Đất Xanh Miền Trung đẩy nhanh hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Màn chào sân ấn tượng của chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng nhập khẩu chính hãng châu Âu, nhà hàng 5 sao tiếp tục đẩy nhanh quá trình phát triển, xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái

Bất động sản độc quyền, cung cấp động lực tăng trưởng dài hạn của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược 10 năm 2020-2030.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực trong nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao tại tất cả những dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Mở rộng chuỗi tiện ích Regal Food ở tất cả dự án của Đất Xanh Miền Trung

Trong đó, tại Regal Ocean (Quảng Bình), doanh nghiệp đã nhanh chóng tiến vào thị trường du lịch này với chuỗi cửa hàng Trung Nguyên Legend trong không gian đẳng cấp Sales Gallery được lấy cảm hứng từ hang động Sơn Đoòng lớn nhất thế giới, đây được xem như biểu tượng du lịch mới của tỉnh Quảng Bình trong những năm gần đây.

Theo dự kiến, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi Regal Wine - Cigar cung ứng rượu vang nhập khẩu và cigar được phân phối chính hãng từ thương hiệu Habanos vang danh toàn cầu tại đây.

Cũng tại dự án khu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria, Regal Food Victoria đã chính thức được khai trương, đi vào hoạt động phục vụ hàng chục ngàn cư dân lân cận và khách du lịch quốc tế, mở ra không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng, chuẩn quốc tế gồm Regal Deli, Regal Bistro, Regal Wine - Cigar, Regal Coffee.

Trong tháng 2/2022,  tại dự án Regal Maison Phu Yen cũng sẽ khai trương cửa hàng coffee Trung Nguyên Legend, mang tới điểm đến mới cho cư dân TP Tuy Hòa. Ngoài ra, tại các tỉnh Huế, TP Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, TP HCM cũng sẽ nhanh chóng được “lấp đầy” tiện ích thuộc chuỗi Regal Food nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng cư dân cả nước.

Hiệu ứng mua sắm “3 phút” tại Regal Food

Theo Đất Xanh Miền Trung, với dân số xấp xỉ 100 triệu dân và được xếp vào nhóm các quốc gia tăng trưởng tầng lớp trung - thượng lưu mạnh nhất trong 10 năm qua. Dù chịu tác động nặng nề của dịch bệnh, thị trường bán lẻ Việt Nam dường như chưa bao giờ giảm đi sức hấp dẫn, đặc biệt ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm hữu cơ chất lượng được nhập khẩu 100% nước ngoài vẫn còn nhiều khoảng trống, chưa thực sự có đơn vị nào dẫn dắt thị trường, ổn định nguồn cung và giá cả.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, mô hình kinh doanh trải nghiệm 3 phút được công bố. Tại không gian Regal Food Victoria, khách hàng vừa mua sắm nhanh chóng, vừa có thể trực tiếp sử dụng thực phẩm tươi ngon từ Regal Deli thông qua tài năng chế biến của các đầu bếp của nhà hàng 5 sao Regal Bistro ngay kế bên, khách hàng vừa có không gian trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm trong không gian kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp bậc nhất.

Đây là mô hình giải quyết được bài toán không có không gian trải nghiệm so với chuỗi mart nhỏ lẻ hay tiêu tốn thời gian di chuyển qua nhiều khu vực so với chuỗi mall truyền thống.

Đắm chìm trong không gian kiến trúc, ánh sáng nghệ thuật cùng lối bài trí thông minh sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Cho tới thời điểm hiện tại, lĩnh vực bán lẻ thực phẩm nhập khẩu hữu cơ, rượu vang và cigar chính hãng vẫn chưa có thương hiệu nào thực sự chiếm lĩnh. Trong khi đó mua sắm và thưởng thức ẩm thực là nhu cầu tất yếu và ngày càng gia tăng trong bối cảnh tầng lớp người giàu càng ngày càng tăng lên, đó chính là một lợi thế cho Regal Food - chuỗi hệ thống chuyên cung cấp các nguồn hàng thực phẩm cao cấp châu Âu từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, New Zealand,…  

Chiến lược tăng trưởng bền vững

Là thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung, chuỗi tiện ích Regal Food sở hữu tất cả các lợi thế về hệ thống vận hành, cửa hàng, nguồn hàng chính hãng… Ông Trần Ngọc Thái - Phó Tổng Giám đốc Khối Trung tâm thương mại, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết thêm: “Sự ra đời của Regal Food chính là bước tiến quan trong trong chu trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản. Đây là bước đi tất yếu cho mục tiêu đưa Đất Xanh Miền Trung trở thành công ty đa ngành nghề và trở thành nhà bán lẻ ngành hàng nhập khẩu top đầu khu vực.”

Sở hữu danh mục gồm 8 thương hiệu hoạt động đa ngành: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle, 2020 - 2030 sẽ là giai đoạn Đất Xanh Miền Trung tiếp tục bùng nổ với hàng loạt sản phẩm xây dựng - dịch vụ - hệ sinh thái toàn diện, đột phá, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho cộng đồng cư dân.

Đặc biệt, trong tương lai, cùng với Regal Hotels & Resort, Regal Mall, Regal Food chính là doanh nghiệp được ấn định trở thành công ty tỷ đô thuộc hệ sinh thái của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đất Xanh Miền Trung đẩy nhanh hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711722106 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711722106 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10