Công ty khởi nghiệp sử dụng AI giúp doanh nghiệp trả lời khách hàng

QUÂN HOÀNG 14/07/2024 15:23

Công ty khởi nghiệp Synthflow có trụ sở tại Berlin đã huy động được  7,4 triệu USD tại vòng hạt giống trị giá nhằm phát triển nền tảng không cần mã để trợ lý giọng nói AI.

Nền tảng này giúp các doanh nghiệp có thể tạo trợ lý giọng nói AI tự động hóa tương tác với khách hàng và xử lý việc đặt lịch hẹn theo thời gian thực.

Hai nhà sáng lập Synthflow

Hai nhà sáng lập Synthflow

Được thành lập vào tháng 12/2023 đến nay, công ty khởi nghiệp này đã huy động thành công tổng cộng 9,1 triệu USD. Sự tin tưởng của các nhà đầu tư được minh chứng thông qua tiếp tục rót vốn vào việc đẩy nhanh các ứng dụng AI tạo sinh.

Nền tảng Synthflow, được xây dựng trên trí tuệ nhân tạo, có thể tự động hóa các tác vụ quan trọng và lặp đi lặp lại, do đó giải phóng nguồn nhân lực cho các tác vụ đòi hỏi nhiều sự chú ý hơn. Giao diện thân thiện với người dùng cho phép người dùng tạo các tác nhân giọng nói tùy chỉnh thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, chẳng hạn như quản lý các cuộc hẹn và Câu hỏi thường gặp, theo người dùng có liên quan. Điều này đảm bảo các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể hợp lý hóa hoạt động của mình và phản hồi nhanh chóng các truy vấn phổ biến.

>>Công ty khởi nghiệp công nghệ thủy sản Việt muốn tìm kiếm nguồn vốn mới để phát triển B2B

Thông qua việc cung cấp giao diện không cần mã để tạo trợ lý giọng nói đã cho phép người dùng không chuyên về kỹ thuật tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như lên lịch hẹn và trả lời Câu hỏi thường gặp.

Astabatsyan tin rằng lợi nhuận đầu tư cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nhận thấy ngay khi AI có thể xử lý các nhiệm vụ một cách hợp lý và đáng tin cậy hơn, giải phóng nhân viên khỏi các trách nhiệm khác. Giao diện kéo và thả của nền tảng cho phép chủ doanh nghiệp thiết kế AI giọng nói thực hiện các chức năng cụ thể, giúp công nghệ AI tiên tiến có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn.

Ban đầu tập trung vào thị trường nói tiếng Anh, Synthflow đã giới thiệu phiên bản tiếng Đức và tiếng Pháp, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, để khai thác thị trường châu Âu. Lớp phối giọng nói của công ty khởi nghiệp này chuyển đổi giọng nói thành văn bản để mô hình AI xử lý, sau đó chuyển đổi phản hồi được tạo thành giọng nói cho người gọi.

Synthflow lên kế hoạch xây dựng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba để hợp lý hóa các tác vụ nhập dữ liệu sau cuộc gọi, chẳng hạn như cập nhật hệ thống CRM và lên lịch hẹn. Công ty đặt mục tiêu sử dụng AI không chỉ cho các cuộc gọi đến mà còn để thực hiện các hành động trực tiếp như kiểm tra hàng tồn kho trong khi gọi.

Hakob Astabatsyan, đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc điều hành Synthuflow cho biết, hiện họ đã lập kế hoạch sử dụng nguồn vốn đầu tư mới này vào nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao tiện ích sản phẩm và mở rộng phạm vi thị trường của mình.

Synthflow đang trải qua tốc độ tăng trưởng hàng tháng "hai chữ số" và sắp đạt 1.000 khách hàng kể từ khi ra mắt công cụ dựa trên trình duyệt.

>>Startup Unigrid Battery phát triển pin natri-ion cho các trung tâm dữ liệu

Kế hoạch của Synthflow bao gồm phát triển các khả năng tinh vi hơn, chẳng hạn như cho phép AI giọng nói cộng tác bằng cách chuyển cuộc gọi cho các AI chuyên biệt khác. Điều này có thể tăng đáng kể năng suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách quản lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng và chuyển hướng các vấn đề phức tạp cho các tác nhân con người.

Synthflow sẽ tiếp tục đổi mới, nó đặt ra những câu hỏi quan trọng về cách thức truyền tải năng suất và năng lực tăng lên trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với sự hỗ trợ của các nhà đầu tư bao gồm Singular, Atlantic Labs và Krisp AI founders, Synthflow có vị thế tốt để chuyển đổi hỗ trợ giọng nói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và thúc đẩy tăng trưởng trong ngành AI.

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp Edtech Unacademy cắt giảm 250 việc làm khi nguồn tài trợ cạn kiệt

    Công ty khởi nghiệp Edtech Unacademy cắt giảm 250 việc làm khi nguồn tài trợ cạn kiệt

    11:02, 09/07/2024

  • Sự trỗi dậy của các công ty khởi nghiệp chip AI

    Sự trỗi dậy của các công ty khởi nghiệp chip AI

    13:49, 06/07/2024

  • Các công ty khởi nghiệp AI nỗ lực đưa hoạt động kinh doanh ra toàn cầu

    Các công ty khởi nghiệp AI nỗ lực đưa hoạt động kinh doanh ra toàn cầu

    02:11, 30/06/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty khởi nghiệp sử dụng AI giúp doanh nghiệp trả lời khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO