Cung đường yêu thương vì cuộc sống tươi đẹp hơn

Diendandoanhnghiep.vn Thông qua các hoạt động thể thao, những người tham gia đã chung tay đóng góp cho quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa và nhân văn.

>>> Kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội

Hơn 700 runner đã tham gia lễ phát động chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương" năm 2023 do Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức tại Hà Nội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đồng hành cùng chương trình năm nay.

Hơn 700 người đã tham gia thử thách đầu tiên - chinh phục đường chạy 2 cự ly: 3km và 5km đất được phát động từ ngày 15/4 - 21/5/2023 khởi đầu cho hành trình chinh phục “Cung đường yêu thương”

Hơn 700 người đã tham gia thử thách đầu tiên - chinh phục đường chạy 2 cự ly: 3km và 5km khởi đầu cho hành trình chinh phục “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023"

Đây là một trong những hoạt động thể thao thường niên do các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tổ chức nhằm khuyến khích mỗi người, mỗi gia đình xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe, bền bỉ thể chất và nâng cao tinh thần để có cuộc sống tươi đẹp, khoẻ mạnh hơn. Với mục đích thiết thực như vậy, vượt qua ý nghĩa của một giải đấu, các chương trình thể thao đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tập đoàn và đông đảo người dân trong cộng đồng.

Trong hành trình nỗ lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp, thông qua bước chạy trên những cung đường của Tổ quốc, các đơn vị tổ chức mong muốn lan toả hình ảnh, thương hiệu, những giá trị văn hoá, đặc biệt là tình yêu thương: yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất tới mỗi thành viên tham gia cuộc thi. Vì vậy, bên cạnh những cố gắng nỗ lực, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết của các vận động viên không chuyên, dấu ấn đọng lại sau mỗi giải thi đấu là những hoạt động ý nghĩa và nhân văn vì cộng đồng cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về chương trình “Cung đường yêu thương 2023”, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các kênh Phân phối Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: chương trình được chia thành 5 thử thách dựa trên 5 yếu tố hình thành sự sống theo triết lý Ngũ đại Nhật Bản là đất, nước, lửa, gió và vô. Thử thách đầu tiên: đất được phát động từ ngày 15/4 - 21/5/2023 khởi đầu cho hành trình chinh phục “Cung đường yêu thương”.

Tại sự kiện, người tham gia chinh phục hai cung đường dài 3 km và và 5 km. Từ nay đến ngày 03/12/2023, chương trình tiếp tục triển khai các thử thách còn lại trên quy mô toàn quốc. Cùng với hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt để người tham gia miễn phí và thử sức ở hơn 50 bộ môn thể dục thể thao. Các đối tượng tham gia được mở rộng, từ cá nhân đến gia đình ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Đặng Hồng Hải giao lưu và trao huy chương cho

Ông Đặng Hồng Hải giao lưu và trao huy chương cho "vận động viên nhí" xuất sắc về đích

Với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Ngoài ra, năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn góp phần giảm thiểu khí thải các-bon, chung tay bảo vệ môi trường và phủ xanh trái đất.

Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, ông Đặng Hồng Hải đã tri ân sâu sắc toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng đã ủng hộ, nhiệt tình tham gia chương trình này. “Bên cạnh mục tiêu bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình trọn đời, chúng tôi sẽ nỗ lực để “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích hướng đến mục tiêu rèn luyện sức khỏe trên tinh thần kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và hội tụ những tấm lòng sẻ chia, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Đặng Hồng Hải chia sẻ thêm.

Năm 2022, chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của 24.475 thành viên, hơn 8,5 triệu km được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Chứng nhận kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cung đường yêu thương vì cuộc sống tươi đẹp hơn tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714601297 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714601297 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10