Đại Minh Group: Hành trình gần một thập kỷ kết nối sức mạnh để thành công

LÊ LINH 28/05/2022 12:52

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đại Minh đang dần hoàn thành mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Năm 2022 là cột mốc đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ suốt gần một thập kỷ với những khó khăn của thị trường và đại dịch.

>>Đại Minh Group: chinh phục thị trường với sự phát triển đa lĩnh vực

Sáng ngày 28/5 vừa qua, đã diễn ra buổi lễ Kỷ niệm 8 năm thành lập công ty tại Hà Nội nhằm nhìn lại chặng đường phát triển, nhìn lại những dấu mốc đầy xúc cảm với sự có mặt của Ban lãnh đạo, các nhà đầu tư, đối tác, cán bộ nhân viên, khách mời và nghệ sĩ. 

Phát biểu khai mạc chương trình, Bà Trần Thanh Thúy- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Đại Minh bồi hồi chia sẻ: “Thành tựu có được như ngày hôm nay cho thấy tầm nhìn của Ban lãnh đạo, đặc biệt là sức mạnh của sự đoàn kết của toàn bộ cán bộ nhân viên của tập đoàn. Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa Đại Minh Group phát triển đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành lớn mạnh hàng đầu Việt Nam vào năm 2025”.

Bà Trần Thanh Thúy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Đại Minh phát biểu khai mạc)

Bà Trần Thanh Thúy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Đại Minh phát biểu khai mạc.

Được thành lập từ năm 2014 và lấy sự phát triển bền vững là trọng tâm, tập đoàn luôn sát cánh cùng mọi nhu cầu của khách hàng để hướng tới tham vọng sẽ đưa những sản phẩm thuần Việt chinh phục thị trường. Hiện nay, quy mô nhân sự của tập đoàn có gần 200 nhân sự đang làm việc tại trụ sở ở Hà Nội và các chi nhánh trên cả nước. Phát triển trên nền tảng nguồn nhân lực năng động, đam mê, sáng tạo và luôn nỗ lực phát triển dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giải pháp đầu tư hiệu quả, Đại Minh Group đã và đang hoàn thành hệ sinh thái đa ngành với nhiều lĩnh vực khác nhau với 3 mũi nhọn chính là kinh doanh bất động sản, đồ gỗ, dịch vụ thương mại. Hiện nay, đã có 5 công ty con bao gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư Sinh thái Đại Minh lĩnh vực bất động sản, đất nền thổ cư, đô thị,…; Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Viên Nam lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng; Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Nam lĩnh vực khai thác, chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất; Công ty Cổ phần Yến Lạc Hồng lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu yến; Công ty Cổ phần Thương mại Ô tô Đại Minh lĩnh vực kinh doanh, mua bán, ký gửi ô tô;…

Buổi lễ kỷ niệm có đông đảo khách mời tham dự, đánh dấu mốc quan trọng của Đại Minh Group)

Buổi lễ kỷ niệm có đông đảo khách mời tham dự, đánh dấu mốc quan trọng của Đại Minh Group.

Để có được sự thành công này, Đại Minh Group đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của các Quản lý, cán bộ nhân viên công ty. Sự kiện cũng đã trao bằng khen, kỷ niệm chương vinh danh các cá nhân, tập thể phòng ban hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bước sang năm thứ 9, Đại Minh Group chuyển mình thay đổi sang bộ nhận diện thương hiệu mới với chủ đề “Khẳng định một tầm nhìn”, đây chính là cột mốc đánh dấu việc chuyển đổi sang mô hình tập đoàn đa ngành theo xu hướng quản trị doanh nghiệp quốc tế hiện đại, bước chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới. Bộ nhận diện mới thể hiện tinh thần lạc quan, tinh tế, không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, sự đoàn kết và kỳ vọng đem lại sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp trong thời gian tới. Đây cũng là lời khẳng định sự quyết tâm, đồng lòng của Đại Minh Group tạo ra những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ mang giá trị thật, tài sản thật,… cho các đối tác, khách hàng và xã hội.

Bộ nhận diện mới của Đại Minh Group

Bộ nhận diện mới của Đại Minh Group.

Chương trình kỷ niệm của Tập đoàn Quốc tế Đại Minh mang lại niềm vui, sự hồi hộp cho các khách mời có tại sự kiện qua màn bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà có giá trị; bao gồm: xe máy Wave Alpha, nồi áp suất, yến sào Lạc Hồng,… tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.

Chương trình trao nhiều phần quà tới khách mời tham dự

Chương trình trao nhiều phần quà tới khách mời tham dự.

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, Đại Minh Group luôn sát cánh cùng mọi nhu cầu của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu bằng cách nâng chất lượng sản phẩm vươn tầm thế giới, là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Bằng tầm nhìn kiên định về tương lai, Đại Minh Group đặt mục tiêu năm 2025 sẽ trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, nằm trong top 100 tập đoàn có doanh thu và lợi nhuận lớn nhất cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đại Minh Group: Hành trình gần một thập kỷ kết nối sức mạnh để thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO