cuối kết nối các đại lý bất động sản với người mua, người thuê và chủ sở hữu. Hiện PropertyScout đang làm việc với hơn 1.800 đại lý và đại lý bất động sản và liệt kê hơn 200.000 bất động sản. Startup cũng số hóa và tự động hóa 90% quy trình giao dịch bất động sản, cho phép các bên chốt giao dịch nhanh hơn.

Peng, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của PropertyScout cho biết: “Thị trường bất động sản ở Thái Lan và Đông Nam Á đang bị phân mảnh và bị cản trở bởi những quảng cáo giả mạo và lỗi thời. PropertyScout đã xây dựng thành công một nền tảng công nghệ và các quy trình có thể mở rộng để giải quyết vấn đề này ”.

Đổi mới công nghệ là trọng tâm của PropertyScout. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống công nghệ độc quyền cho phép chúng tôi phục vụ hàng nghìn người tìm kiếm bất động sản và chủ nhà một cách chuyên nghiệp mỗi tháng. Chúng tôi có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô sản phẩm và đội ngũ công nghệ của mình trong những tháng tới, mở rộng ứng dụng AI trong nền tảng của chúng tôi vì lợi ích của người dùng và đối tác của chúng tôi, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu proptech-nhà tuyển dụng hàng đầu vào năm 2022, Marco Barth, chịu trách nhiệm COO về sản phẩm và công nghệ chia sẻ.

PropertyScout đã xây dựng một trong những danh mục đầu tư lớn nhất gồm các bất động sản cho thuê được cập nhật thường xuyên và có sẵn ở Bangkok. Với hơn 300 đối tác đồng môi giới và nhà tư vấn bất động sản nội bộ của công ty đang sử dụng nền tảng PropertyScout, nền tảng này hợp lý hóa các quy trình lặp đi lặp lại và cung cấp các công cụ và thông tin chi tiết phù hợp vào đúng thời điểm, mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho người mua, người thuê và chủ sở hữu.

Với nguồn vốn mới PropertyScout sẽ sử dụng để mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình bằng cách tăng gấp đôi các khoản đầu tư vào nền tảng công nghệ của mình và tạo cơ sở dữ liệu bất động sản chính xác cho khách hàng và các đối tác đồng môi giới của mình. Startup đang tìm cách phát triển trong nước một cách hữu cơ và thông qua việc mua lại và chuẩn bị thâm nhập vào các thị trường bổ sung ở Đông Nam Á.

Công ty khởi nghiệp PropertyScout dự kiến sẽ tăng 200 nhân viên bằng cách thuê nhân tài trong kỹ thuật sản phẩm và phần mềm, bán hàng, quản lý tài sản, tiếp thị và hoạt động. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp PropertyScout huy động thành công 5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713586737 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713586737 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10