Điện Quang ra mắt 3 gói sản phẩm SMART HOME

Diendandoanhnghiep.vn Điện Quang cho ra mắt 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất (Silver, Gold, Diamond) nằm trong Giải pháp Điện Quang Smart Home với nhiều tính năng vượt trội.

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp thì cụm từ WORK FROM HOME hay làm việc tại nhà đã hết sức quen thuộc với người dân trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên để làm việc tại nhà một cách hiệu quả, năng suất, tập trung thì nhiều người vẫn khó thực hiện được vì thực tế khi làm việc tại nhà sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố xung quanh.

Nắm bắt được tình hình đó, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (Điện Quang) đã cho ra mắt 3 gói sản phẩm mới thuộc giải pháp Điện Quang Smart Home giúp khách hàng có thể an tâm làm việc tại nhà trong mùa dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo năng suất và chất lượng công việc.

Điện Quang cho ra mắt 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất (Silver, Gold, Diamond) nằm trong Giải pháp Điện Quang Smart Home với nhiều tính năng vượt trội thích hợp cho những người yêu thích nhà thông minh trên khắp cả nước.

Điện Quang cho ra mắt 3 gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất (Silver, Gold, Diamond) nằm trong Giải pháp Điện Quang Smart Home với nhiều tính năng vượt trội thích hợp cho những người yêu thích nhà thông minh trên khắp cả nước.

Hệ thống giải pháp nhà thông minh Smart Home với nhiều ưu điểm nổi trội như: Hệ thống kịch bản tự động thông minh phong phú đa dạng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Điều khiển các thiết bị điện trong gia đình như: tivi, máy lạnh, máy bơm nước, hệ thống chiếu sáng, rèm cửa,… một cách đơn lẻ, theo nhóm, hoặc theo kịch bản đã được định sẵn.

Hệ thống được xây dựng trên nền tảng mở, dễ dàng kết nối đến các sản phẩm internet vạn vật IoT do Điện Quang sản xuất cũng như các sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của các nhà sản xuất và cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước như FPT, Google, Yale, LG, HKVision, Aqara...

Là nhà sản xuất “Make in Việt Nam” nên Điện Quang chủ động trong việc điều chỉnh sản phẩm mẫu mã, nghiên cứu và phát triển các tính năng theo nhu cầu của chủ đầu tư và khách hàng. Chỉ cần một chạm thông qua thiết bị di động thông minh, bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển ngôi nhà của mình, dù bạn đang ngồi ở phòng khách nhà mình, hay ở nơi làm việc, hay từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Người lớn tuổi, hoặc trẻ nhỏ có thể dễ dàng điều khiển thông qua các nút bấm, công tắc kịch bản hoặc có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng việt. Đặc biệt,  hệ thống vẫn hoạt động ngay cả khi internet bị yếu hoặc đứt, phù hợp với tình trạng internet không ổn định của Việt Nam. Đây là điểm khác biệt lớn với các hệ khác, kể cả thế giới.

Sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services, công ty hàng đầu của Mỹ về dịch vụ điện toán đám mây, trí thông minh nhân tạo với bảo mật vượt trội, và an toàn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End” giúp tăng cường tính an toàn cho hệ thống.

người dùng sẽ không cần phải đi từng phòng để kiểm tra các thiết bị điện trước khi đi ra khỏi nhà bởi hệ thống Điện Quang Smart Home cảnh báo nguy hiểm bằng cảm biến

Người dùng sẽ không cần phải đi từng phòng để kiểm tra các thiết bị điện trước khi đi ra khỏi nhà bởi hệ thống Điện Quang Smart Home cảnh báo nguy hiểm bằng cảm biến

Bên cạnh đấy, người dùng sẽ không cần phải đi từng phòng để kiểm tra các thiết bị điện trước khi đi ra khỏi nhà bởi hệ thống Điện Quang Smart Home cảnh báo nguy hiểm bằng cảm biến trong những trường hợp nhà có khói, nước tràn, cảnh báo khóa cửa, cảnh báo SOS, cảnh báo ban công an toàn,…. Với những thao tác đơn giản giúp quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, an toàn, giải pháp Điện Quang Smart Home góp phần mang đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho cả gia đình.

Bà Văn Thị Anh Thư, Giám đốc Marketing chia sẻ: “Giải pháp nhà ở thông minh Điện Quang Smart Home sẽ tạo một môi trường sống hiện đại, tiện nghi phù hợp với phong cách sống của từng gia đình. Việc sử dụng Điện Quang Smart với những thao tác cực kỳ đơn giản giúp khách hàng quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm, an toàn hơn. Do đó đây sẽ là trợ thủ đắc lực, tạo môi trường thích hợp cho việc Work From Home hiệu quả và năng suất hơn trong giai đoạn dịch Covid -19 bùng phát hiện nay”.

Để tạo sự thuận tiện và đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Điện Quang tung ra 3 gói dịch vụ thuộc giải pháp Điện Quang Smart Home. Gói Silver với mức giá từ 18 triệu, gói Gold mới mức giá từ 22 triệu và cuối cùng là gói Diamond với mức giá từ 30 triệu.

Bên cạnh nhu cầu của khách hàng, các mức giá để lắp đặt nhà thông minh sẽ khác nhau bởi phụ thuộc vào diện tích của các căn nhà và số lượng phòng ngủ. Ngoài ra, từ 1/7 đến 14/8, Điện Quang áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 30%, áp dụng cho cả hình thức đặt hàng trước, lắp đặt sau.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điện Quang ra mắt 3 gói sản phẩm SMART HOME tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711719367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711719367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10