Công ty khởi nghiệp Una Brands nhận đầu tư 30 triệu USD trong vòng gọi vốn chuỗi B 

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Una Brands có trụ sở tại Singapore nhận đầu tư 30 triệu USD trong vòng gọi vốn chuỗi B. Nguồn vốn được dẫn dắt bởi White Star Capital và Alpha JWC Ventures.

>> Công ty khởi nghiệp fintech Shaype nhận đầu tư 21,4 triệu USD

Được thành lập vào đầu năm 2021, Una Brands được sáng lập bởi cựu Giám đốc điều hành Foodpanda Kiren Tanna, cùng với Tobias Heusch, Kushal Patel, Adrian Johnston và Srinivasan Shridharan.

Una Brands có trụ sở chính tại Singapore, nhưng đến nay startup này đã có mặt tại Đông Nam Á, Úc, New Zealand, Trung Quốc và Hoa Kỳ, với hơn 200 nhân viên. Từ khi thành lập với số 40 triệu USD, tuy nhiên, cho đến nay Una Brands huy động thành công khoảng 100 triệu USD.

Trong năm 2021, Una Brands đã mua lại hơn 20 thương hiệu thương mại điện tử tại 6 quốc gia là các nhà cung cấp đồ nội thất tiện dụng ErgoTune và EverDesk +. Sau khi tiếp quản hoạt động, Una Brands đã mở rộng các thương hiệu đó sang Úc và tăng doanh thu trên 40% trong vòng chưa đầy một năm. Đại diện Una Brands cho biết, doanh thu hàng năm hơn 50 triệu USD và dự kiến sẽ đạt được lợi nhuận của nhóm vào cuối năm nay.

>> Công ty khởi nghiệp Well-Link Technologies nhận đầu tư 40 triệu USD do Temasek dẫn đầu

>> Dự án Bột bồ công anh giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm ý tưởng Khởi nghiệp 2022

Đầu năm nay, Una Brands đã đầu tư 100 triệu USD vào thị trường Hàn Quốc thông qua quan hệ đối tác với đối tác địa phương KlickBrands. Una Brands xác định Hàn Quốc là thị trường trọng điểm vì ngành thương mại điện tử địa phương dự kiến sẽ đạt giá trị thị trường 250 tỷ USD vào năm 2025.

Với nguồn vốn mới Una Brands lên kế hoạch mua thêm nhiều thương hiệu trong các danh mục thương mại điện tử chính như gia đình và sinh hoạt, chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh, sắc đẹp và chăm sóc cá nhân. Một phần của quỹ cũng sẽ dành cho việc phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng nội bộ của startup và củng cố vị thế tại các thị trường quan trọng như Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Trung Quốc. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Una Brands nhận đầu tư 30 triệu USD trong vòng gọi vốn chuỗi B  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711724949 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711724949 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10