Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là thông điệp về đóng góp của doanh nhân

Diendandoanhnghiep.vn Các đại diện được bình xét là tấm gương phản chiếu, là thông điệp của cộng đồng doanh nghiệp về những đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

>>>Vinh danh doanh nhân tiêu biểu xứng tầm quốc gia năm 2022

Bà Ninh Thị Ty - Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tập đoàn Hồ Gươm đã phát biểu tại lễ phát động Chương trình bình xét và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022 do VCCI tổ chức sáng nay (30/7).

Bà Ninh Thị Ty - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tập đoàn Hồ Gươm (ảnh: Quốc Tuấn)

Bà Ninh Thị Ty - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tập đoàn Hồ Gươm (ảnh: Quốc Tuấn)

Nhớ về quãng đường sau 3 năm, từ khi chương trình bình xét gần nhất được thực hiện vào năm 2019, bà Ninh Thị Ty cho biết: đó là quãng thời gian cộng đồng doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức do tác động của đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến quá trình sản xuất kinh doanh bị xáo trộn, chuỗi cung ứng toàn cầu bị ảnh hưởng nặng nề nhưng nhiều doanh nghiệp đã cố gắng trụ vững, góp phần đưa kinh tế đất nước duy trì mức tăng trưởng GDP ở mức dương mà rất ít quốc gia đạt được.

Bà Ninh Thị Ty cũng chia sẻ: việc tôn vinh danh hiệu chắc chắn không thể dành hết cho tất cả doanh nghiệp. Nhưng, các đại diện được bình xét sẽ là tấm gương phản chiếu, là thông tin, thông điệp của cộng đồng doanh nghiệp về những đóng góp dành cho xã hội, cộng đồng.

“Chúng tôi đánh giá cao cố gắng của VCCI tiếp tục thúc đẩy, làm mới và đưa danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” lên vị trí xứng đáng nhất dành cho lãnh đạo doanh nghiệp. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ và tuân thủ các quy định liên quan đến danh hiệu, tiêu chí, tiêu chuẩn, cách thức đánh giá, đưa tiêu chuẩn thực hành đạo đức kinh doanh trở thành một trong các trụ cột để đánh giá” - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tập đoàn Hồ Gươm khẳng định.

Đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam tham dự lễ phát động (ảnh: Quốc Tuấn)

Đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam tham dự lễ phát động (ảnh: Quốc Tuấn)

Nữ doanh nhân Ninh Thị Ty cảm nhận sâu sắc, phía sau 60 tấm gương được bình xét là cả cộng đồng lãnh đạo của hơn 800.000 doanh nghiệp, của bao thế hệ thanh thiếu niên đang ấp ủ hoài bão kinh doanh, là hình ảnh của đất nước, dân tộc ẩn sâu trong những con số, những báo cáo hay những giấy tờ chứng nhận khác. Đây có thể là sự bắt đầu cho những dấn thân hoặc thôi thúc cho những doanh nhân đang lãnh đạo những doanh nghiệp đang có những bước tiến vững chắc trên thương trường.

“Chúng tôi mong rằng sức lan tỏa của danh hiệu sẽ tiếp tục mang làn gió mới để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cả nước chung tay cùng Đảng, Nhà nước và Chính phủ hiện thực hóa ước vọng xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng” - bà Ninh Thị Ty nhấn mạnh. 

    

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là thông điệp về đóng góp của doanh nhân tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713564839 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713564839 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10