Danko Group đồng hành cùng Cuộc thi Miss World Vietnam 2022

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 13/4/2022, tại KĐT Danko City (Thái Nguyên) đã diễn ra sự kiện Họp báo Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 với sự đồng hành của Danko Group.

Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi là Công ty Sen Vàng và Đơn vị đăng cai Danko Group đã thực hiện nghi thức kí kết, ghi dấu ấn cho sự hợp tác, đồng hành vì mục tiêu chung tổ chức thành công Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam.

Danko Group đã thực hiện nghi thức kí kết, ghi dấu ấn cho sự hợp tác, đồng hành vì mục tiêu chung tổ chức thành công Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam.

Đại diện Công ty Sen Vàng và Danko Group thực hiện nghi thức kí kết

Đáp ứng những tiêu chí khắt khe, KĐT Danko City – dự án lấy cảm hứng từ Cung điện Versailles do Danko Group khởi xướng đã được lựa chọn để trở thành địa điểm đăng cai, nơi diễn ra các hoạt động chính của Vòng chung khảo.

Theo đó, từ ngày 4/4 – 24/4/2022, tại KĐT Danko City, BTC đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động và những phần thi trải dài 21 ngày. Điển hình như vòng thi Người đẹp Du lịch – tìm ra 16 cái tên ưu tú vào vòng ghi hình tại các điểm du lịch nổi tiếng ở vùng đất “đệ nhất danh trà” và KĐT Danko City.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cuộc thi, ông Trịnh Mạnh Hà - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danko cho biết: “Chỉ trong vòng 3 tuần, chủ đầu tư Danko Group đã đẩy mạnh thi công, tiến độ thần tốc, hoàn thành những hạng mục cảnh quan, tiện ích quan trọng để phục vụ cuộc thi. Trong đó, nổi bật là Trung tâm thương mại Danko Plaza – nơi diễn ra các hoạt động tập luyện, các phần thi phụ hay cảnh quan công viên hồ Mắt Rồng, phố đi bộ The Rome – nơi sẽ đặt sân khấu chính của các đêm thi trực tiếp”.

Dàn thí sinh Miss World 2022 cùng Đơn vị Đăng cai Chung khảo Danko Group

Dàn thí sinh Miss World 2022 cùng Đơn vị Đăng cai Chung khảo Danko Group

Bên cạnh những hoạt động chính xoay quanh Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World VietNam 2022, tại Danko City còn diễn ra các hoạt động nổi bật như Triển lãm siêu xe Danko Supercar Show và lễ hội Danko Square với hơn 100 gian hàng đa dạng thương hiệu cùng nhiều chương trình âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc khác.

Những năm gần đây, Danko Group đã ghi dấu bản lĩnh và khẳng định được thương hiệu nhờ phát triển nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành, trong đó trọng điểm là dự án Danko City tại Thái Nguyên.

Không chỉ tập trung vào các hoạt động xây dựng, Danko Group còn liên tục tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội đặc sắc mang đến một không gian trai nghiệm, giao lưu và vui chơi độc đáo cho người đại phương cũng như du khách thập phương.

Khu vực bể bơi, nhà dịch vụ được Danko Group hoàn thiện để phục vụ cuộc thi

Khu vực bể bơi, nhà dịch vụ được Danko Group hoàn thiện để phục vụ cuộc thi.

Đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022, thông qua những giá trị cầu nối mà cuộc thi lan tỏa, Danko Group mong muốn đưa hình ảnh KĐT Danko City – một biểu tượng thịnh vượng, phồn vinh của Thái Nguyên đến gần hơn với thị trường và khơi dậy tiềm năng phát triển vững mạnh nơi thành phố “đệ nhất danh trà”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Danko Group đồng hành cùng Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713939357 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713939357 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10