Đi du lịch Phú Thọ nhớ dừng chân tại địa điểm này

Diendandoanhnghiep.vn Nếu đã về với vùng đất Tổ, cùng với Đền Hùng, đền Quốc tổ Lạc Long Quân, khu du lịch Bạch Hạc – Bến Gót,… du khách nên dừng chân tại đây để có được trải nghiệm đầy đủ nhất sự thú vị của Phú Thọ.

>> Phú Thọ: Đồng bộ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp

Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ tọa lạc tại một địa điểm tuyệt đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Việt Trì trên Đường Lễ hội Trần Phú, đối diện là Công viên Văn Lang xinh đẹp với nhiều hạng mục vui chơi và hồ rộng lớn sẽ là địa điểm dừng chân, lưu trú tuyệt vời đối với du khách khi về Phú Thọ.

Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 110 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị tiện nghi đầy đủ, dịch vụ cao cấp tạo cho quý khách sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn có 2 nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc sản địa phương và 3 phòng hội thảo với sức chứa 1000 khách.

Khách sạn đã vinh dự được tiếp đón nhiều đoàn khách quốc tế, Nguyên thủ quốc gia đến lưu trú tại đây.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã từng nghỉ chân tại đây

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã từng nghỉ chân tại đây

Vừa qua, từ 15-20/4/2022, khách sạn đã đón tiếp đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc về tập luyện và thi đấu tại tỉnh Phú Thọ. Đây được coi là bước chuẩn bị cuối cùng để khách sạn có thể phục vụ tốt các đoàn trong Seagame 31 này. Khách sạn đã được ban tổ chức và các cầu thủ đánh giá cao trong công tác phục vụ lưu trú, ăn uống cũng như các buổi họp trong quá trình thi đấu. 

Vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì…

Vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì… 

…và đã lưu trú tại Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ.

…và đã lưu trú tại Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ.

Đặc biệt, trong dịp Seagame 31 này, Khách sạn vinh dự được đón đoàn cầu thủ và ban huấn luyện tuyển U23 Việt Nam cùng ban tổ chức từ ngày 30/4 đến 20/5/2022 với số lượng 50 người lưu trú và ăn uống hàng ngày.

Ngoài ra, KS sẽ đón khoảng 100 khách là ban tổ chức, trọng tài, đội ngũ hỗ trợ Seagame 31 và hàng trăm lượt du khách hàng ngày lưu trú cũng như sử dụng dịch vụ ăn uống trong dịp này.

Cơ sở vật chất đã sẵn sàng đón khách lưu trú trong mùa du lịch

Cơ sở vật chất đã sẵn sàng đón khách lưu trú trong mùa du lịch

Đồng thời, Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ phối hợp với Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh Phú Thọ,... nhằm đảm bảo tốt nhất về y tế, an toàn thực phẩm, an ninh trật tự dành cho đội tuyển U23 Việt Nam cũng như du khách.

>> Để PCI Phú Thọ được “nâng hạng”

>> Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp: “Kim chỉ nam” cho phục hồi du lịch

Khách sạn Sài Gòn Phú Thọ với đầy đủ các cơ sở vật chất, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản theo quy trình 5 sao của Saigontourist Group và nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ tiếp đón các đoàn thể thao đã sẵn sàng để phục vụ Seagame 31.

Tổng Giám đốc khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ Trần Thanh Sơn

Tổng Giám đốc khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ Trần Thanh Sơn

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ cho biết, TP Việt Trì được quy hoạch là Thành phố Lễ hội của Việt Nam trong tương lai gần sẽ là điều kiện lý tưởng để thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa đến với Phú Thọ nhiều hơn nữa.

“Cùng với chiến lược phát triển du lịch của UBND tỉnh Phú Thọ, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của du khách nói chung, của các sự kiện thể thao, văn hóa ngành nói riêng; xây dựng hình ảnh khách sạn ấn tượng đối với du khách cũng là xây dựng thương hiệu du lịch chung cho toàn tỉnh Phú Thọ” – ông Sơn nhấn mạnh.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ trực thuộc hệ thống Saigontourist - Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn với chuỗi các khách sạn và dịch vụ du lịch trên cả nước, hiện tại hệ thống Saigontourist đang sở hữu trên 50 khách sạn từ 3 sao đến 5 sao.

Khách sạn hoàn thiện và đi vào sử dụng từ tháng 9/2018; được xây dựng với thiết kế theo kiến trúc Pháp, mang phong cách cổ điển vẫn giữ nguyên hệ sinh thái vốn có tạo nên bầu không khí trong lành.

Từ đây, du khách có thể đi đến các địa điểm để tham quan, vui chơi, giải trí như: Bảo tàng Hùng Vương (cách 0.5km), Quảng trường Hùng Vương (cách 0.7km), Khu di tích lịch sử Đền Hùng (cách 8km), đình cổ Hùng Lô (cách 11km),…
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đi du lịch Phú Thọ nhớ dừng chân tại địa điểm này tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713937526 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713937526 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10