Đại học Công nghệ Đồng Nai giành vé dự chung kết Vô địch Bóng đá Tài chính châu Á 2018

Diendandoanhnghiep.vn Sự kết hợp 2 chủ đề “đấu bóng đá online” và “giáo dục kiến thức tài chính” đã thu hút 1.000 sinh viên đến dự giải chung kết Bóng đá Tài chính Việt Nam 2018.

Hơn 1.000 sinh viên đã có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh để cùng chứng kiến trận chung kết cuộc thi “Bóng đá Tài chính 2018”. 

Trải qua hành trình sáu năm thực hiện, cuộc thi "Bóng đá Tài chính" đã tiếp cận đến hàng triệu thanh thiếu niên trên khắp cả nước và trang bị cho các bạn những kỹ năng tài chính thiết yếu nhất trong cuộc sống. Trở lại với chủ đề “Bóng đá Tài chính”, cuộc thi năm nay do Visa và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức đã bắt đầu khởi động từ tháng 4 và nhận được sự hưởng ứng rất mạnh mẽ từ các bạn sinh viên. Với hình thức mới lạ, trò chơi “Bóng đá Tài chính” được đưa ra đòi hỏi các bạn sinh viên phải nhanh tay trả lời các câu hỏi về chủ đề quản lý ngân sách trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Sinh viên khu vực phía Nam hào hứng tham dự cuộc thi nhằm trang bị thêm kiến thức tài chính

Sinh viên khu vực phía Nam hào hứng tham dự cuộc thi nhằm trang bị thêm kiến thức tài chính

Ông Sean Preston - Giám đốc Visa tại Việt Nam, Campuchia và Lào, cho biết: “Hoà cùng cơn sốt FIFA World Cup TM 2018 lan rộng trên toàn thế giới, đây chính là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi khởi động cuộc thi “Bóng đá Tài chính” cũng như có thể mang những khái niệm tài chính đến các bạn sinh viên dưới hình thức vui nhộn và hấp dẫn nhất. Quả là một tín hiệu lạc quan khi cuộc thi năm nay nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia từ các bạn sinh viên trên khắp cả nước. Không chỉ đơn giản là một sân chơi trải nghiệm, chúng tôi tin rằng cuộc thi còn chính là bước đệm cần thiết, hỗ trợ trang bị những kiến thức tài chính cho các bạn sinh viên để khởi nghiệp trong tương lai.

Ghi nhận từ Ban Tổ chức, cuộc thi đã tiếp cận hơn 1,500 bạn sinh viên tham gia chuỗi sự kiện offline tại các trường đại học trên cả nước và gần 1,400 bài dự thi thông qua kênh online. Những con số này đã thành công tăng gấp hai lần so với năm trước. Với sự phối hợp của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cuộc thi được phát động tại Hà Nội và mở rộng ra 36 trường đại học tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận. Ngoài ra, sự có mặt của vận động viên cầu lông Phạm Hồng Nam và bình luận viên bóng đá Tú Linh trên vai trò là đại sứ cho cuộc thi đã góp phần không nhỏ mang tinh thần đầy năng lượng cũng như nguồn cảm hứng đến các bạn sinh viên tại cuộc thi năm nay.

Chung cuộc, tập thể sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã thành công mang về giải thưởng trị giá 39 triệu đồng, bao gồm hai vé tham dự giải vô địch bóng đá châu Á tại Thái Lan.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại học Công nghệ Đồng Nai giành vé dự chung kết Vô địch Bóng đá Tài chính châu Á 2018 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714934871 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714934871 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10