Đến Ấn Độ cùng Vietjet dễ dàng với các đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Chiều ngày 30/4, chuyến bay mang số hiệu VJ971 của Vietjet đã cất cánh từ Hà Nội đến với New Delhi (Ấn Độ) sau thời gian hơn 2 năm gián đoạn.

>> Bay cùng Vietjet để tận hưởng thiên đường mua sắm Thái Lan, Singapore, Malaysia chỉ từ 0 đồng

Chào đón những hành khách đầu tiên trở lại với đường bay tới Ấn Độ, lãnh đạo Cục Hàng không và Vietjet đã có mặt tại sân bay, tặng hoa và những lời chúc tốt đẹp trước hành trình.  

Ông Đinh Việt Phương, Giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: "Loạt đường bay thẳng tới Ấn Độ - quốc gia 1,4 tỷ dân ngay sau đại dịch cũng như các đường bay quốc tế tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia... là nỗ lực và cam kết của Vietjet mang tới cơ hội bay cho tất cả mọi người, trở thành cầu nối cho các hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế, xã hội giữa các quốc gia, dẫn đầu làn sóng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch". 

Ngay sau dịch, Vietjet tiên phong kết nối các đường bay thẳng tới thủ đô New Delhi Ấn Độ cũng như các chuyến bay đến với thánh địa Bồ Đề Đạo Tràng. 

Trước đó, tối ngày 29/4, đường bay TP.HCM đi New Delhi cũng được khôi phục, mang theo niềm hân hoan của rất nhiều hành khách khi đã dễ dàng di chuyển giữa hai quốc gia, công việc, thăm thân, du lịch... trên các đường bay thẳng thường lệ. Hai đường bay thẳng từ TP.HCM, Hà Nội đi New Delhi đều sẵn sàng đón khách với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần và tiến tới đều đặn 1 chuyến mỗi ngày từ tháng 6. 

Sau New Delhi, Vietjet cũng chuẩn bị bay từ TP.HCM, Hà Nội tới Mumbai ngay trong mùa hè này, và các đường bay Phú Quốc đi New Delhi và Mumbai từ tháng 9/2022. 

Với chỉ khoảng 5 giờ bay, các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ không chỉ góp phần mở ra nhiều hơn cơ hội du lịch, thúc đẩy kinh tế giữa hai quốc gia mà còn tạo cơ hội thuận tiện cho hành khách nối chuyến từ Ấn Độ với khu vực châu Á Thái Bình Dương như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia… 

>> Vietjet tăng gấp đôi tần suất bay đến Thái Lan và khuyến mại đến 50% giá vé

>> Vietjet khôi phục đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan

Hai đường bay quốc tế kết nối TP.HCM với thiên đường du lịch Bali (Indonesia) và Đà Nẵng - Seoul (Incheon) cũng trở lại từ 28 và 29/4 và mang tới hành trình kết nối những điểm đến du lịch biển, thiên nhiên và con người đặc sắc, hấp dẫn nhất thế giới. 

Sau khi khôi phục hoàn toàn mạng bay nội địa, Vietjet đã trở lại với các đường bay quốc tế đến khắp các điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu như Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur, Bali, New Delhi... từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi liên tục trên website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook Vietjet, phòng vé và các đại lý chính thức của Vietjet tại Việt Nam và các nước. Hãy đặt vé và bay ngay cùng Vietjet để trở lại với bầu trời.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings... 

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đến Ấn Độ cùng Vietjet dễ dàng với các đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714010558 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714010558 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10