Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát”

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 6/8/2020, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” với tổng trị giá hơn 6,8 tỷ đồng.

Chương trình với các quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho khách hàng và gia đình là sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – quyền lợi nội trú.

Tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 6/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020 và hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 30/9/2020. Trong đó, hợp đồng bảo hiểm có người được bảo hiểm của sản phẩm chính tham gia sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe và đáp ứng điều kiện nhận quà tặng theo quy định.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát”

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát”

Theo đó, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên theo ba mức từ 12 triệu đồng đến dưới 18 triệu đồng, từ 18 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng và từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng là sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí cho người được bảo hiểm chính với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên theo ba mức tương ứng là 300.000 đồng, 600.000 đồng và 1 triệu đồng.

Riêng gói quà tặng giá trị nhất dành cho hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên, Khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng là sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe – Quyền lợi nội trú cho người được bảo hiểm bổ sung với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên là 1,5 triệu đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: Sức khỏe là nền tảng cơ bản của một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát” của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, cũng như sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra giá trị khác biệt nhằm mang đến sự an vui và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng và gia đình”.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, sự trân trọng giá trị “Sức khỏe là vàng” và gia đình cao quý, chương trình “An Khang Lộc Phát” tiếp tục minh chứng nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt và quà tặng ý nghĩa.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711643764 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711643764 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10