Core5 Việt Nam khởi công dự án bất động sản công nghiệp thứ hai tại Quảng Ninh

Diendandoanhnghiep.vn Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản) vừa tổ chức lễ khởi công dự án Core5 Quảng Ninh tại Khu công nghiệp DEEPC Quảng Ninh 2.

>> Dòng vốn lớn đổ vào logistics và bất động sản công nghiệp

Lễ khởi công dự án Core5 Quảng Ninh tại Khu công nghiệp DEEPC Quảng Ninh 2.

Dự án có vị trí cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái 2 giờ lái xe, cách Cảng nước sâu quốc tế Lạch Huyện 14km, cách sân bay quốc tế Cát Bi 20km và kết nối trực tiếp với Hà Nội thông qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Dự án Core5 Quảng Ninh cung cấp ra thị trường các nhà xưởng xây sẵn để cho thuê dạng dãy với diện tích nhà xưởng đa dạng từ 2.835m2 đến 18.194m2. Mỗi nhà xưởng sẽ được trang bị khu vực văn phòng với vách cong đặc trưng của Core5 Việt Nam, các tiện ích cần thiết, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong khu vực nhà máy, khoang chứa hàng khô, bãi đậu xe ô tô và xe máy.

Lần đầu tiên, Core5 Việt Nam sẽ cung cấp nhà xưởng 2 tầng, thường được các nhà sản xuất điện tử ưa chuộng. Ngoài ra, Core5 Quảng Ninh sẽ bố trí các tấm pin năng lượng mặt trời áp mái, khu thể thao và tiện ích ngoài trời, khu vực căng tin và theo tiêu chuẩn của tất cả các dự án, hệ thống xử lý nước và tiêu thụ năng lượng theo tiêu chuẩn LEED về thiết kế công trình xanh.

Nhận định về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp tại Quảng Ninh, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, cho biết, Quảng Ninh là động lực tăng trưởng cốt lõi của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ với thế mạnh là tỉnh duy nhất có cả đường biên giới trên bộ và trên biển với Trung Quốc.

Tỉnh Quảng Ninh có nhiều tiềm năng to lớn trong việc phát triển thương mại xuyên biên giới, thương mại đường biển, dịch vụ thương mại và sẽ đóng vai trò trung tâm trung chuyển đa phương thức trọng điểm của khu vực, đáp ứng sự phát triển của ngành chế biến, sản xuất và logistics. Quảng Ninh cũng là điểm đến hấp dẫn cho dòng vốn FDI nhờ môi trường đầu tư luôn được cải thiện, thể hiện qua việc tỉnh đứng đầu bảng xếp hạng về Chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) trong 5 năm liên tiếp (2017-2021).

>> Thời điểm đầu tư bất động sản thương mại

Phối cảnh dự án Core5 Hải Phòng được Indochina Kajima khởi công năm 2022

"Trong năm 2023, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút hơn 1 tỷ USD vốn FDI. Tôi đánh giá cao tầm nhìn và cam kết của chính quyền tỉnh Quảng Ninh. Tôi tin tưởng rằng dự án Core5 Quảng Ninh sẽ góp phần tích cực trong việc hỗ trợ tỉnh đạt được mục tiêu trên” - ông Keisuke Koshijima cho biết.

Cũng phát biểu tại sự kiện, ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ, Core5 Quảng Ninh sẽ thu hút những khách thuê tìm kiếm các giải pháp bất động sản chất lượng cao, bền vững và linh hoạt nhờ vị trí chiến lược, thiết kế độc đáo và dịch vụ chất lượng quốc tế.

Các nhà xưởng, nhà kho của Core5 sẽ có kiến trúc độc đáo đã mang đến diện mạo đặc trưng cho Core5 Quảng Ninh, và quan trọng hơn cả, góp phần cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm chi phí vận hành cho khách thuê cũng như mang đến các dịch vụ gia tăng đẳng cấp, nhằm đảm bảo các khách thuê có thể nhanh chóng thiết lập hoạt động kinh doanh.

"Với đà tiến độ vượt bậc của Core5 Hải Phòng và Core5 Quảng Ninh, chúng tôi dự kiến sẽ khởi công dự án thứ ba, Core5 Hưng Yên, vào tháng 5/2023. Dự án này sẽ cung cấp gần 72.000m2 nhà xưởng cho thuê trong năm 2024", ông Peter Ryder tiết lộ thêm.

Đặt nhiều kỳ vọng, ông Châu Thành Hưng, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh cũng cho biết, việc triển khai hoàn thành và sớm đưa vào khai thác hoạt động của dự án Core5 Quảng Ninh, ngoài việc đem lại lợi ích cho nhà đầu tư sẽ đóng góp tích cực vào việc nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh. Do vậy, Ban quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nhà đầu tư trong suốt quá trình triển khai.

"Sau khi dự án hoàn thiện với kinh nghiệm quản lý của nhà đầu tư, tôi tin tưởng sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư sản xuất phù hợp với chủ trương, định hướng, thu hút các dự án thuộc lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo vào tỉnh Quảng Ninh", ông Châu Thành Hưng bày tỏ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Core5 Việt Nam khởi công dự án bất động sản công nghiệp thứ hai tại Quảng Ninh tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713623292 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713623292 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10