Đại hội khởi động nghiệp vụ toàn cầu 2024 của tập đoàn Tiens

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 14/1/2024, các hoạt động mừng Đại hội khởi động nghiệp vụ toàn cầu 2024 của tập đoàn Tiens đã diễn ra tại Vườn sản nghiệp sức khỏe tập đoàn Quốc tế Tiens.

Đại hội có chủ đề “HELLO TIENS HELLO AI”, với sự tham dự của đông đảo các lãnh đạo, nhà phân phối và đối tác đến từ các quốc gia trên thế giới.

Họp báo Chiến lược phát triển nghiệp vụ toàn cầu 2024

Với chủ đề “HELLO TIENS HELLO AI, Cơ hội thế giới tập trung vào Tiens, Nền kinh tế Trung Quốc bùng nổ”, họp báo Chiến lược phát triển nghiệp vụ toàn cầu được tổ chức trang trọng với bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch Lý Kim Nguyên, ông đã công bố chiến lược phát triển toàn cầu năm 2024 của tập đoàn Tiens và trả lời báo chí truyền thông những câu hỏi về việc mở rộng nghiệp vụ toàn cầu và chuyển đổi số của Tiens.

Rước đuốc truyền động lực tại tổng bộ

Rước đuốc truyền động lực tại tổng bộ

Rước đuốc

Chủ tịch Lý Kim Nguyên cùng các lãnh đạo khu vực và nhà phân phối trên khắp thế giới đã thắp đuốc tại Vườn sản nghiệp sức khỏe tập đoàn Quốc tế Tiens. Ngọn đuốc được truyền đến 117 quốc gia. Ngọn lửa tượng trưng cho tài phú và sức khỏe, du hành xuyên thời gian và không gian.

Rước đuốc truyền động lực tại Vạn Lý Trường Thành

Rước đuốc truyền động lực tại Vạn Lý Trường Thành

Giữa không khí lạnh giá tại Vạn lý trường thành, ngọn lửa Tiens vẫn sáng rực, truyền hơi ấm nóng đến từng con người Tiens, là minh chứng cho niềm hy vọng, khát khao mãnh liệt, thắp sáng một năm 2024 đầy rực rỡ.

Đại hội khởi động nghiệp vụ toàn cu Tiens 2024

Đại hội có quy mô hoành tráng với chuỗi hoạt động mang tính toàn cầu. Mỗi tiết mục đều để lại dấu ấn sâu sắc khó quên trong lòng người xem.

Trao chứng chỉ hợp tác với các công ty công nghệ lớn nhất thế giới

Trao chứng chỉ hợp tác với các công ty công nghệ lớn nhất thế giới

Các lãnh đạo tập đoàn Tiens lần lượt công bố các phương án và chiến lược phát triển trong 2024 bao gồm ra mắt tính năng mới nhất của nền tảng xã hội V-Moment. Chủ tịch Lý Kim Nguyên trao tặng chứng chỉ đối tác xuất sắc toàn cầu cho Huawei, Microsoft và Amazon, bày tỏ mong muốn hợp tác sâu hơn với ba ông lớn công nghệ trong lĩnh vực số hóa. Qua đó thấy được, AI ngày càng được chú trọng hơn trong công cuộc xây dựng và phát triển sự nghiệp Tiens.

Tại đại hội, lộ trình toàn cầu của ngọn đuốc truyền động lực cũng đã được đã công bố với mục tiêu truyền động lực, truyền tinh thần rực cháy đến khắp mọi nơi trên thế giới. Ngọn đuốc sẽ dừng chân tại trạm đến cuối cùng là Dubai - nơi tổ chức Lễ hội toàn cầu thường niên 2024.

Công bố lộ trình rước đuốc toàn cầu

Công bố lộ trình rước đuốc toàn cầu

Đại hội khởi động kết thúc bằng lễ ký kết và tuyên thệ. Chủ tịch Hội đồng quản trị trao cờ cho lãnh đạo từng khu vực.

Lễ ký kết và tuyên hệ

Lễ ký kết và tuyên thệ

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tiens và lãnh đạo các ban cùng khởi động nghiệp vụ toàn cầu 2024, chính thức mở ra một chặng đường mới với nhiều thử thách và cơ hội đáng mong chờ.

Để hưởng ứng tinh thần cao quý đó, lãnh đạo Khu vực Á Phi đã mang ngọn lửa thiêng ấy truyền đến các lãnh đạo và đối tác khắp đất nước Việt Nam vào ngày Đại hội khởi động nghiệp vụ 2024, làm cháy lên niềm khát khao và hy vọng, mở ra chặn đường mới đầy rực rỡ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại hội khởi động nghiệp vụ toàn cầu 2024 của tập đoàn Tiens tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714212193 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714212193 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10