[Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ] Trung thu ấm ấp đến với trẻ em huyện miền núi Quan Sơn, Thanh Hoá

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình vui Tết Trung thu ấm áp, cùng nhiều phần quà ý nghĩa do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp các đơn vị, doanh nghiệp đến các trẻ em huyện miền núi Quan Sơn

Ngày 11/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức chương trình thăm, tặng quà, vui đón Tết Trung thu cho trẻ em huyện Quan Sơn.

40 suất quà là nhu yếu phẩm và suất quà tiền mặt trị giá 500.000 đồng/suất cho học sinh điểm trường bản Poọng (Trường tiểu học Trung Tiến).

40 suất quà tiền mặt trị giá 500.000 đồng/suất cho học sinh điểm trường bản Poọng (Trường tiểu học Trung Tiến)

Đây là chương trình có ý nghĩa, nhân văn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa thực hiện kêu gọi ủng hộ của các nhà tài trợ là các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm.

Từ khi phát động Chương trình đã nhận đượng sự ủng hộ, đồng hành của Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Pháp, Đàm Hương Thuỷ; Hiệp hội du lịch; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa; Hội lữ hành Thanh Hóa, Công ty CP Dạ Lan, Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Dragon Sea cùng nhiều nhà hảo tâm khác.

Đoàn đã tới thăm, tặng 40 suất quà là nhu yếu phẩm và suất quà tiền mặt trị giá 500.000 đồng/suất cho học sinh điểm trường bản Poọng (Trường tiểu học Trung Tiến); 126 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng tiền mặt cho các em học sinh điểm trường bản Muống (Trường Tiểu học Sơn Thuỷ); 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và bánh trung thu cho học sinh trường Tiểu học Sơn Lư (khu Sỏi - Bìn); 24 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng cùng quà trung thu) cho các em học sinh trường Tiểu học Sơn Hà (khu Xum).

Đây đều là những điểm trường nằm ở vị trí xung yếu, đặc biệt khó khăn, vừa chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua gây ra.

50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và bánh trung thu cho học sinh trường Tiểu học Sơn Lư (khu Sỏi - Bìn)

Đoàn đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và bánh trung thu cho học sinh khu Sỏi - Bìn trường Tiểu học Sơn Lư 

Buổi chiều, tại Trường THCS Dân tộc nội trú Quan Sơn, Sở VH,TT&DL đã phối hợp với huyện Quan Sơn tổ chức Chương trình vui đón Tết Trung thu cho các em học sinh và trẻ em của huyện Quan Sơn. Chương trình với chủ đề “Vui đón Tết Trung thu 2019” đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi đặc sắc do các em học sinh, các thầy cô giáo của huyện Quan Sơn thể hiện.

Tại trường, đã trao 20 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa và 20 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) của Sở VH,TT&DL cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cùng nhiều phần quà của các doanh nghiệp gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập.

Chương trình với chủ đề “Vui đón Tết Trung thu 2019”

Tại Trường THCS Dân tộc nội trú Quan Sơn, Sở VH,TT&DL đã phối hợp với huyện Quan Sơn tổ chức Chương trình vui đón Tết Trung thu cho các em học sinh và trẻ em của huyện Quan Sơn

Chương trình xuyên suốt một ngày tại huyện miền núi Quan Sơn tỉnh Thanh Hóa mang nhiều ý nghĩa, thiết thực, chia sẻ những khó khăn, thiệt hại do mưa lũ do cơn bão số 3 vừa qua trên địa bàn huyện Quan Sơn, đồng thời kịp thời động viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để trẻ em, học sinh trên địa bàn huyện Quan Sơn được đón một cái Tết Trung thu ấp áp, ý nghĩa và yêu thương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ] Trung thu ấm ấp đến với trẻ em huyện miền núi Quan Sơn, Thanh Hoá tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714229598 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714229598 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10