Dân văn phòng chia sẻ cách giúp cơ thể tươi mát trước thời tiết nắng nóng gắt

Diendandoanhnghiep.vn Healthy lifestyle là xu hướng sống hiện đại được nhiều người trẻ theo đuổi, tuy nhiên vào thời điểm hè nắng nóng gay gắt cùng áp lực công việc tăng cao, lối sống này đang được thể hiện rõ nhất.

Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã hội dịp này dễ dàng bắt gặp những chia sẻ của người trẻ về cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc làm mát cơ thể qua từng bữa ăn, đồ uống để tươi mát mỗi ngày, cùng nhau vượt bão deadline và tận hưởng mùa hè sôi động.

Bên cạnh việc chơi thể thao, ăn sạch sống xanh thì thói quen thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày đang được lan tỏa mạnh mẽ trong những ngày này giúp người trẻ xua tan không khí oi bức, ngột ngạt hay nóng trong người dịp đầu hè để tươi mát chạy deadine và sở hữu visual xinh đẹp cùng bạn bè quẩy tung mùa hè sôi động.

Nhiều người trẻ chọn cách thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước áp lực công việc và bức bối, ngột ngạt của thời tiết khi chạy deadline ngày hè.

Nhiều người trẻ chọn cách thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước áp lực công việc và bức bối, ngột ngạt của thời tiết khi chạy deadline ngày hè.

“Đừng nóng trong người nữa, hãy nóng bỏng lên” là câu “quote” theo trend mùa hè được Thảo Linh (26 tuổi, làm trong ngành thiết kế nội thất) chọn làm hình cover trên facebook cá nhân để thôi thúc cô cùng nhóm bạn chơi thể thao và thanh lọc cơ thể để tươi mát, xinh đẹp hơn mỗi ngày trong dịp hè này.

Linh cho biết đây không phải là hành động bộc phát nhất thời mà là ưu tiên quan trọng nằm trong to do list của cô năm nay bên cạnh việc chạy deadline, vượt KPI để có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Sau một thời gian dài liên tục cùng hội bạn tiệc tùng cháy phố mỗi tuần, vào đầu hè, Linh thừa nhận phải thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày cấp tốc để làm việc hiệu quả hơn trước thời tiết nắng nóng, oi bức, ngột ngạt và chuẩn bị visual xinh đẹp để lên outfit thả dáng trong hè.

“Lúc đầu mình và nhóm bạn còn liên tục chia sẻ, chỉ nhau cách làm các món ăn healthy, tự tay mix các đồ uống từ trái cây, rau quả và thường xuyên đến phòng tập gym để làm mới bản thân”, Linh kể.

Với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, người trẻ dễ dàng thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước áp lực công việc và thời tiết nắng nóng.

Với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, người trẻ dễ dàng thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước áp lực công việc và thời tiết nắng nóng.

Tuy nhiên đến thời điểm chạy việc quên ăn quên ngủ như hiện nay, cô và nhóm bạn chuyển sang chọn Trà thanh nhiệt Dr thanh cho “tiện đôi đường”, vừa thanh lọc cơ thể theo kế hoạch, vừa giúp bản thân tươi mát để kịp hoàn thành công việc mỗi ngày.

“Mùa mưa sắp đến cũng là lúc các công trình đi vào hoàn thiện nội thất nên deadline dồn dập đổ về. Do đó, mình chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Thức uống đóng chai tiện lợi này được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên giúp mình tươi mát mỗi ngày mà không tốn thời gian chuẩn bị các đồ ăn, thức uống cầu kỳ khác để đảm bảo hiệu suất công việc”, Linh tâm sự.

Là một social seeder luôn “thường trú” trên mạng xã hội, Hoàng Long (quận 10, TP.HCM) cho biết nhờ theo dõi các chủ đề nóng được quan tâm, thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội, anh cũng áp dụng cách thanh lọc cơ thể để khỏi nóng trong người, sẵn sàng thắng deadline, vượt KPI trong hè nắng nóng gay gắt này.

Sự tiện lợi và phù hợp để thanh lọc làm mát cơ thể tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp đồ uống này được nhiều người trẻ lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

Sự tiện lợi và phù hợp để thanh lọc làm mát cơ thể tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp đồ uống này được nhiều người trẻ lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

Long cho biết có 1001 cách thanh lọc, làm mát cơ thể với các video clip hướng dẫn từ những người nổi tiếng, các chuyên gia dinh dưỡng, bài viết để giúp mọi người “độ” lại vóc dáng xinh đẹp, giúp thần thái tươi mát hơn trong mùa hè.

“Riêng mình chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, thức uống từ thảo mộc tự nhiên này phù hợp với cuộc sống của agency như mình khi phải cày deadline ngày đêm mà vẫn tươi mát mỗi ngày”, Long tiết lộ.

Ngược lại với Hoàng Long, Thúy Hằng - một kế toán làm việc tại Bình Dương cho biết cô hạn chế lên mạng xã hội để tập trung chạy deadline, tránh tình trạng nóng trong người bất chợt bởi áp lực đồng trang lứa hay những tin tức giật gân khiến cô phân tâm.

“Dạo trước, việc đầu tiên mình làm khi ngủ dậy là vội tìm điện thoại, lướt mạng xã hội rồi mới ra khỏi giường thì bây giờ mình tắt điện thoại, đi bộ vào mỗi sáng sớm, tận hưởng thiên nhiên trong lành và thưởng thức chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trước giờ đi làm để thanh lọc cơ thể cho bản thân tươi mát mỗi ngày trước thời tiết oi bức, nắng nóng”, Hằng nói.

Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày đang là thói quen được người trẻ lan tỏa mạnh mẽ trong những ngày chạy deadline hè giữa thời tiết nắng nóng gay gắt.

Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày đang là thói quen được người trẻ lan tỏa mạnh mẽ trong những ngày chạy deadline hè giữa thời tiết nắng nóng gay gắt.

Nhu cầu thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nắng nóng gay gắt hay thức đêm, thiếu ngủ khi chạy deadline hè ngày càng tăng cao nơi người trẻ. Đây cũng là thói quen tích cực đang được nhiều gen Z lan tỏa trong hè này để bản thân tươi mát vượt qua những thử thách trong công việc và xinh đẹp khi lên outfit quẩy cháy phố ngày hè với bạn bè.

“Bức bối, nóng trong người không chỉ hại về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp, cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, mình luôn ưu tiên thanh lọc cơ thể, xua tan nóng trong người với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để làm việc hiệu quả và tươi mát tận hưởng cuộc sống mỗi ngày”, Thúy Hằng bày tỏ.

Bên cạnh thanh lọc làm mát cơ thể với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh như nhiều người trẻ đang thực hiện, nhiều chuyên gia khuyên mọi người ưu tiên các loại thực phẩm có tính mát, uống nhiều nước, tập luyện thể thao, đi bơi, ngủ đủ giấc, giảm bớt các hoạt động tĩnh (lướt web, xem tivi, chơi game,…) để cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi mát trong ngày hè nắng nóng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dân văn phòng chia sẻ cách giúp cơ thể tươi mát trước thời tiết nắng nóng gắt tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714448881 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714448881 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10