Đại Nam Sơn Group "bắt tay" hai đối tác thực hiện loạt dự án khủng

Diendandoanhnghiep.vn Đại Nam Sơn Group vừa ký kết với hai đối tác là Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis để phát triển dự án điện gió, bất động sản. Đồng thời ra mắt công ty con ứng dụng Công nghệ cao Hoàng Linh.

>> Đại Nam Sơn Group chung tay vì xã hội bền vững

Sự kiện Ký kết hợp tác ở nhiều lĩnh vực đa quốc gia khác nhau được coi là một bước đột phá cả về chất và lượng của Đại Nam Sơn Group sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển thị trường.

 Đại Nam Sơn Group ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis Development Holdings.

Ngày 5/5, Đại Nam Sơn Group, Viko Energy và Quỹ Genesis Development Holdings đã ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh doanh, điều hành và chia sẻ lợi nhuận có được dựa trên nguyên tắc ba bên đều có lợi.

Trong đó, Quỹ đầu tư Genesis Development Holdings cung cấp vốn đầu tư, Công ty Viko Energy kết nối đầu tư, và Đại Nam Sơn phối hợp phát triển các dự án tiềm năng. Các dự án tập trung đầu tư thuộc lĩnh vực bất động sản và điện gió tại Việt Nam.

Theo đó, các bên sẽ chủ động cung cấp, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động của bên đối tác khi nhận thấy việc cung cấp thông tin là đem lại lợi ích cho bên đối tác. Đồng thời liên tục phối hợp nghiên cứu đề xuất các cơ chế hợp tác song phương, đa phương, tìm thêm đối tác để thúc đẩy và thực hiện thành công các hoạt động hợp tác. Kế hoạch và chương trình hợp tác trong từng dự án cụ thể được ba bên trao đổi, thoả thuận để triển khai phù hợp năng lực và yêu cầu mỗi bên trong từng hợp đồng cụ thể.

Cam kết tại buổi lễ, ông Lee Sang Shin - Tổng Giám đốc Công ty Viko Energy cho biết sẽ cùng kết hợp với những tập đoàn bất động sản xây dựng lớn nằm trong top 5 của Hàn Quốc, kéo nguồn vốn đầu tư về cho những dự án này. Biến những dự án chiến lược trở thành những thương hiệu bất động sản cao cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đối với dự án điện gió, ông Lee Sang Shin cũng kỳ vọng sẽ triển khai công nghệ điện gió sẽ kết hợp với công nghệ của Tập đoàn Energy của Đức. Đây là một trong những dự án điện gió có thể cung ứng nguồn điện đang thiếu ở Việt Nam. Ông cũng cam kết kết hợp với các quỹ đầu tư để có thể kéo về thực hiện dự án.

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Đại Nam Sơn cũng đã ra mắt công ty thành viên – Công ty Cổ phẩn ứng dụng Công nghệ cao Hoàng Linh nhằm triển khai, thực hiện các mục tiêu, chiến lược đã đặt ra.

Đại Nam Sơn Group cũng ra mắt Công ty Cổ phẩn ứng dụng Công nghệ cao Hoàng Linh

TS Phạm Đình Huỳnh – Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group đánh giá, đặc sản sâm Ngọc Linh của Kon Tum được đánh giá có chất lượng cao hơn sâm Hàn Quốc. “Tôi kỳ vọng tập đoàn Đại Nam Sơn đi đến đâu ở đó sẽ phát triển về nông nghiệp, nông dược, chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng, gắn dược liệu với du lịch. Mục tiêu của Đại Nam Sơn là tạo ra những sản phẩm chất lượng và có giá trị, hướng tới xuất khẩu, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế” – TS Phạm Đình Huỳnh nói.

Cũng chia sẻ thêm về tâm huyết và mục tiêu chiến lực của mình, TS Phạm Đình Huỳnh cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn hướng tới gắn kết và hợp tác với các viện nghiên cứu, các công ty, các cơ sở phát triển về nông nghiệp công nghệ cao trong nước và trên thế giới. Mục tiêu chuyển sang lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, nông dược organic. 

Ông Phạm Kiến Thiết . Chuyên Gia Cao Cấp . Giám Đốc Phụ Trách Đối Ngoại Của Tập Đoàn Đại Nam Sơn

Ông Phạm Kiến Thiết vừa được bổ nhiệm Chuyên gia cao cấp, Giám đốc Phụ trách Đối ngoại Tập Đoàn Đại Nam Sơn

Được biết, Đại Nam Sơn Group những năm qua đã tập trung vào các lĩnh vực như bất động sản nông nghiệp, bất động sản nông dược liệu, bất động sản công nghiệp, bất động sản xây dựng, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, xúc tiến đầu tư bất động sản ở nước ngoài và hợp tác quốc tế, xuất nhập khẩu. Hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái thông qua mô hình sản xuất nông dược hữu cơ trên phạm vi cả nước.

Hệ sinh thái của Đại Nam Sơn Group hiện bao 6 Công ty thành viên: Farm Foods Việt Nam, Hòa Bình Organic, Smart Farms, Đại Thọ Tâm, Phú An Khang, Red23 Việt Nam tiếp tục đầu tư hình thành các đơn vị thành viên đáp ứng yêu cầu phát triển hệ sinh thái của Tập đoàn.

Lễ Bổ nhiệm Nhân sự Cấp cao Tập đoàn Đại Nam Sơn gồm:

- Ông Phạm Kiến Thiết - Chuyên gia Cao cấp, Giám đốc phụ trách đối ngoại

- Bà Mã Thị Kim Đào - Phó Chủ tịch Đại Nam Sơn Group, Phụ trách tài chính kế hoạch

- Ông Nguyễn Tấn Đạt - Tổng giám đốc Đại Nam Sơn Group

- Bà Triệu Thị Linh - Giám Đốc Khu Vực Miền Trung Tây Nguyên 

- Ông Nguyễn Cao Sơn - Nghệ nhân trà Cao Sơn, Phó Tổng Giám đốc phụ trách du lịch ẩm thực Đại Nam Sơn Group 

- Ông Bùi Văn Thành - Chánh Văn phòng Đại Nam Sơn Group 

- Ông Nguyễn Trung Đạo - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Farmfood Việt Nam, Phụ trách phát triển chuỗi cung ứng 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại Nam Sơn Group "bắt tay" hai đối tác thực hiện loạt dự án khủng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714502989 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714502989 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10