Cú “bắt tay” của Gelex và Frasers Property Vietnam phát triển KCN chất lượng cao

Diendandoanhnghiep.vn Gelex và Frasers Property Vietnam vừa bắt tay hợp tác triển khai các khu công nghiệp chất lượng cao, với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu tại miền Bắc dự kiến là 6.000 tỷ đồng.

Frasers Property Vietnam thuộc Frasers Property Group, tập đoàn đa quốc gia chuyên sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản, có trụ sở chính tại Singapore. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX-ST), Frasers Property Group có tổng giá trị tài sản lên đến 40,2 tỷ đô la Sing tính đến ngày 30/9/2022.

>> Hải Phòng: Khuyến khích các nhà đầu tư phát triển khu công nghiệp sinh thái

Frasers hiện diện tại Việt Nam với các dự án bất động sản công nghiệp nổi bật như Binh Duong Industrial Park - Khu công nghiệp xanh, hiện đại, năng động tại vị trí chiến lược tỉnh Bình Dương. Ngoài ra Tập đoàn này còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực BĐS công nghiệp ở khắp miền nước Australia, châu Âu, Anh quốc và Thái Lan. Phải kể đến mô hình khu công nghiệp chất lượng cao đang được kiến tạo tại Australia, đang nổi lên như tầm cao mới về khu công nghiệp chuẩn quốc tế, mô hình này nổi bật với các tiện nghi và không gian mở với trọng tâm ở tính bền vững và công nghệ tốt nhất làm cốt lõi, nhằm cải thiện năng suất lao động, phúc lợi cho người lao động và cải thiện môi trường cho các địa phương khu vực xung quanh, hiện đã được triển khai tại New South Wales với The Yards, Victoria với 4Ten Epping và Rubix Connect, hay Queensland với Vantage Yatala.

KCN Bình Dương Việt Nam

KCN Binh Duong Industrial Park Việt Nam của tập đoàn Frasers Property Vietnam

Tập đoàn GELEX ra đời từ năm 1990, được biết đến là Tập đoàn đầu tư lớn của Việt Nam với hai lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất công nghiệp (chủ yếu công nghiệp điện) và hạ tầng. Hiện Gelex sở hữu nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường như Viglacera, nhà máy nước sông Đà, dây cáp điện Cadivi, thiết bị đo điện Emic, máy biến áp Thibidi, động cơ điện Hem...

Frasers Property với một nền tảng quốc tế vững chắc trong lĩnh vực công nghiệp và hậu cần cùng với Gelex có bề dày kinh nghiệm trong đầu tư kinh doanh BĐS Công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hai đơn vị này hợp tác tập trung triển khai các khu công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn công trình xanh phù hợp với nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng với các loại hình sản phẩm: RBF - Nhà xưởng xây sẵn; RBW - Nhà kho xây sẵn; BTS - Nhà xưởng, nhà kho xây theo yêu cầu.

Các sản phẩm này sẽ được thiết lập với các tính năng đáp ứng tiêu chí chất lượng cao nhằm cải thiện năng suất, quan tâm đến sức khỏe và đời sống của người lao động, đặc biệt sẽ đạt được các chứng nhận về công trình xanh quốc tế phù hợp với các mục tiêu bền vững.

Bên trong nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Việt Nam

Bên trong nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Việt Nam

Việc hợp tác cùng Frasers Property Vietnam thể hiện rõ định hướng đầu tư của GELEX vào lĩnh vực tiềm năng như bất động sản khu công nghiệp và hậu cần, nhằm mang lại dòng tiền ổn định, lâu dài cho doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cú “bắt tay” của Gelex và Frasers Property Vietnam phát triển KCN chất lượng cao tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713487839 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713487839 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10