Điện Đức Tiến - Nhà phân phối đáng tin cậy

Thành Công 04/09/2019 08:51

Thành lập từ năm 2013, Công ty Kỹ Thuật Điện Đức Tiến (Điện Đức Tiến) biết đến như một trong những nhà phân phối thiết bị điện và dây, cáp điện được tin cậy nhất ở Việt Nam.

Với lợi thế là đại lý cho các thương hiệu thiết bị điện lớn như dây, cáp điện Cadivi, Cadisun, thiết bị đóng ngắt và chiếu sang như Schneider, Duhal, AC, Paragon…, Điện Đức Tiến đang hướng mạnh vào công tác nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, xây dựng, phát triển thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường.

Chú trọng chất lượng dịch vụ

Điện Đức Tiến vai trò là nhà phân phối, cũng như cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt các hệ thống thiết bị điện dân dụng và công nghiệp đã mang đến thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm, Dây và cáp điện CADI-SUN, CADIVI, Daphaco, Tài Trường Thành, Thịnh Phát và Đèn chiếu sáng Paragon, Điện Quang, Rạng Đông,... đèn trang trí của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị này còn tham gia sản xuất và lắp ráp hệ thống thang máng cáp và tủ bảng điện đầy đủ kích thước theo yêu cầu của từng dự án.

Ký kết hợp tác làm nhà phân phối

Ký kết hợp tác làm nhà phân phối

Đến nay, Điện Đức Tiến đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư công trình lớn trong tất cả các lĩnh vực như: Dự án Năm Châu Bốn Bể của Sun Group, Nhà máy Z751, Công an tỉnh Bình Dương, Vincity Quận 9...

Sau 7 năm hoạt động, Điện Đức Tiếnđã cung cấp thiết bị điện và dây, cáp điện cho hàng trăm dự án trải dài khắp cả nước, từ Nam ra Bắc. Việc đưa các sản phẩm, của các thương hiệu lớn chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đến với công trình đã giúp công ty tối ưu hóa lợi nhuận và các mục tiêu kinh doanh tại một thị trường đang có sức tiêu thụ lớn.

Một góc làm việc của nhân viên tại công ty

Một góc làm việc của nhân viên tại công ty

Hơn nữa, Điện Đức Tiến coi trọng đầu tư về nguồn nhân lực với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự hào là một tập thể các cá nhân có năng lực, sáng tạo, đầy nhiệt huyết giàu kinh nghiệm trong nhiều năm cung cấp thiết bị điện, đồng thời đặt lên hàng đầu việc xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu, áp dụng có hiệu quả khoa học hiện đại vào quản lý, tăng cường tiếp thị, đổi mới các phương thức bán hàng theo hướng năng động, linh hoạt, được các bạn hàng và đối tác thừa nhận, tin tưởng với tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhờ đó, doanh số bán hàng tăng hàng năm 20% -30% so với năm trước, đưa Điện Đức Tiến lên tầm cao mới, tiếp tục vươn lên khẳng định thương hiệu trong quá trình phát triển hội nhập quốc tế, đảm bảo chất lượng hiệu quả với phương châm làm việc “Uy Tín-Trách Nhiệm”. Được nghi nhận bằng các dự án lớn khắp cả nước.

Nâng tầm thương hiệu

Trong phân khúc thị trường sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng cao cấp, ngoài giá cả cạnh tranh thì đòi hỏi các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ, độ tin cậy là yếu tố phải đạt chuẩn để có thể đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các công trình. Ngoài ra, đẳng cấp, uy tín và bề dày lịch sử của thương hiệu trở thành một lợi thế cạnh tranh. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng hành với chất lượng dịch vụ bán hàng, sự chuyên nghiệp về quá trình chăm sóc mới khiến khách hàng hài lòng hơn cả sự hoàn hảo về bất cứ tính năng nào.

Ký kết hợp tác với nhà thầu

Ký kết hợp tác với nhà thầu

Ông Nguyễn Đình Đức - Giám đốc Công ty Kỹ Thuật Điện Đức Tiến cho biết: Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp thì nhu cầu cung cấp thiết bị điện nói chung và dây cáp điện nói riêng cho các công trình là rất lớn, đi kèm đó là sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường này, về giá cả, chất lượng và thương hiệu sản phẩm ngày càng gay gắt để đáp ứng được yêu cầu của các nhà thầu, người sử dụng khó tính. 

Trong những năm qua, Điện Đức Tiến luôn xem đối tác là nền tảng cùng phát triển điều đó đã khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường là đơn vị phân phối hàng đầu. Điện Đức Tiến đã cùng hợp tác với các nhà thầu lớn uy tín, Hòa Bình, Cotecons, Hà Đô, Central, BSE, SCQC, Phước Thành, Tây Hồ trong những năm qua, vươn xa đến khắp các tỉnh thành trong cả nước thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi các lợi thế cạnh tranh, khẳng định thương hiệu Điện Đức Tiến lên tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Điện Đức Tiến - Nhà phân phối đáng tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO