Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Quỹ dẫn đầu và Quỹ Tài chính năng động

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt hai Quỹ Liên kết đơn vị mới thuộc sản phẩm An Thịnh Đầu Tư, với tên gọi Quỹ Dẫn đầu và Quỹ Tài chính năng động.

 

Bên cạnh ba Quỹ hiện hữu gồm Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Phát Triển và Quỹ Bảo Toàn, hai Quỹ mới vừa được giới thiệu sẽ mang đến cho khách hàng thêm các giải pháp đầu tư đa dạng cho sản phẩm An Thịnh Đầu Tư.    

An Thịnh Đầu Tư là sản phẩm cao cấp thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết đơn vị, kết hợp giữa lợi ích của bảo hiểm và đầu tư – vừa bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng, vừa mang lại cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản hiệu quả với các giải pháp đầu tư chuyên biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu và khẩu vị đầu tư khác nhau. Trong đó, hai Quỹ mới là Quỹ Dẫn ĐầuQuỹ Tài Chính Năng Động mang đến cơ hội đầu tư vào các Cổ phiếu chất lượng hàng đầu, cụ thể:    

Quỹ Dẫn Đầu: đầu tư 80% - 100% vào cổ phiếu của Top 30 công ty hàng đầu thị trường chứng khoán Việt Nam về vốn hóa và thanh khoản.

Quỹ Tài Chính Năng Động: đầu tư 80% - 100% vào cổ phiếu các doanh nghiệp hàng đầu và uy tín trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

Quỹ Dẫn ĐầuQuỹ Tài Chính Năng Động của An Thịnh Đầu Tư giúp khách hàng có thêm lựa chọn cơ hội đầu tư từ trung đến dài hạn, với mục tiêu lợi nhuận cao và khả năng chấp nhận biến động cao. Đây cũng là một ưu điểm đáng kể của hai Quỹ mới – giúp khách hàng tiếp cận danh mục các cổ phiếu hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng tốt mà thông thường nhà đầu tư cá nhân với số vốn nhỏ sẽ khó tham gia thị trường.

Quỹ Dẫn Đầu Quỹ Tài Chính Năng Động đặc biệt không chỉ dành cho hợp đồng mới mà còn mở rộng đến tất cả khách hàng hợp đồng An Thịnh Đầu Tư hiện hữu cơ hội đầu tư vào hai Quỹ mới này.

Tham gia An Thịnh Đầu Tư, khách hàng có toàn quyền chủ động trong việc linh hoạt thay đổi tỉ lệ đầu tư vào các Quỹ hoặc chuyển đổi Quỹ, có thể đóng thêm phí lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản mỗi năm để đầu tư nhiều hơn, rút một phần giá trị quỹ hợp đồng hoặc thay đổi mức phí đóng tùy theo khả năng tài chính từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi. 

Các Quỹ của An Thịnh Đầu Tư được quản lý bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường của Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN), đồng thời được hỗ trợ kinh nghiệm đầu tư từ Dai-ichi Life – tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản. Với sự giám sát độc lập của Ngân hàng HSBC và báo cáo hàng năm được thực hiện bởi công ty kiểm toán quốc tế uy tín, mọi hoạt động đầu tư của các Quỹ luôn được đảm bảo minh bạch.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “An Thịnh Đầu Tư được định hướng là giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính nhằm đáp ứng tất cả các tầng nhu cầu trong tháp tài chính cá nhân của khách hàng – từ quản trị rủi ro, đầu tư và tích lũy tài sản. Quỹ Dẫn ĐầuQuỹ Tài Chính Năng Động được giới thiệu bổ sung vào danh mục Quỹ của An Thịnh Đầu Tư sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng đa dạng hóa kênh đầu tư, gia tăng tài sản linh hoạt và hiệu quả theo khẩu vị rủi ro, bên cạnh việc bảo vệ toàn diện bản thân và gia đình trước mọi bất trắc của cuộc sống”.

“Chúng tôi tin rằng, An Thịnh Đầu Tư với những ưu thế nổi bật đến từ 5 Quỹ đầu tư đa dạng, hấp dẫn, sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khách hàng vững tin xây dựng kế hoạch tài chính tương lai, an tâm cùng những người thân yêu tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc theo cách riêng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Nhân dịp ra mắt Quỹ Dẫn Đầu và Quỹ Tài Chính Năng Động, từ ngày 25/4/2022 đến hết ngày 31/5/2022, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư hiệu quả, Nhận quà xứng tầm”, tặng 1.000 cây viết lông bi cao cấp Parker IM – AS Brushed Nickel GT (Mỹ) trị giá 1.000.000 đồng/cây cho 1.000 Hợp đồng bảo hiểm đầu tiên tham gia sản phẩm An Thịnh Đầu Tư và thỏa các điều kiện nhận quà tặng theo thể lệ chương trình được công bố.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Quỹ dẫn đầu và Quỹ Tài chính năng động tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714126667 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714126667 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10