Doanh nghiệp logistics mong mặt bằng sạch

Diendandoanhnghiep.vn Hiện doanh nghiệp logistics vẫn còn lúng túng và mất nhiêu thời gian để tìm quỹ đất sạch, chuẩn bị hạ tầng.

Tôi nghĩ việc này cần giao cho các các tỉnh, Thành phố thực hiện, như vậy sẽ nhanh hơn, quy chuẩn và chuyên nghiệp hơn. Cụ thể các tỉnh sở hữu khu công nghiệp, cảng biển cần sẽ chuẩn bị quỹ đất sạch phục vụ cho dịch vụ kho bãi logistics.

Bên cạnh đó, chúng tôi kiến nghị đưa quỹ đất dành cho logistics vào luật khi sửa Luật Đất đai và các luật có liên quan. Vì trong quy hoạch sử dụng đất có có thể có một loại đất là đất kho bãi, và đã đưa vào luật thì khi quy hoạch xây dựng mỗi đô thị đều có quy hoạch cho loại đất này để có cơ sở bố trí cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Làm được điều này sẽ giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp logistics.

Phương Thanh ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp logistics mong mặt bằng sạch tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714445672 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714445672 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10