Đại hội khởi động nghiệp vụ Tiens Việt Nam 2024

Mỹ Phương 25/01/2024 15:00

Ngày 7/1/2024, chuỗi hoạt động mừng đại hội khởi động nghiệp vụ 2024 và ra mắt sản phẩm mới của Công ty Tiens Việt Nam đã được tổ chức tại nhà máy Thiên Sư.

Đại hội với chủ đề “Hợp tác - Đổi mới - Bứt phá”, với sự tham gia của hơn 1.000 nhà phân phối và khách hàng đến từ các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam Việt Nam. Về phía tập đoàn Tiens có ông Giả Vĩnh Thanh - TGĐ khu vực Á-Phi, bà Cao Văn Tịnh - Phó TGĐ khu vực, và ông Jeff - Tổng giám sát Đào tạo khu vực cùng tham gia.

Hoạt động hiến máu

Hoạt động hiến máu do Tiens Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Hải Dương và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với chủ đề: Một giọt máu - Triệu trái tim.Hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 300 nhà phân phối, khách hàng và công nhân viên của Công ty Tiens Việt Nam.

Hội nghị chiến lược đào tạo

Song song với hoạt động hiến máu, các lãnh đạo trong ban cố vấn, đại diện thị trường và giảng viên của Tiens Việt Nam còn tham dự “Hội nghị chiến lược đào tạo”, lắng nghe Mr.Jeff- Tổng giám đốc Đào tạo khu vực Á Phi chia sẻ, phát huy tối đa những ưu thế của hệ thống đào tạo, đồng thời phổ biến chiến lược đào tạo mới của Tiens Việt Nam trong năm 2024.

Rước đuốc Tiens

Sau khi tiếp nhận ngọn đuốc từ tổng bộ Thiên Tân, ông Giả Vĩnh Thanh – TGĐ khu vực Á-Phi đã trao ngọn đuốc cho ông Tề Hồng Siêu-TGĐ Tiens Việt Nam và bà Tống Vân Anh – Phó TGĐ Tiens Việt Nam, và lần lượt ngọn đuốc lại được trao cho các lãnh đạo cấp cao của thị trường Tiens Việt Nam, khởi đầu năm 2024 huy hoàng.

Hoạt động trải nghiệm sản phẩm, trang thiết bị và tham quan nhà máy sản xuất

Tham quan và trải nghiệm

Tham quan và trải nghiệm

Khởi động nghiệp vụ 2024 và ra mắt sản phẩm mới

Đại hội mở đầu bằng video phát biểu của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tiens; Chúc chuơng trình thành công tốt đẹp!

Được thành lập vào năm 1995, sau 29 năm phát triển, Tập đoàn Tiens đã trở thành một tập đoàn quốc tế hoạt động đa lĩnh vực: Công nghệ sinh học, quản lý sức khỏe, du lịch khách sạn, giáo dục đào tạo, thương mại điện tử, thương mại quốc tế… Tập đoàn có chi nhánh tại 110 quốc gia, kinh doanh tại 224 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 47 triệu hộ gia đình, tạo ra hàng chục triệu cơ hội việc làm và kinh doanh trên khắp thế giới, đồng thời, đã đóng góp rất lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của hàng trăm triệu người.

Lời phát biểu của chủ tịch tập đoàn Tiens – Ông Lý Kim Nguyên

Phát biểu của chủ tịch tập đoàn Tiens – Ông Lý Kim Nguyên

Tập đoàn Tiens có mặt tại Việt Nam từ năm 2000. Trải qua 24 năm phát triển, đến nay Tiens Việt Nam đã xây dựng được một hệ thống mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành, với 10 văn phòng đại diện cùng hơn 20 nghìn nhà phân phối và người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Tại đại hội đã biểu dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023, biểu dương và khích lệ để năm 2024 tiếp tục phát triển, gặt hái nhiều thành công hơn. Các giải thưởng bao gồm: Vinh hàm Sư tử đồng, Sư tử bạc, Sư tử vàng, Tinh kim, giải thưởng Quỹ xe hơi, Quỹ biệt thự và Du lịch Nhật Bản. 

Sau biểu dương thành tích năm 2023 là chương trình khởi động hạng mục mới năm 2024: khởi động V-moment; khởi động hạng mục đào tạo; hợp tác với chuyên gia; ra mắt sản phẩm mới.

Ra mắt nền tảng V-momen & sản phẩm mới

Ra mắt nền tảng V-moment & sản phẩm mới

Ông Giả Vĩnh Thanh, TGĐ Khu vực Á – Phi phát biểu, phân tích thị trường Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội trong năm 2024, chỉ ra phương hướng phát triển cho các nhà phân phối Việt Nam, tin tưởng rằng nhờ sự nỗ lực của tất cả mọi người, ước mơ chắc chắn sẽ thành hiện thực, và Tiens Việt Nam trong năm 2024 chắc chắn sẽ huy hoàng.

TGĐ Khu vực Á – Phi Ông Giả Vĩnh Thanh phát biểu

Tổng Giám đốc Khu vực Á – Phi - ông Giả Vĩnh Thanh phát biểu

Cuối cùng là nghi thức trao cờ và cam kết. Ông Giả Vĩnh Thanh, TGĐ Khu vực Á – Phi, trao cờ cho từng lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, trao cho mọi người nhiệm vụ mới, động lực mới, mục tiêu mới trong năm mới. Sau khi nhận cờ từ lãnh đạo khu vực, lãnh đạo Việt Nam thay mặt toàn thể nhà phân phối trên thị trường cam kết, quyết tâm trong năm 2024, sẽ đưa doanh số của Tiens Việt Nam tăng trưởng 50%. 

Dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo khu vực Á - Phi, đội ngũ quản lý Việt Nam và nhà phân phối đã cùng nhau tạo nên một đại hội khởi động nghiệp vụ năm 2024 thành công rực rỡ, để lại ấn tượng tốt đẹp cho những người tham gia và các nhà phân phối của Tiens. Tiens Việt Nam chắc chắn sẽ đạt được những bước đột phá và cải tiến vào năm 2024! Tăng trưởng gấp đôi! Cố lên!

Dạ tiệc tinh anh

Để biểu dương và tri ân các đối tác đã đóng góp và đồng hành cùng Tiens Việt Nam trong năm 2023, tối cùng ngày, Tiens Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc với chủ đề “Dạ tiệc tinh anh” với sự tham dự của 200 đối tác tinh anh.

Tập đoàn Tiens nói chung và công ty Tiens Việt Nam nói riêng hy vọng rằng, thông qua chuỗi hoạt động này sẽ góp phần tiếp thêm động lực, tạo niềm tin vững vàng hơn cho các quý đối tác, quý lãnh đạo khi gia nhập sự nghiệp Tiens.

Hãy tin vào đường lối và chiến lược đúng đắn của Tiens, chỉ cần chúng ta có niềm tin, kiên trì và nỗ lực, chắc chắn chúng ta sẽ thành công!

Có thể bạn quan tâm

  • Tạo hành lang thông thoáng cho kinh doanh đa cấp hợp pháp phát triển

    Tạo hành lang thông thoáng cho kinh doanh đa cấp hợp pháp phát triển

    03:30, 08/01/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đại hội khởi động nghiệp vụ Tiens Việt Nam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO