[COVID-19] Ca khúc hit “Việt Nam ơi!” có lời mới cổ vũ toàn dân chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Doanh nhân, nhạc sĩ Bùi Quang Minh (Minh Beta), tác giả của ca khúc “Việt Nam ơi” vừa công bố dự án chuyển lời cho bản hit nổi tiếng này để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch COVID-19.

Thông tin này ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng yêu nhạc, Ban Truyền thông của Bộ Y tế, cùng nhiều lời mời hợp tác hỗ trợ đến từ các thương hiệu lớn, các doanh nhân trẻ và bạn bè trong giới nghệ sĩ.

Theo đó, Minh Beta hé lộ kế hoạch thu âm với lời nhạc mới có chủ đề liên quan đến việc phòng chống dịch COVID-19 và sử dụng song song nền nhạc nguyên bản để giữ được yếu tố cốt lõi của bản nhạc, đó là tinh thần yêu nước, hào khí dân tộc đoàn kết sục sôi.

“Mình cảm thấy rất vui và tự hào. Mục đích khi viết bài hát là để truyền tải năng lượng tích cực tới mọi người, và mình nghĩ nó đã làm được sứ mệnh đó!” – Minh Beta chia sẻ.

Doanh nhân, nhạc sĩ Minh Beta (thứ Ba từ trái qua) trong ngày khai trương rạp phim BETA

Doanh nhân, nhạc sĩ Minh Beta (thứ Ba từ trái qua) trong ngày khai trương rạp phim BETA

Nhận thấy được trách nhiệm sâu sắc của bản thân với vai trò là một người nhạc sĩ, Minh Beta đã nung nấu ý định thu âm một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc “Việt Nam ơi!” vốn đã rất nổi tiếng của mình, anh hy vọng sức lan toả của bài hát sẽ đánh thức tinh thần dân tộc đang âm ỉ cháy trong mỗi người dân đất Việt.

Đồng thời khẳng định cái đẹp của tình người trong giông bão, tri ân sự nhân văn của Chính phủ, ca ngợi những nỗ lực và đóng góp của từng cá nhân, từng lớp người trong xã hội trong cơn đại dịch lịch sử. Việt Nam sẽ không bỏ lại ai phía sau. Người dân Việt Nam cũng sẽ nghiêm chỉnh chấp hành mọi yêu cầu phòng dịch vì lợi ích chung cho cộng đồng.

Theo thông tin mới nhất từ Minh Beta, anh đã trực tiếp đầu tư thời gian và tâm sức của mình vào bài hát, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè cộng đồng và hợp tác từ các doanh nghiệp, nhân vật có ảnh hưởng để góp sức lan tỏa thông điệp ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, với sự giúp đỡ từ đội ngũ thực hiện - YellowBlocks và SpaceX Media, anh sẽ nhanh chóng hoàn tất công đoạn thu âm, và ra mắt MV với phần vũ điệu được biên đạo bởi dancer Quang Đăng.

Đặc biệt, Minh Beta cũng tiết lộ MV "Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid" hứa hẹn sẽ có một đoạn kết vô cùng bất ngờ, và đây cũng chính là một món quà của đội ngũ sản xuất và những người bạn, những người anh em trên khắp thế giới gửi đến Việt Nam.

Lời ca hào hùng “Việt Nam ơi!” phiên bản Covid vang lên vào đúng thời điểm Chính Phủ đặc biệt là Bộ Y Tế kêu gọi từng người dân chung tay, đoàn kết đẩy lùi đại dịch.

Dự kiến phiên bản MP3 của ca khúc “Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid” sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 20/3 và MV sẽ được trình làng ngay sau đó vào cuối tháng 3.

“Mình biết là mọi thứ sẽ không dừng lại ở đó. Mình muốn mang cả trái tim và tấm lòng này để kêu gọi mọi người cùng giúp mình lan toả lời động viên này, thật cao, thật xa, thật mạnh mẽ cho những tháng ngày chiến đấu phía trước!” . Nhạc sĩ Minh Beta chia sẻ thêm.

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp xin giới thiệu đến độc giả lời mới của bài hát này:

Việt Nam ơi! Đánh rơi Covid!

“Kẻ thù nào ta không chiến thắng

Triệu người ngày đêm đang cố gắng

Một vòng tay nối trọn Việt Nam

Yêu thương giống loài, không nên lo sợ,

tình người sẽ giúp ta vượt qua hết

Đất nước của mình, không ai bỏ lại,

Niềm tin nơi một Việt Nam sáng tươi

Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, cùng chung sức đánh rơi Corona”

Tác giả Minh Beta

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [COVID-19] Ca khúc hit “Việt Nam ơi!” có lời mới cổ vũ toàn dân chống dịch tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711664651 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711664651 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10