Dép Louis Vuitton – đẳng cấp đến từ sự sáng tạo

Diendandoanhnghiep.vn Mẫu dép nam mùa hè nổi danh của nhà Louis Vuitton Dép luôn được nhìn nhận cao với tính thời trang và ứng dụng tiêu biểu vượt trội.

Những đôi dép Louis Vuitton với điểm nhấn là hoạ tiết Monogram – vốn là hình tượng đại diện thay mặt cho sự đẳng cấp và sang trọng và quyền lực tối cao bậc nhất của đế chế thời trang nước Pháp chắc như đinh sẽ là mẫu dép không hề bỏ lỡ trong tủ đồ hàng hiệu cao cấp của những sành điệu. Louis Vuitton đã liên tục trình làng đến giới mộ điệu toàn thế giới những bộ sưu tập dép với phong cách thiết kế vô cùng văn minh, mang phong thái thời trang đầy năng động và đậm chất ngầu.

Mẫu dép nam mùa hè nổi danh của nhà Louis Vuitton Dép luôn được nhìn nhận cao với tính thời trang và ứng dụng tiêu biểu vượt trội. Hầu hết, dép Louis Vuitton luôn có thiên hướng đơn thuần nhưng phong thái và tinh xảo. Mẫu dép được làm từ cao su đặc tự nhiên nguyên khối 100 %. Thiết kế đơn thuần với phần quai dép có tone màu trung tính. Đế dép được trang trí thêm bằng 1 số hoạ tiết quen thuộc của LV được dập nổi, làm toàn diện và tổng thể cả mẫu dép trở nên điển hình nổi bật .

Những đôi dép Louis Vuitton đều được sản xuất tại Ý và 1 số ít nước châu Âu – nơi có ngân sách thuê nhân công cao hơn rất nhiều so với những khu vực khác trên quốc tế. Các bộ sưu tập dép luôn được gia công một cách tỉ mỉ từ đôi bàn tay tay nghề cao của những nhà thủ công điêu luyện .

Cửa hàng: 72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981.261.989

Website: https://dvn.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dép Louis Vuitton – đẳng cấp đến từ sự sáng tạo tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714396561 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714396561 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10