Continental mở rộng trụ sở khu vực châu Mỹ và nỗ lực tiết kiệm năng lượng

Diendandoanhnghiep.vn Khu vực làm việc mới của trụ sở chính tại châu Mỹ được hoàn thiện, với thiết kế thân thiện với môi trường. Các dự án tiết kiệm năng lượng giúp hạ nhu cầu sử dụng điện tới 150 GWh.

Nhu cầu sử dụng điện của Continental giảm hơn 22% so với bình quân toàn ngành. Mỗi nhà máy sản xuất lốp xe của Continental đều đang nghiên cứu giải pháp độc lập để đạt được mục tiêu trung hòa khí hậu chậm nhất vào năm 2040.

Cơ sở làm việc mới

Continental Tire châu Mỹ chính thức khai trương một cơ sở được thiết kế để có thể tồn tại trong nhiều năm ở Fort Mill.

Theo tin tức được công bố, tòa nhà hiện đại này rộng 90.000 foot vuông (~ 8.361 m^2) trên một diện tích rộng 33 mẫu Anh (~ 133.546 m^2) ở phía bắc Hạt Lancaster, là địa điểm làm việc của 350 nhân viên, được thiết kế và xây dựng để có khả năng mở rộng thêm trong tương lai.

Giám đốc điều hành Continental Tire châu Mỹ, Jochen Etzel, cho biết trong một thông cáo: “Ai có thể tưởng tượng được khi chúng tôi chuyển đến bang Palmetto vào năm 2009, rằng chúng tôi sẽ đầu tư hơn 800 triệu USD cho các cơ sở của mình trên toàn bang. Mỹ là một thị trường tăng trưởng đầy tính chiến lược đối với Continental và đặc biệt với hoạt động kinh doanh của Tire.”

Dự án kết hợp các tiêu chuẩn xây dựng LEED quan trọng, bao gồm phát triển địa điểm bền vững, tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng, lựa chọn vật liệu và cả chất lượng môi trường trong nhà. Tòa nhà sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED để tiết kiệm chi phí và sử dụng gạch thảm có khả năng tái chế và sơn tường có lượng Hợp chất Hữu cơ Dễ bay hơi (VOC) thấp.

Theo thông cáo báo chí, khu vực đỗ xe ở bên ngoài được tối ưu hóa để giảm nhiệt độ, bao gồm 10 trạm sạc xe điện có thể được dùng cho xe ô tô và mô tô điện. Có tổng 840 tấm năng lượng mặt trời được đặt trên mái nhà và trong khu vực đỗ xe. Những tấm năng lượng góp phần giảm bớt 25% tổng năng lượng tiêu thụ của cả tòa nhà. Nước mưa thu được cũng sẽ được tận dụng để tưới cho khu vực trồng cây và bãi cỏ.

Chiến lược bền vững của Continental đang trên đà phát triển

Nhờ thực hiện 160 dự án tiết kiệm năng lượng, Continental Tires đã giảm nhu cầu năng lượng hàng năm vào khoảng 150 GWh trong cả năm 2023. 150GWh tương đương với việc cung cấp năng lượng cho khoảng 12.500 hộ gia đình trong một năm, với mức tiêu thụ trung bình vào khoảng 12.000 kWh cho cả năm.

Thành tích này đạt được thông qua việc tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo và vật liệu cách nhiệt. Năm ngoái, Continental Tires đã đạt được tổng công suất quang điện mới được lắp đặt cao nhất là 26,2 MW. Điều này cho phép Continental có thể tạo ra thêm 27,9 GWh điện xanh mỗi năm. Các cơ sở quang điện tại nhà máy sản xuất lốp xe của Continental tại Hợp Phì (Trung Quốc), Rayong (Thái Lan), Hanover (Đức), và Lousado (Bồ Đào Nha) đang được mở rộng. Một công trình quang điện mới đang được xây dựng tại Alor Setar (Malaysia).

Continental Tires có tham vọng đạt sản lượng trung hòa khí hậu chậm nhất vào năm 2040. Vì mục đích này, công ty đang có nhiều dự án tiết kiệm được thực hiện trong năm 2023 theo phát động của chiến dịch nội bộ “Hiệu quả năng lượng”. Ví dụ như, năng lượng trong hoạt động sản xuất lốp được dùng để tạo hơi nước cần trong quá trình lưu hóa lốp. Với việc tạo hơi nước hiệu quả hơn, Continental cũng giảm được thêm 31.000 tấn khí thải CO2 chỉ trong năm 2023.

Tổ chức phi lợi nhuận quốc tế CDP đã đưa Continental vào Danh sách A Khí hậu (Climate A List) của năm 2023, biến nó thành một trong những công ty đi đầu trong việc bảo vệ khí hậu trên toàn thế giới. Continental đã có tên trong bảng xếp hạng này 12 năm. Năm trước đó, công ty đã nhận được mức điểm “A-” trong lĩnh vực bảo vệ khí hậu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Continental mở rộng trụ sở khu vực châu Mỹ và nỗ lực tiết kiệm năng lượng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714434927 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714434927 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10