Dịch vụ cho thuê xe Quảng Bình QBTRAVEL, xe ôtô du lịch từ 7 đến 45 chỗ

Diendandoanhnghiep.vn Dịch vụ thuê xe Quảng Bình luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc di chuyển tại đây. Lý do dịch vụ này được ưa chuộng đến vậy là bởi sự tự do, an toàn và ít tốn kém mà nó đem lại.

Để gia tăng những lợi ích đó lên mức tối đa thì một nơi cho thuê xe tốt là yếu tố mang tính quyết định. Để hiểu rõ cái “tốt” trên, hãy tham khảo QBTravel – một trong các công ty cho thuê xe top đầu tại Quảng Bình qua bài viết dưới đây.

1.     QBTravel - Dịch vụ cho thuê xe Quảng Bình có tài xế

QBTravel là một công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cho thuê xe Quảng Bình. Với tôn chỉ hướng về trải nghiệm của khách hàng, QBTravel luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày nhằm phục vụ cho nguyên tắc trên.

Một hành trình khám phá mới hay chỉ đơn giản là di chuyển từ điểm A đến B. Cho dù là với bất kỳ mục đích nào thì QBTravel cũng có thể giúp bạn thực hiện nó cùng sự an toàn cao mà chi phí lại thấp nhất.

Thuê xe có tài xế tại Quảng Bình với QBTravel

Thuê xe có tài xế tại Quảng Bình với QBTravel

Điều bạn cần chỉ là một vài thao tác nhấp chuột cơ bản hoặc đơn giản hơn là một cuộc gọi ngắn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc xe cho thuê tại Quảng Bình với mức giá tốt nhất trên thị trường.

1.     Cho thuê xe tại Quảng Bình từ 7 đến 45 chỗ

Cho thuê xe 7 – 16 – 29 –35 – 45 chỗ tại Quảng Bình là một trong các dịch vụ trọng điểm của QBTravel. Cùng điểm qua lần lượt một vài đặc điểm, ứng dụng, cũng như giá tham khảo của các dịch vụ này qua các ý bên dưới.

2.1 Cho thuê xe 7 chỗ Quảng Bình

Quảng Bình là nơi nổi bật với các địa điểm thu hút khách du lịch như: Hang Sơn Đoòng, Động Thiên Đường, Suối Nước Moọc,... Đồng thời, đây cũng là nơi lý tưởng cho các chuyến tụ họp gia đình hay du lịch nhóm.

Thuê xe 7 chỗ để du lịch Quảng Bình theo nhóm

Thuê xe 7 chỗ để du lịch Quảng Bình theo nhóm

Vì lý do trên, thuê một chiếc xe 7 chỗ cho mục đích đảm bảo sự rộng rãi, an toàn và tiện nghi cho gia đình là điều cần thiết. Ngoài ra, việc thuê xe ngắn hạn để du lịch cũng ít tốn kém hơn rất nhiều so với các phương thức di chuyển khác.

Một số dòng xe 7 chỗ được thuê nhiều tại QBTravel:

  • Mitsubishi Xpander
  • Kia Sedona
  • Toyota Innova
  • Ford Everest
  • Hyundai Santafe
  • Toyota Fortuner

Mức giá thuê xe 7 chỗ Quảng Bình trên thị trường dao động từ 200.000 đồng – 3.000.000 đồng tùy thời gian và hành  trình.

2.2 Cho thuê xe 16 chỗ Quảng Bình

Phần lớn các dòng xe 16 chỗ đều khá nhỏ gọn và mang vẻ ngoài sang trọng. Đó cũng là lý do mà dòng xe này được sử dụng rất nhiều cho các chuyến công tác, hội họp; khảo sát nhóm hay phục vụ di chuyển cho người nổi tiếng.

Thuê xe 16 chỗ để công tác tại Quảng Bình

Thuê xe 16 chỗ để công tác tại Quảng Bình

3 dòng xe 16 chỗ nổi bật tại QBTravel mà bạn nên tham khảo:

  • Hyundai Solati
  • Ford Transit
  • Limousine

Mức giá thuê xe 16 chỗ Quảng Bình hiện nay dao động từ 400.000 đồng – 4.000.000 đồng tùy thời gian và hành  trình.

Tham khảo bảng giá thuê xe Quảng Bình chi tiết tại QBTravel qua: https://qbtravel.vn/bang-gia-thue-xe-du-lich/

2.3 Cho thuê xe 29 chỗ Quảng Bình

Mang trên mình nhiều dấu ấn lịch sử như: Mộ đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Quảng Trường Hồ Chí Minh, Quảng Bình Quan,... Vì thế, Quảng Bình rất thu hút các chuyến tham quan của các bạn học sinh và sinh viên.

Đồng thời, Quảng Bình cũng tồn tại rất nhiều chùa, nhà thờ lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như: Chùa Đại Giác, Chùa Hoằng Phúc, Chứng tích Nhà thờ Tam Tòa,... Việc này giúp thu hút đông đảo các tín đồ đến đây để cúng bái.

Thuê xe 29 chỗ để viếng mộ đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Thuê xe 29 chỗ để viếng mộ đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Do đó, việc sử dụng xe 29 chỗ nhằm bảo đảm sự an toàn cho số lượng người lớn trong đó có người già và trẻ em là điều rất quan trọng. Để tiết kiệm chi phí hơn thì thuê xe 29 chỗ sẽ là lựa chọn hợp lý để xem xét.

Các dòng xe 29 chỗ tại QBTravel được nhiều người lựa chọn:

  • County
  • Samco
  • ISuZu
  • Thaco
  • Universe ( U con )

Mức giá thuê xe 29 chỗ Quảng Bình hiện nay dao động từ 600.000 đồng – hơn 4.000.000 đồng tùy thời gian và hành  trình.

2.4 Cho thuê xe 35 chỗ Quảng Bình

Các dòng xe 35 chỗ thường được tìm thấy nhiều nhất trong các chuyến về quê của người dân. Ngoài ra, việc thuê xe 35 chỗ Quảng Bình có những mục đích tương tự như loại 29 chỗ nhưng với số lượng người nhiều hơn.

Thuê xe 35 chỗ để tham quan vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Thuê xe 35 chỗ để tham quan vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Các dòng xe 35 chỗ mà QBTravel đang cung cấp và được nhiều khách hàng tin tưởng:

  • Hyundai Thaco Town
  • Hyundai Aero
  • Isuzu Samco

Mức giá thuê xe 35 chỗ hiện nay dao động từ 750.000 đồng – hơn 4.500.000 đồng tùy thời gian và hành  trình.

2.5 Cho thuê xe 45 chỗ Quảng Bình

Việc thuê xe 45 chỗ cũng đáp ứng nhu cầu tương tự các dòng xe 35 chỗ kể trên. Đặc biệt, đây là loại xe được sử dụng nhiều nhất trong các chuyến lữ hành cả trong và ngoài nước.

Thuê xe 45 chỗ để đón du khách quốc tế đến Quảng Bình

Thuê xe 45 chỗ để đón du khách quốc tế đến Quảng Bình

Các dòng xe 45 chỗ phổ biến mà QBTravel đang cho thuê bao gồm:

  • Hyundai Universe
  • Thaco Universe
  • Hyundai Space

Mức giá thuê xe 45 chỗ Quảng Bình hiện nay dao động từ 1.000.000 đồng – hơn 5.500.000 đồng tùy thời gian và hành  trình.

1.     Quy trình cho thuê xe Quảng Bình tại QBTravel

Quy trình cho thuê xe Quảng Bình tại QBTravel diễn ra theo thứ tự các bước như sau: Sàng lọc và lựa chọn dòng xe bạn muốn, mô tả nhu cầu của bạn với QBTravel, chốt dịch vụ và thanh toán.

Quy trình thuê xe tại Quảng Bình tham quan Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh

Quy trình thuê xe tại Quảng Bình tham quan Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh

3.1. Sàng lọc và lựa chọn dòng xe bạn muốn

Đây là công việc đến từ phía bạn và hoàn toàn do bạn làm chủ trước khi thực hiện việc thuê xe. Các thông tin mà bạn nên suy nghĩ để lựa chọn bao gồm:

  • Ngân sách của bạn là bao nhiêu?
  • Loại xe du lịch nào phù hợp nhu cầu và ngân sách của bạn?
  • Khi nào bạn muốn thuê xe?

Để dễ dàng hơn trong việc trả lời cho các câu hỏi trên, tham khảo ngay bảng giá thuê xe du lịch Quảng Bình của QBTravel. Điều này sẽ giúp bạn khái quát và cụ thể hơn trong việc lựa chọn của mình.

Trong trường hợp bạn không biết phải đưa ra quyết định như thế nào, đừng lo lắng về điều đó. Hãy liên lạc với QBTravel để được giải đáp chi tiết cùng miễn phí từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại đây.

3.2 Mô tả nhu cầu của bạn với QBTravel

Các thông tin bạn cần mô tả cho QBTravel là các lựa chọn dựa trên mục tiêu và ngân sách của bạn ở bước ban đầu.

Cụ thể hơn là:

  • Loại xe bạn cần thuê
  • Ngày thuê xe dự tính
  • Địa điểm đón khách
  • Tuyến đường và địa điểm muốn đi
  • Thời gian đi và về dự tính
  • Thông tin liên hệ cơ bản

Thuê xe chưa bao giờ là việc dễ dàng và chúng tôi thấu hiểu điều đó. Bạn đừng quá phức tạp việc này cũng như khiến nó trở nên khó chịu và ảnh hưởng đến chuyến đi của mình.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì có thể liên hệ với QBTravel. Chúng tôi sẽ cố gắng đơn giản hóa những điều làm bạn đau đầu nhằm đem lại một hành trình tuyệt vời nhất cho bạn.

3.3 Chốt dịch vụ và thanh toán

Bạn sẽ được chuyển sang bước xác nhận đặt xe sau khi đã trao đổi cũng như nhận được báo giá chi tiết từ phía QBTravel. Bước xác nhận đặt xe này chỉ được thực hiện khi bạn đã đồng ý với những thông tin mà QBTravel cung cấp.

Sau khi bước đặt xe hoàn thành, bạn sẽ được ký hợp đồng một cách minh bạch và đầy đủ. Tiếp theo, bạn có thể thực hiện đặt cọc trước nếu muốn nhằm nhận được những ưu đãi từ chính sách của QBTravel.

1.     Một số điều cần lưu ý khi thuê xe Quảng Bình

Ba lưu ý khi thuê xe tại Quảng Bình mà bạn nên biết nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho mình: Chi phí thuê xe, phụ phí phát sinh và hủy bỏ việc thuê xe.

4.1 Chi phí thuê xe

Một số nơi cho thuê xe tại Quảng Bình hiện nay thường nâng khống giá thuê lên nhằm đem lại lợi nhuận cao. Một vài trường hợp, việc này còn diễn ra sau quá trình sử dụng dịch vụ từ họ.

Điều này mang đến cho khách hàng sự bất ngờ và hoảng loạn. QBTravel cũng rất yêu thích việc mang lại bất ngờ cho khách hàng nhưng chắc chắn nó không nằm trong số chi phí bạn bỏ ra.

Chúng tôi cam đoan rằng sẽ không phát sinh các mức phí không được báo trước với bạn. Tính minh bạch và rõ ràng là điều mà chúng tôi luôn hướng đến vì thế các chi phí thanh toán sẽ không bao giờ bị che giấu.

4.2 Phụ phí phát sinh

Các phụ phí phát sinh là điều mà rất dễ bị khai thác bởi những nơi cho thuê xe ô tô. Điển hình là nhiều nơi chỉ nhắc đến thuế VAT 10% mà không nói nhiều về các phụ phí này.

Tại QBTravel, bạn có thể yên tâm với vấn đề trên. Tất cả các chi phí cũng như các phụ phí phát sinh đều được cập nhật đầy đủ. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại bảng giá thuê xe du lịch Quảng Bình của QBTravel đã đăng tải.

4.3 Hủy bỏ việc thuê xe

Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu bạn chưa hoàn tất thủ tục đặt xe với các bên cho thuê dịch vụ. Trong nhiều trường hợp, bạn phải đền bù tổn thất cho phía dịch vụ ứng với các điều khoản trên hợp đồng thuê xe bạn đã ký.

QBTravel hiểu rằng kế hoạch của bạn có thể bị thay đổi vì một lý do nào đó. Vì thế, đừng lo lắng và hãy liên hệ với QBTravel và chúng tôi sẽ làm chúng trở nên dễ dàng hơn một chút.

Cụ thể là khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe tại QBTravel, bạn có thể thay đổi hay dừng chuyến đi của mình. Việc này sẽ hoàn toàn miễn phí trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt dịch vụ từ phía QBTravel.

2.     Tại sao nên chọn QBTravel để thuê xe tại Quảng Bình

5 ưu điểm nổi bật mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được khi chọn thuê xe Quảng Bình tại QBTravel: Sự đa dạng của các dòng xe, tuyến đường, mục đích và nhu cầu. hệ thống nhân sự chuẩn chỉnh, hỗ trợ lưu trú cho khách du lịch.

5.1 Dòng xe đa dạng và chất lượng

Các dòng xe cho thuê tại QBTravel thuộc đời mới từ năm 2017 trở lên với các tên tuổi nổi tiếng bậc nhất như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Kia Cerato , Honda Civic, Toyota Vios, Ford Transit,...

Ngoài ra, QBTravel cũng luôn cập nhật trang thiết bị lẫn bảo dưỡng xe định kỳ 3 – 6 tháng/lần. Điều này nhằm giúp đảm bảo cho bạn đầy đủ sự an toàn và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

5.2 Tuyến đường di chuyển đa dạng

Với hơn 14 tuyến hành trình khác nhau, việc này giúp cho bạn đa dạng hóa lựa chọn cho mình. Bạn sẽ dễ dàng đến nơi mình muốn tại Quảng Bình mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu bản đồ tại đây.

5.3 Phục vụ nhiều mục đích và nhu cầu

Ngoài việc tập trung nhiều cho dịch vụ thuê xe du lịch Quảng Bình, QBTravel còn giải quyết nhiều nhu cầu khác từ khách hàng.

Điển hình là cho thuê xe phục vụ các mục đích như: Cưới hỏi, công tác, về quê, hành hương, đưa đón cán bộ, công chức, người nổi tiếng,...

5.4 Hệ thống nhân sự đạt chuẩn

QBTravel sở hữu hệ thống quản lý nhân sự hiện đại và chuyên nghiệp nhờ sự áp dụng quy trình tiên tiến bậc nhất như ISO, BSC, KPI,... Điều này khiến đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá rất cao so với các nơi khác.

Các nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu. Thái độ nhân viên cũng luôn được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo sự ân cần, nhiệt tình và vui vẻ.

Đội ngũ tài xế của QBTravel có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo tất cả các tuyến đường tại Quảng Bình. Đồng thời, thái độ phục vụ rất chu đáo, lái xe cẩn thận, sử dụng lưu loát tiếng Anh và luôn làm việc đúng giờ giấc.

5.5 Hỗ trợ nơi lưu trú cho khách du lịch

Không chỉ giúp đưa đón bạn một cách an toàn và ít tốn kém, QBTravel còn hỗ trợ bạn trong việc tìm nơi lưu trú tại Quảng Bình. Công ty TNHH Du Lịch Sovaba (QBTravel) còn sở hữu cho mình Homestay cực lớn tại Quảng Bình.

Beach House Homestay là một nơi lý tưởng cho các khách du lịch ghé thăm bởi vị trí sát biển Nhật Lệ tuyệt đẹp. Đồng thời sở hữu nhiều khu check-in, sống ảo cực chất giúp bạn tạo được những ảnh kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình tại QBTravel. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ của QBTravel, vui lòng liên hệ.

Cách thức liên hệ QBTravel để đặt xe và dịch vụ

  • Website: QBTRAVEL
  • Công ty: Công Ty TNHH Du Lịch SOVABA
  • Địa chỉ: 189C Trương Pháp – Đồng Hới – Quảng Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThueXeDuLichQuangBinh.Qbtravel
  • Mail: sale@qbtravel.vn
  • Điện thoại: 0934 733 223

Bạn đang chờ đợi điều gì? Liên lạc và thuê xe Quảng Bình tại QBTravel ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi sớm nhất từ chúng tôi.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ cho thuê xe Quảng Bình QBTRAVEL, xe ôtô du lịch từ 7 đến 45 chỗ tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714092039 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714092039 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10