Diễn đàn Doanh nghiệp: “Vì sự thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt!”

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn Doanh nghiệp đã có hơn 1/4 thế kỷ sáng tạo, đổi mới, phát triển và như một tất yếu, chúng tôi sẽ thay đổi diện mạo, nâng cao tầm vóc của một cơ quan truyền thông trong lĩnh vực kinh tế.

LTS: Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Diễn đàn Doanh nghiệp vui mừng được đón nhiều lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương các đơn vị công an, các tổ chức, doanh nghiệp đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng. Đây là sự quan tâm sâu sắc, niềm tin tưởng hết sức có ý nghĩa dành cho Diễn đàn doanh nghiệp. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Diễn đàn doanh nghiệp tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung và hình thức nhằm phục vụ tốt hơn, đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của đông đảo bạn đọc, doanh nghiệp, doanh nhân. Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, những tình cảm quý báu, đồng thời mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ và hiệu quả hơn nữa trong chặng đường tiếp theo...

p/Đúng như sứ mệnh và tôn chỉp/trong suốt chiều dài phát triển, thời gian tới chúng tôi vẫn luôn khẳng định mục tiêu xuyên suốt: “Vì sự thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt” trên mỗi kỳ xuất bản.

Đúng như sứ mệnh và tôn chỉ trong suốt chiều dài phát triển, thời gian tới chúng tôi vẫn luôn khẳng định mục tiêu xuyên suốt: “Vì sự thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt” trên mỗi kỳ xuất bản.

Hành trình ngày hôm nay của chúng tôi luôn in đậm dấu chân của ngày hôm qua: đó là những số báo, những ấn phẩm, những sự kiện trải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, ẩn trong đó là những giá trị văn hóa tinh thần cao quý.

Đồng hành

Từ 1/4/2020, chúng tôi đã có một bước chuyển đặc biệt. Sự khó khăn đương nhiên, tập thể Diễn đàn Doanh nghiệp đều nhìn thấy, nhận thấy. Nó còn là sự khó khăn kép khi cả thế giới vật vã với đại dịch toàn cầu.

Bước sang tuổi 28, với sự chuyển đổi “đặc biệt”, Diễn đàn Doanh nghiệp đã xây dựng rất nhiều kế hoạch và dự định mới cho chặng đường sắp tới. Ngoài các ấn phẩm thường kỳ, tòa soạn sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa các chương trình Khởi nghiệp quốc gia, Chương trình tư vấn, đánh giá, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân...

Diễn đàn Doanh nghiệp không chỉ mang sứ mệnh đại diện cho tiếng nói của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, hơn 27 năm qua và thời gian tới, Diễn đàn Doanh nghiệp vẫn đặt mục tiêu trở thành “cầu nối” giúp doanh nghiệp truyền tải các kiến nghị, đề xuất cơ chế, giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi, bình đẳng trong kinh doanh đến với các cơ quan quản lý Nhà nước.

Trong chặng đường đồng hành, Diễn đàn Doanh nghiệp đã trở thành nơi chuyển tải những thông tin bổ ích hướng dẫn cộng đồng doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp; phản ánh kịp thời tình hình và kiến nghị của doanh nghiệp với Đảng và Nhà nước…

Tài sản lớn nhất là bạn đọc

Với Diễn đàn Doanh nghiệp, tài sản lớn nhất chính là bạn đọc.

Nhu cầu của bạn đọc về thông tin đòi hỏi nhanh nhạy, ngày càng phong phú, thiết thực, hiệu quả, hình thức ngày càng sinh động, hấp dẫn. Chính vì vậy, trong tình hình hiện nay, thách thức lớn nhất đối với Diễn đàn Doanh nghiệp nói riêng và rất nhiều cơ quan truyền thông nói chung là làm thế nào để giữ gìn phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, không bị chệch hướng khi làm báo trong cơ chế thị trường.

Đây là “bài toán khó” mà Diễn đàn Doanh nghiệp đã và đang yêu cầu mỗi người làm báo của mình phải có truyền thống, bản lĩnh, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, đủ năng lực bắt kịp xu thế phát triển đa phương tiện của báo chí khu vực và thế giới.

Tổng Biên tập của Diễn đàn Doanh nghiệp, “sếp” của chúng tôi khẳng định: “Những kết quả đã đạt được suốt 27 năm là niềm tự hào và cũng là thách thức đối với toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong thời gian tới. Nhưng Diễn đàn Doanh nghiệp vẫn kiên định mục tiêu: đồng hành chặt chẽ với doanh nhân và doanh nghiệp bằng các trụ cột chính là dịch vụ thông tin - dịch vụ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ khởi sự kinh doanh, giám sát thực thi chính sách...”.

Xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của chính mình, xem thành công của doanh nhân là thành công của Diễn đàn Doanh nghiệp. Chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức các ấn phẩm theo hướng gần gũi hơn với đời sống doanh nghiệp, thực sự là diễn đàn, người bạn đồng hành của giới doanh nhân.

Xin hãy tin rằng, thời gian tới, Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục thắp lửa, đồng hành cùng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt để soi sáng niềm tin cho tương lai rộng mở.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Doanh nghiệp: “Vì sự thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt!” tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713973296 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713973296 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10