Cuộc thi Hack4Growth hướng các cá nhân và dự án xuất sắc đến đẳng cấp quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi Hack4Growth nhằm tìm kiếm các cá nhân và dự án xuất sắc, có tính khả thi từ đó hỗ trợ và tăng tốc các dự án này ở đẳng cấp quốc tế.

Trước bối cảnh COVID-19 đã ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực của nền kinh tế nhất là thương mại toàn cầu và lan tới từng doanh nghiệp, tỉnh thành và quốc gia, chúng tôi phát động cuộc thi này nhằm tìm kiếm các cá nhân và dự án xuất sắc, có tính khả thi nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể và cấp thiết tại địa phương, từ đó hỗ trợ và tăng tốc các dự án này ở đẳng cấp quốc tế.

Hack4Growth là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài, Bộ Ngoại giao. Cuộc thi Đổi mới sáng tạo Hack4Growth 2021 với tên gọi Hack4Growth hướng tới mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển bền vững của quốc gia thông qua việc phát triển các giải pháp thực tế và hướng tới cộng đồng. Hack4Growth khu vực Úc được triển khai, song hành cùng các khu vực khác như Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và Việt Nam nhằm tìm kiếm các cá nhân và dự án xuất sắc, có tính khả thi để giải quyết các vấn đề cụ thể và cấp thiết tại địa phương, từ đó hỗ trợ và tăng tốc các dự án này ở đẳng cấp quốc tế. 

Sức mạnh cộng đồng: Chúng tôi tạo ra nền tảng để cộng đồng kết nối, tìm kiếm thành viên để phát triển dự án.Từ đó, cộng đồng có thể lựa chọn ra những dự án xuất sắc nhất.

Nền tảng kết nối đẳng cấp: Toàn bộ chương trình sẽ được tiến hành trên nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo độc quyền do AVSE Global phát triển nhằm hỗ trợ tối đa cho các dự án và kết nối dự án với hệ sinh thái AVSE Global, cũng như các nhà tài trợ, đối tác của Hack4Growth.

Mentor là người chơi chính: Mùa thứ hai của cuộc thi yêu cầu Mentor tham gia như một thành viên tích cực của đội thi và nhận giải thưởng cùng những đội mình dẫn dắt.

Cơ hội kết nối: Top 20 của cuộc thi năm nay sẽ được kết nối và ăn tối cùng những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình.

Giải pháp cho địa phương được hỗ trợ quy mô quốc tế: Cuộc thi có mạng lưới kết nối lớn nhất giúp kết nối với các đối tác, mentor và nhà đầu tư hùng hậu trên toàn thế giới để tăng tốc cho các giải pháp thiết thực ở địa phương với quy mô toàn cầu.

Đề tài của Hack4Growth 2021 xuất phát từ những nhu cầu thực tiễn, đến từ hơn 25 tỉnh, thành, địa phương tại Việt Nam. Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn và cơ hội nhận đầu tư từ các quỹ uy tín, các dự án phù hợp sẽ được giới thiệu để triển khai trực tiếp trên các địa phương liên quan.

AVSE (Association of Vietnamese Scientists and Experts) Global là Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu, có trụ sở tại Paris, tiên phong trong tư vấn chiến lược, đào tạo quản lý cấp cao và tổ chức diễn đàn chuyên môn mang lại hiệu quả sáng tạo đột phá về phát triển bền vững cho Việt Nam, thông qua kết nối sức mạnh trí tuệ tập thể của chuyên gia, trí thức người Việt toàn cầu xuất sắc về chuyên môn và giàu khát vọng đóng góp cho đất nước. Mạng lưới của AVSE Global trải dài trên 20 quốc gia với 2,000 chuyên gia hỗ trợ và hơn 10,000 cộng tác viên

Đối tượng dự thi: Thí sinh từ 18 tuổi trở lên, trong đội thi phải có ít nhất một thí sinh gốc Việt hoặc có quốc tịch Việt Nam;Tất cả thí sinh trong đội thi không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; Tất cả thí sinh trong đội thi phải đảm bảo tham dự đầy đủ các vòng thi theo thời gian quy định của Ban tổ chức; Mỗi thí sinh chỉ được tham gia tối đa 01 nhóm.

Hình Thức: Thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm 3-5 thành viên; Trong trường hợp thí sinh muốn dự thi nhưng chưa tìm được nhóm hoặc chưa đủ số lượng thành viên, thí sinh có thể tìm và ghép nhóm trên nền tảng V-Space do BTC hỗ trợ.

Cách thức đăng ký: Thí sinh sẽ đăng ký dự thi trên website theo khu vực có đa số thành viên đang sinh sống hoặc nơi có ít nhất 01 thành viên, sẽ có 05 khu vực: Việt Nam, châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản; các cá nhân và đội thi khu vực khác vui lòng chọn đăng ký theo khu vực Việt Nam; Thí sinh sẽ đăng ký thông tin cá nhân của trưởng nhóm, các thành viên và thông tin về dự án trên website. Thông tin dự án bao gồm: vấn đề giải quyết, sản phẩm/giải pháp, điểm khác biệt, kế hoạch kinh doanh tóm tắt trong 02 năm tới; Trong trường hợp chưa có đủ số lượng thành viên, thí sinh có thể đăng ký thông tin cá nhân và ý tưởng dự án trên website. Đồng thời, thí sinh có thể đăng tải thông tin cá nhân để tìm và ghép nhóm trên nền tảng V-Space do BTC hỗ trợ nhằm hoàn thiện thông tin đăng ký dự thi sau khi đã tìm đủ thành viên cho nhóm (hoặc thí sinh có thể tự tìm thành viên và chỉ cần bổ sung đầy đủ thông tin BTC yêu cầu trong thời hạn diễn ra vòng 1).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi Hack4Growth hướng các cá nhân và dự án xuất sắc đến đẳng cấp quốc tế tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711666310 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711666310 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10