Công viên Tâm linh LẠC HỒNG VIÊN ra mắt chuyên mục "Góc tưởng niệm"

Diendandoanhnghiep.vn Nối tiếp dịch vụ Cúng giỗ online, tháng 9.2018, Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên tiếp tục cho ra mắt chuyên mục nhắc giỗ mang tên “GÓC TƯỞNG NIỆM”

Nối tiếp dịch vụ Cúng giỗ online – Dịch vụ tâm linh đầu tiên trên thế giới về hoạt động cúng giỗ qua internet, tháng 9.2018, Lạc Hồng Viên tiếp tục cho ra mắt chuyên mục nhắc giỗ mang tên “GÓC TƯỞNG NIỆM”, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa các dịch vụ online dành cho khách hàng khi có người thân an nghỉ tại Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên.

Ngày giỗ  là một trong những ngày lễ trọng đại với người đã khuất. Theo tập quán lâu đời, người Việt Nam ta lấy ngày giỗ làm trọng, nhằm đúng ngày mất tính theo âm lịch của người quá cố. Trong ngày đó, ngoài việc thăm phần mộ, tuỳ gia cảnh và tuỳ vị trí người đã khuất mà cúng giỗ. Ðây cũng là dịp gặp mặt người thân trong gia đình trong dòng họ, họp mặt để tưởng nhớ người đã khuất, bày tỏ tấm lòng xót thương, đạo hiếu và bàn việc người sống giữ gìn gia phong, truyền thống dòng họ.

Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên, được biết đến là công viên nghĩa trang được thiết kế đồng bộ, khoa học, văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trang nghiêm, thanh tịnh của hoạt động nghĩa trang. Bên cạnh đó, các dịch vụ độc đáo, mới mẻ, tận tâm và đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ công nghệ mới, tiên tiến nhất thế giới vào hoạt động tâm linh đã giúp Lạc Hồng Viên ngày càng hoàn thiện và tiên phong trong việc hoàn thiện dịch vụ, đưa tới cho khách hàng sự tiện ích, đầy đủ và chu đáo nhất. Một trong những dịch vụ đó chính là việc cho ra đời chuyên mục “Góc tưởng niệm” được thực hiện trên website: www.lachongvien.vn.

Nối tiếp dịch vụ Cúng giỗ online – Dịch vụ tâm linh đầu tiên trên thế giới về hoạt động cúng giỗ qua internet, tháng 9.2018, Lạc Hồng Viên tiếp tục cho ra mắt chuyên mục nhắc giỗ mang tên “GÓC TƯỞNG NIỆM”

Nối tiếp dịch vụ Cúng giỗ online – Dịch vụ tâm linh đầu tiên trên thế giới về hoạt động cúng giỗ qua internet, tháng 9.2018, Lạc Hồng Viên tiếp tục cho ra mắt chuyên mục nhắc giỗ mang tên “GÓC TƯỞNG NIỆM”

Tất cả mọi người, chỉ cần biết sử dụng internet đều có thể sử dụng “Góc tưởng niệm”. Vào sáng thứ 2 hàng tuần, chuyên mục sẽ tự động cập nhật ngày giỗ các khuôn viên phần mộ có người an nghỉ tại Lạc Hồng Viên tính theo âm lịch. Trong đó hiện hình ảnh phần mộ, thông tin về người đã khuất. Gia đình, người thân, gia quyến, họ hàng hay bất kỳ ai khi vào viếng thăm chuyên mục đều có thể thắp hương tưởng nhớ tới người đã khuất ấy. Số lần click vào thắp hương sẽ được tổng hợp và hiện lên phần thắp số lượng thắp hương của chân linh. Sau một tuần, các phần mộ sẽ được lưu trữ sang trang sau và hiện các phần mộ cúng giỗ tuần tiếp theo. Trên giao diện ghi đầy đủ thông tin họ tên hương linh đang an nghỉ, ngày sinh, ngày mất, quê quán và số lô cùng với tính năng THẮP HƯƠNG, hiển thị số lần đã thắp hương trong từng khuôn viên

Chuyên mục đã giúp khách hàng Lạc Hồng Viên khi nhớ tới người thân có thể vào thắp hương tưởng nhớ bất kỳ lúc nào, cũng có thể gửi link và thông tin cho những người thân và bạn bè . Ngoài ra, nhiều gia đình khi vào thắp hương cho phần mộ của gia đình mình cũng thắp hương cho các chân linh gia đình khác, tạo thành nét văn hóa gần gũi, thân thiết và lưu giữ nhiều khoảnh khắc sâu lắng, ấm áp trong lòng mỗi người.

Bên cạnh đó, chuyên mục sẽ giúp đơn vị quản lý Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên có thể dễ dàng cập nhật thông tin, hình ảnh và thực trạng các khuôn viên phần mộ đang an nghỉ để công tác quản lý khoa học, hiệu quả. Với gần 3.000 phần mộ đang an nghỉ, việc sử dụng công nghệ quản lý bằng internet này sẽ giảm thiểu tối đa sự sai sót và nhầm lẫn, đồng thời, khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu điều chỉnh, bổ sung nội dung, hình ảnh tới Lạc Hồng Viên.

Ông Nguyễn Đức Khang – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP ĐTXD và TM Toàn Cầu, chủ đầu tư Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên chia sẻ: “Chúng tôi cho ra đời chuyên mục nhắc giỗ “Góc tưởng niệm” này nhăm giúp Khách hàng ở xa, không có điều kiện lên trực tiếp phần mộ gia đình mình, có thể lên website thăm viếng bất kỳ lúc nào để tỏ lòng nhớ thương, thành kính. Trước khi đưa chuyên mục “Góc tưởng niệm” lên website, chúng tôi có gửi thư ngỏ và giao diện thông tin của dịch vụ cho từng gia đình, xin ý kiến và nếu gia đình nào chấp thuận chúng tôi mới đưa thông tin lên. Chúng tôi hy vọng, qua dịch vụ phần nào giúp các gia đình có người thân an nghỉ tai Lạc Hồng Viên có thể an tâm, yên lòng khi được nhìn thấy hình ảnh khuôn viên nhà mình được chăm sóc, sạch sẽ và ấm cúng, qua đó cũng vơi đi niềm thương nhớ tới người thân, thể hiện lòng hiếu trung, trọn tình,vẹn nghĩa, gìn giữ giá trị nguồn cội của gia đình, dòng họ, dân tộc”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công viên Tâm linh LẠC HỒNG VIÊN ra mắt chuyên mục "Góc tưởng niệm" tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713968403 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713968403 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10