Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP.HCM trong tương lai

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 15/4/2022, UBND TP HCM chính thức tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF), với chủ đề: Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP trong tương lai.

>>> Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2021: Chuyển đổi số để chiến thắng dịch bệnh

Theo đó, ngày 15/4/2022, UBND TP.HCM chính thức tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF), với chủ đề: Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP trong tương lai, tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) là sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP.HCM chủ trì tổ chức nhằm mục tiêu tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nói chung; các Đề án, mục tiêu, chương trình trọng điểm của Thành phố nói riêng. Diễn đàn đã tập hợp được nhiều ý kiến, đề xuất, đóng góp thiết thực cho các kế hoạch xây dựng của Thành phố. Thông qua những trao đổi thẳng thắn, thực chất, Thành phố đã có được cái nhìn sâu sắc và toàn diện về hiện trạng và xu hướng phát triển đô thị sáng tạo trên thế giới, đặc biệt là những bài học kinh nghiệm và đề xuất khả thi có thể áp dụng đối với thực tiễn của Thành phố.

ngày 15/4/2022, UBND TP HCM chính thức tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF), với chủ đề: Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP trong tương lai, tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Ngày 15/4/2022, UBND TP HCM chính thức tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF), với chủ đề: Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP trong tương lai.

Nhằm mục tiêu triển khai hiệu quả Nghị quyết 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; triển khai Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 03/06/2020 về “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” và Quyết định số 2393/QĐ-UBND ngày 03/7/2020 về phê duyệt chương trình Chuyển đổi số của thành phố Hồ Chí Minh, trong đó tập trung vào kinh tế số, Ủy ban Nhân dân Thành phố tổ chức “Diễn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HEF 2022” với chủ đề “Kinh tế số: Động lực tăng trưởng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai”.

Đặc biệt, HEF 2022 xoay quanh 04 chủ đề chính là: “Bức tranh chung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở TP.HCM, tầm nhìn và khát vọng đến năm 2030; “Thiết kế chính sách phù hợp cho phát triển kinh tế số tại TP.HCM: định hướng 2025 và tầm nhìn 2030; “Chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp: thách thức và giải pháp; “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: kinh nghiệm và bài học thành công của doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Diễn đàn là cơ hội để Lãnh đạo Thành phố trao đổi, thảo luận với các chuyên gia, các nhà khoa học, các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyển đổi số và kinh tế số nhằm mục đích thống nhất và nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và kinh tế số; tìm kiếm các giải pháp khả thi để thúc đẩy phát triển kinh tế số trên địa bàn Thành phố, giúp doanh nghiệp Thành phố phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng tiếp cận các mô hình kinh doanh mới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả; tạo cơ hội để các cá nhân và tổ chức đề xuất các kiến nghị về khuôn khổ chính sách khuyến khích và quản lý phát triển kinh tế số; phát huy vai trò các bên liên quan trong hệ sinh thái kỹ thuật/kinh tế số; góp phần đồng thời đẩy mạnh xây dựng thành phố Hồ Chí Minh thành đô thị thông minh.

Đặc biệt, HEF 2022 xoay quanh 04 chủ đề chính là: “Bức tranh chung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở TPHCM, tầm nhìn và khát vọng đến năm 2030”

Đặc biệt, HEF 2022 xoay quanh 04 chủ đề chính là: “Bức tranh chung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở TPHCM, tầm nhìn và khát vọng đến năm 2030”

“Chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

“Chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kinh tế số - Động lực tăng trưởng và phát triển TP.HCM trong tương lai tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714112397 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714112397 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10