Dealtoday "bắt tay" cùng VinWonders: Cú hích thúc đẩy thị trường du lịch Việt

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng mua sắm trực tuyến Dealtoday và VinWonders tiếp tục thỏa thuận mở rộng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực du lịch, giải trí.

"Cái bắt tay" toàn diện này hứa hẹn sẽ là cú hích mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy thị trường du lịch Việt, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch trong thời đại kỷ nguyên số. Cái "bắt tay" nâng tầm trải nghiệm cho khách du lịch.

Trong những năm qua, Dealtoday đã hợp tác và kết nối với các đối tác, thương hiệu uy tín trong cả nước trong đó có VinWonders - thương hiệu giải trí, du lịch uy tín của Vinpearl, thuộc tập đoàn Vingroup.

VinWonders sở hữu một chuỗi các công viên chủ đề đẳng cấp quốc tế được đặt tại các thành phố và địa danh du lịch lớn của Việt Nam như Nha Trang, Hội An, Phú Quốc..., nhiều năm liền đều nằm trong top đầu lựa chọn của khách du lịch về trải nghiệm giải trí, khám phá, văn hóa và lễ hội. Tham vọng của Vingroup là đưa VinWonders sánh ngang với các quần thể giải trí lớn như Disneyland, Universal… nên tất cả các công viên này đều được thiết kế ấn tượng, mang nét đặc trưng riêng biệt, quy mô hoành tráng và là điểm nhấn du lịch lớn của vùng. Kể từ khi ra mắt tới nay, các VinWonders luôn thu hút lượng lớn du khách tham gia trải nghiệm.

Các sản phẩm, dịch vụ du lịch của VinWonders đã có mặt trên Dealtoday

Các sản phẩm, dịch vụ du lịch của VinWonders đã có mặt trên Dealtoday

Trong khi đó, Dealtoday được biết đến nền tảng thương mại điện tử nằm trong top đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với hệ thống sản phẩm, dịch vụ EGift, EVoucher được khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm dịch vụ EGift, EVoucher, sắp tới Dealtoday sẽ cung cấp hệ thống ETicket có khả năng kết nối du khách với các hoạt động trải nghiệm giải trí, du lịch tại các điểm đến tiện lợi, nhanh chóng qua các nền tảng ứng dụng di động và website.

Được biết, Dealtoday là đối tác chiến lược của VinWonders, là đại lý có doanh số cao nhất năm 2022 của VinWonders. Việc thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VinWonders và Dealtoday là việc cộng hưởng các điểm mạnh từ sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của hai thương hiệu, từ đó nâng tầm trải nghiệm và thuận tiện cho không chỉ tín đồ du lịch Việt mà còn với tín đồ du khách quốc tế. Không chỉ có các voucher giải trí với mức giá tốt và hấp dẫn nhất thị trường mà trong năm 2023, Dealtoday sẽ tiếp tục đa dạng hơn các dịch vụ về du lịch và giải trí của VinWonders trên khắp Việt Nam: VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium…

Dealtoday và hơn 200 đại lý tham dự hội thảo

Dealtoday và hơn 200 đại lý tham dự hội thảo "Vinpearl và xu hướng du lịch 2023"

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp hai bên mở rộng thị trường tại khu vực và nâng cao tính đa dạng sản phẩm với mức giá rất cạnh tranh. Chính yếu tố này đã khiến cho "cái bắt tay" toàn diện giữa hai thương hiệu lớn như VinWonders và Dealtoday được đánh giá sẽ là "cú hích" thúc đẩy thị trường du lịch Việt một cách mạnh mẽ, góp phần mang những trải nghiệm hiện đại và thú vị cho khách du lịch, giúp du khách có cơ hội để trải nghiệm các dịch vụ du lịch tuyệt vời chỉ bằng một điểm chạm từ mọi nơi, tại mọi thời điểm. 

Dealtoday: nền tảng trực tuyến kết nối mọi trải nghiệm

Ra mắt thị trường từ năm 2016, Dealtoday đã và đang khẳng định vị trí top đầu của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử khi đưa nền tảng của mình trở thành xu hướng của người tiêu dùng.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm, dịch vụ từ vui chơi giải trí, ẩm thực, du lịch đến làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi của Dealtoday.

Việc thanh toán trở lên nhanh chóng, an toàn, bảo mật qua các cổng Visa, chuyển khoản, ngân hàng…nhận mã và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Đặc biệt, một mã QR dùng tiện lợi cho nhiều sản phẩm là tính năng vượt trội mà Dealtoday phát triển.

Trải nghiệm mua sắm tiện ích, ưu đãi mỗi ngày trên nền tảng Dealtoday

Trải nghiệm mua sắm tiện ích, ưu đãi mỗi ngày trên nền tảng Dealtoday

Bên cạnh deal, voucher, Dealtoday còn cho ra mắt sản phẩm EGift - giải pháp quà tặng điện tử toàn diện, tiết kiệm chi phí từ hơn 300 thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể mua và gửi quà tặng cho người thân yêu, bạn bè, đối tác: chọn quà, thiết kế thiệp độc đáo, theo phong cách riêng.

Với chiến lược đa dạng sản phẩm, dịch vụ cùng mạng lưới đối tác thương hiệu uy tín phủ khắp 30 tỉnh thành của Việt Nam, Dealtoday đang trở thành ứng dụng mua sắm trực tuyến uy tín được người tiêu dùng ưa thích và khuyến khích trải nghiệm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dealtoday "bắt tay" cùng VinWonders: Cú hích thúc đẩy thị trường du lịch Việt tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714521368 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714521368 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10