Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Diendandoanhnghiep.vn Suntory PepsiCo Việt Nam vừa nhận biểu dương do Cục Hải quan TP.HCM trao tặng vì tuân thủ tốt quy định và có thành tích cao trong nộp thuế hải quan trên địa bàn TP.HCM năm 2023.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM biểu dương

Cục Hải quan TP.HCM mới đây tổ chức lễ "Tôn vinh 21 Doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2023". Đáng chú ý, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương nhờ nỗ lực đồng hành và phát triển cùng ngành hải quan, chấp hành tốt pháp luật và đóng góp to lớn cho ngân sách địa phương.

Ban tổ chức trao tuyên dương đến các doanh nghiệp tiêu biểu 2023.

Ban tổ chức trao tuyên dương đến các doanh nghiệp tiêu biểu 2023.

Các hoạt động xuất nhập khẩu không chỉ thúc đẩy kinh tế phát triển, mà còn đóng góp nguồn đóng góp thuế và tăng ngân sách cho thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Trong năm 2023 khi kinh tế đối mặt với nhiều thách thức hậu thời kỳ dịch bệnh Covid-19, những đóng góp từ các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc càng trở nên ý nghĩa hơn. TP.HCM ghi nhận hơn 65.000 doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn, kim ngạch đạt hơn 115 tỉ USD - chiếm khoảng 16% toàn ngành và thu ngân sách nhà nước đạt hơn 117.000 tỉ đồng - chiếm hơn 33% toàn ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.HCM đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của Suntory PepsiCo cùng cộng đồng doanh nghiệp trong năm 2023. Nền kinh tế đã gặp nhiều "cơn gió ngược", cùng với sự hỗ trợ của cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đã năng động và sáng tạo để duy trì, mở rộng sản xuất và xuất khẩu, đóng góp vào ngân sách chung và thúc đẩy kinh tế thành phố phát triển.

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận kỷ niệm chương vinh danh vì những đóng góp

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận kỷ niệm chương vinh danh vì những đóng góp

Ông Đỗ Thái Vương - Phó tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi nhận biểu dương từ Cục Hải quan TP.HCM: "Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích cao trong công tác chấp hành nộp thuế hải quan cho ngân sách địa phương và tự hào hơn khi là công ty nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM vinh danh. Trong thời gian tới, Suntory PepsiCo Việt Nam mong tiếp tục nhận được những hỗ trợ của các cơ quan quản lý để phát triển bền vững, mở rộng sản xuất, gia tăng hoạt động xuất nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, qua đó, tạo thêm việc làm cho người dân địa phương và đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa".

7 năm liền thuộc top đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam

Ngoài biểu dương của Cục Hải quan TP.HCM, Suntory PepsiCo Việt Nam còn nhiều lần nhận được bằng khen của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Cục Thuế và UBND tại 5 tỉnh thành phố nơi công ty đặt nhà máy,… trong việc tuân thủ tốt các chính sách thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương tại Lễ tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương tại Lễ tôn vinh

Sau gần 3 thập niên hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam hiện có 5 nhà máy sản xuất đặt tại Quảng Nam, Cần Thơ, Đồng Nai, Bắc Ninh, Đồng Nai, TP.HCM. Doanh nghiệp cung cấp việc làm cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp.

Liên tiếp 7 năm (2016 - 2022), Suntory PepsiCo cũng luôn nằm trong "Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất cả nước", nhờ chiến lược phát triển kinh doanh bền vững được dẫn dắt bởi tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp".

Công ty đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chuỗi sản phẩm chất lượng và liên tục cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Năm 2023 là năm thứ 7 liên tiếp công ty nhận được danh hiệu "Top 1 công ty đồ uống uy tín nhất Việt Nam" theo xếp hạng của Việt Nam Report.

Công ty theo đuổi tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp" khi triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững đem lại tác động tích cực cho cộng đồng như chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" giáo dục thế hệ trẻ về bảo vệ nguồn nước, "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" phủ xanh rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ và sáng kiến bao bì thân thiện với môi trường.

Ông Đỗ Thái Vương nhấn mạnh, doanh nghiệp sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo trong kinh doanh để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững và tận tụy đóng góp lại cho xã hội thông qua các chương trình vì cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714328541 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714328541 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10