Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018

P.Nam 12/01/2019 21:51

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) vừa tổ chức chương trình "Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018" với sự tham gia của hơn 300 doanh nhân trẻ.

Đây là sự kiện gặp mặt thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhằm quy tụ các thế hệ hội viên các thời kỳ, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thương trường, trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để Hội tổng kết, nhìn lại năm hoạt động vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới. Được khởi xướng từ năm 2012, qua 6 mùa tổ chức.

Đêm đoàn viên doanh nhân trẻ thu hút được rất nhiều doanh nhân tham gia

Đêm đoàn viên doanh nhân trẻ thu hút được rất nhiều doanh nhân tham gia

Cũng tại sự kiện đã diễn ra Lễ trao bằng khen của UBND TP.Hà Nội, Lễ trao bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho hơn 30 cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong năm vừa qua.

Trao bằng khen của UBND TP Hà Nội cho các hội viên

Trao bằng khen của UBND TP Hà Nội cho các hội viên

Trong sự kiện, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trao tặng số tiền 100 triệu để cùng Hội chữ thập đỏ Hà Nội xây dựng 2 ngôi nhà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó là Lễ Kết nạp hội viên mới chào đón hơn 30 doanh nhân trẻ. Đây chính là minh chứng quan trọng cho sự phát triển cũng như vai trò gắn kết, hỗ trợ của HANOIBA.

Kết nạp hội viên mới

Kết nạp hội viên mới

Ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội cho biết, HANOIBA là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện với phương châm: “Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm giá trị” và chiến lược phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội không chỉ là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng Doanh nhân trẻ Thủ đô, mà còn là cầu nối thúc đẩy cơ hội cho hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế.

Đồng thời, đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới mục tiêu "Hội vững mạnh – Doanh nghiệp thành viên phát triển bền vững".

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO