Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo sinh viên lần 1”: Top 10 dự án cạnh tranh vào chung kết

Diendandoanhnghiep.vn Vòng bán kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH lần 1”, với nhiều dự án hấp dẫn, bứt phá từ sinh viên.

Cuộc thi đã tạo cơ hội để sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, vận dụng những kỹ năng và kiến thức đã học để đưa ra các ý tưởng có tiềm năng khởi nghiệp. Cùng với đó, các bạn được trực tiếp trải nghiệm, tiếp cận các khóa đào tạo và những sự án xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ kết nối với các nhà đầu tư để triển khai thực hiện.

Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Cuộc thi là sân chơi bổ ích, giúp sinh viên có thể học hỏi và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng làm việc nhóm. Đã có rất nhiều các anh chị khoá trước đã triển khai được các dự án khởi nghiệp của mình thông qua cuộc thi. Cảm ơn các thầy cô Khoa Tài chính - Thương mại đã đồng hành và tạo nên sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa đến sinh viên.”

10 dự án xuất hiện tại vòng bán kết gồm: Support Sell Omnichannel, Sức khỏe Việt, Bánh gạo hữu cơ, Sàn thương mại điện tử NAF, Tuyendungvn.com, Ví điện tử double s'pay, Greenhouse K coffee, Túi đựng hàng hóa, Nhà hàng chay, Viet holiday's.

>> HUTECH Startup Wings 2021: Nơi sinh viên ươm mầm khởi nghiệp

Tại cuộc thi, các nhóm thí sinh đã có phần thuyết trình về dự án của mình và được Ban Giám khảo nhận xét, góp ý cụ thể. Với phong thái tự tin, cách trình bày lôi cuốn, thuyết phục, nhóm dự án “Tuyendungvn.com” đã giành được giải “Thuyết minh dự án xuất sắc nhất”. Ngoài ra, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn các đội thi có ý tưởng sáng tạo, tiềm năng để tranh tài tại Vòng Chung kết và công bố kết quả của các đội tại Fanpage của Khoa.

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã tiến hành ra mắt Câu lạc bộ Ươm mầm khởi nghiệp (STIH). Cùng với đó Talkshow “Truyền lửa khởi nghiệp đam mê” đã mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức hữu ích về quá trình khởi nghiệp, những thuận lợi, khó khăn gặp phải và cách để các bạn giữ vững nhiệt huyết của bản thân,…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo sinh viên lần 1”: Top 10 dự án cạnh tranh vào chung kết tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711699050 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711699050 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10