Đêm nhạc "Khát vọng doanh nhân"

Diendandoanhnghiep.vn Đêm nhạc “Khát vọng doanh nhân” được tổ chức với mong muốn lan toả đến các doanh nhân hãy sáng tạo, xây dựng và đưa giá trị văn hoá doanh nghiệp đến từng sản phẩm của doanh nghiệp.

>>> Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng và hành trình xây dựng chuỗi liên kết sản xuất

>>> Doanh nhân kỷ nguyên số sở hữu tầm nhìn về công nghệ

Đó là chia sẻ của doanh nhân Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Shinec khi nói về đêm nhạc "Xuân Bình, Phạm Hồng Điệp - Khát vọng doanh nhân”. Đêm nhạc được tổ chức vào ngày 7/10 tại Nhà Hát Lớn TP Hải Phòng, để tôn vinh những người doanh nhân nhân ngày 13/10.

Buổi gặp gỡ thông tin về đêm nhạc

Buổi gặp gỡ thông tin về đêm nhạc "Xuân Bình, Phạm Hồng Điệp - Khát vọng doanh nhân"

Chia sẻ với báo chí, ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Shinec cho biết: “Ngày 13/10 là ngày của doanh nhân Việt Nam, tôi muốn kết hợp cùng với một số hiệp hội doanh nghiệp TP Hải Phòng để cống hiến cho anh em doanh nhân một đêm nhạc ý nghĩa. Thông qua đêm nhạc này, tôi cũng muốn lan toả đến các doanh nhân hãy sáng tạo của cá nhân và giúp cho doanh nghiệp của mình xây dựng văn hoá doanh nghiệp tốt hơn để đem giá trị văn hoá này đến từng sản phẩm của các doanh nghiệp”.

Theo ông Điệp: “Âm nhạc giúp thanh lọc tâm hồn, khơi dậy sáng tạo cống hiến. Chúng ta hãy cùng xây dựng cho Hải Phòng một giá trị văn hoá doanh nghiệp riêng của Hải Phòng”.

 

Còn đối với nhạc sỹ Xuân Bình - một người sinh ra ở Tuyên Quang nhưng lại gắn bó với Hải Phòng gần 2 thập kỷ cũng đã có chia sẻ hết sức chân thành về việc tổ chức đêm nhạc “Khát vọng doanh nhân” này. Nhạc sỹ Xuân Bình cho biết: “Phải nói đây là duyên kỳ ngộ để tôi và doanh nhân Phạm Hồng Điệp gặp được nhau. Một người là doanh nhân, một người là nghệ sỹ. Tuy nhiên, giữa chúng tôi có sự đồng cảm rất nhiều về âm nhạc, về nghệ thuật. Và khi trò chuyện, tiếp xúc với anh Phạm Hồng Điệp đã khơi gợi cho tôi rất nhiều kinh nghiệm sống. Điều này cũng tạo ấn tượng rất tốt để tôi có thể có những ca từ, ý tưởng truyền tải vào các ca khúc sau này”.

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP SHT cho biết: Tại Hải Phòng doanh nhân Phạm Hồng Điệp từng được biết đến Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Hải Phòng, và là một trong 107 doanh nhân Sao Đỏ. Không chỉ vậy, ông còn là người đam mê âm nhạc.

Được biết, doanh nhân Phạm Hồng Điệp đã sáng tác ca khúc về đất và người Nam Cầu Kiền. Sáng tác của ông Điệp đã thể hiện rất đậm nét những khát vọng, những thông điệp, nghĩ suy cùng hành động đã, đang và sẽ mang lại màu xanh sinh tồn, khát vọng hạnh phúc, thịnh vượng, không chỉ cho KCN Nam Cầu Kiền mà còn lan tỏa trên đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp.

>>> Doanh nhân thương binh: Năng động trong phát triển kinh tế

Đêm nhạc "Xuân Bình, Phạm Hồng Điệp - Khát vọng doanh nhân” không chỉ là một chương trình biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, mà thực sự là những câu chuyện về tác giả và tác phẩm, khắc họa bức tranh sinh động về tâm hồn, về cuộc sống của một doanh nhân, và những đóng góp của một nhạc sĩ đối với đời sống nghệ thuật thành phố.

Đêm nhạc được tổ chức vào ngày 7/10 tại Nhà Hát Lớn TP Hải Phòng, để tôn vinh những người doanh nhân nhân ngày 13/10

Đêm nhạc được tổ chức vào ngày 7/10 tại Nhà Hát Lớn TP Hải Phòng, để tôn vinh những người doanh nhân nhân ngày 13/10

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, NSƯT Hoàng Nguyên cho biết, khi nhận ý tưởng từ nghệ sỹ Xuân Bình và xuất phát từ mục đích đầu tiên là nhân ngày 13/10 - ngày doanh nhân Việt Nam, tôi cho rằng đêm nhạc chính là cơ hội để chúng ta tôn vinh những người doanh nhân nói chung và doanh nhân Hải Phòng nói riêng, bởi họ là những người đang làm giàu cho đất nước. Và khi nhận một tập ca khúc, tôi nghĩ ngay đến việc chọn một chủ đề để xuyên suốt chương trình đó là “Khát vọng doanh nhân”.

Ở phần đầu là những tác phẩm nói lên sự cống hiến của doanh nhân Việt Nam. Phần 2 sẽ là những ca khúc nói về cuộc đời của các doanh nhân nói chung và doanh nhân Phạm Hồng Điệp nói riêng. Phần 3 sẽ bao gồm những ca khúc nói về khát vọng vươn lên của doanh nhân Việt Nam cho một đất nước hùng cường.

Được biết, đêm nhạc có sự góp mặt của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng; Câu Lạc Bộ ECO Nam Cầu Kiền; Hiệp Hội Bất Động Sản Hải Phòng; CLB các nhà Công Thương Việt Nam; Câu lạc bộ HBC; Tập đoàn thép Nhật Việt; Công ty BKT; Công ty GGV; Công ty Liên Minh; Công ty Thùy Anh và các Doanh Nhân Hải Phòng. Đây là đêm nhạc lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng, biểu diễn những tác phẩm do chính doanh nhân sáng tác.

 

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đêm nhạc "Khát vọng doanh nhân" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711653476 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711653476 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10