Cuộc chiến chống thực phẩm bẩn: Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự sáng suốt của người tiêu dùng
Đào tạo - Tư vấn - cách đây 6 năm
Để thuyết phục người tiêu dùng sử dụng thực phẩm an toàn thì một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về những cam kết đảm bảo chất lượng từ nhà sản xuất và phân phối, trong bối cảnh chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn ở các địa phương còn quá ít so với nhu cầu thực tế.
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 8/5: Hành trình gỡ “thẻ vàng” IUU
cách đây 22 giờ
-
3 yếu tố cốt lõi trong thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam
cách đây 4 ngày
-
Xóa định kiến “du lịch một mùa” tại Đồ Sơn
cách đây 5 ngày
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 3/5: Triển vọng từ các doanh nghiệp niêm yết
cách đây 6 ngày
-
Ngành đường sắt "bội thu" dịp nghỉ lễ
cách đây 1 tuần