Doanh nhân trẻ tự tin tham gia gọi vốn sau khóa huấn luyện Sharker của CVG Shark Group

VÂN HẰNG 10/08/2023 08:00

Để trang bị những kiến thức quan trọng về kiến tạo doanh nghiệp, khởi nghiệp và gọi vốn, Tập đoàn CVG Shark Group đã tổ chức khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02.

Sau hơn 1 tháng, các doanh nhân đã thành công hoàn thành khóa huấn luyện và cùng giúp đỡ, chia sẻ các doanh nghiệp khác.

Khóa huấn luyện Sharker 02 hoàn thành, gặt hái nhiều kiến thức bổ ích

CVG Shark Group là đơn vị tổ chức khóa huấn luyện Sharker 02. Người trực tiếp dẫn dắt, huấn luyện những học viên tài năng này chính là ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group. Thông qua khóa đào tạo này, vị CEO mong muốn huấn luyện được những chuyên gia chất lượng, có kiến thức sâu rộng, giúp nền kinh tế của nước ta ngày càng phát triển.

Các chuyên gia của khóa Sharker 02 hào hứng vì tiếp thu được nhiều kiến thức quý báu

Các chuyên gia của khóa Sharker 02 hào hứng vì tiếp thu được nhiều kiến thức quý báu

Khóa huấn luyện Sharker 02 còn được gọi với cái tên đầy đủ là Khóa huấn luyện  Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02. Đây là khóa tuyển sinh thứ 2, tiếp nối thành công vang dội của khóa đào tạo 01. Với những tiêu chí được nới lỏng hơn khóa trước đó, khóa Sharker 02 đã thu hút số lượng lớn doanh nhân tham gia.

Sau gần 1 tháng tham gia khóa Sharker 2, CVG Shark Group giúp học viên xây dựng lên một kịch bản doanh nghiệp có tính khả thi và hỗ trợ cho nhà đầu tư, để khi bỏ vốn ra nhà đầu tư sẽ không bị mất vốn. Bên cạnh đó, các học viên còn được cung cấp những kiến thức cơ bản về kiến tạo doanh nghiệp. Trong quá trình học, các doanh nhân sẽ giới thiệu dự án khởi nghiệp của mình, sau đó sẽ được các chuyên gia hàng đầu của CVG Shark Group thẩm định. Từ đó sẽ giúp các doanh nhân có thể hoàn thiện dự án khởi nghiệp của mình để mang đi kêu gọi đầu tư.

Không chỉ là một chương trình huấn luyện, khóa Sharker 02 này còn là cơ hội đầu tư giúp doanh nghiệp của các doanh nhân trẻ phát triển hơn. Ngoài việc cung cấp kiến thức, CVG Shark Group còn cung cấp các mối quan hệ. Đối với những dự án tiềm năng, công ty cũng sẽ xem xét đầu tư, hoặc tạo cơ hội đầu tư trong hệ sinh thái của CVG. Bên cạnh đó, các doanh nhân cũng có cơ hội hợp tác mở chi nhánh của Shark Group ở địa phương mình đang sinh sống và làm việc. Một cơ hội đầu tư cực lớn khi tham gia khóa đào tạo này chính là được đầu tư trong các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp. Những cơ hội “vàng” này đều được CVG Shark Group gửi đến quý học viên như một lời tri ân.

Khóa huấn luyện mở ra nhiều cơ hội vàng cho các doanh nhân đến từ mọi miền tổ quốc

Khóa huấn luyện mở ra nhiều cơ hội vàng cho các doanh nhân đến từ mọi miền tổ quốc

CVG Shark Group hội tụ tinh tú - Vươn tầm thế giới

Kết thúc chương trình huấn luyện Sharker 02, các doanh nhân đã được đại diện tập đoàn CVG Shark Group trao giấy chứng nhận chuyên gia. Đồng thời các chuyên gia cũng được trao cơ hội đồng hành triển khai các dịch vụ của Hệ sinh thái CEO Việt Nam

Buổi lễ trao giấy chứng nhận được tổ chức long trọng với sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, ban lãnh đạo, cổ đông Shark Group, các doanh nhân khóa Shark 01 và những gương mặt tiêu biểu của khóa Shark 02.

Buổi lễ tổng kết trao giấy chứng nhận là ngày hội quy tụ những con người tinh tú, những người nắm giữ vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp đang vận hành từng ngày mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group, CVG Shark Group là nơi kết nối các doanh nhân để tạo ra giá trị cho xã hội: “Có thể hiểu ngắn gọn, người trẻ có khả năng vận hành, có ý tưởng, còn người lớn tuổi có khả năng về mặt tài chính và kinh nghiệm. Tuy nhiên, với người lớn tuổi họ chỉ có tiền, kinh nghiệm lại thiếu đi sức khỏe để vận hành như vậy là quá vất vả, còn người trẻ họ có sức trẻ, có khả năng vận hành nhưng lại thiếu vốn, vậy thì tại sao chúng ta không kết nối họ lại với nhau?”.

Nhân dịp này, Tập đoàn CEO Việt Nam Gobal cũng đã kỷ niệm 9 năm thành lập

Nhân dịp này, Tập đoàn CEO Việt Nam Gobal cũng đã kỷ niệm 9 năm thành lập

CVG Shark Group luôn mong muốn thông qua những buổi tiệc như thế này để kết nối những doanh nghiệp nhỏ lẻ tạo thành một tập thể vững mạnh, cùng nhau chung tay, vươn tầm thế giới. “Một cây làm chẳng nên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Một doanh nghiệp không thể làm nên sự lớn mạnh thì cả hệ sinh thái doanh nghiệp sẽ có thể làm được điều đó. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau kết nối, hội tụ những tinh hoa, giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển lớn mạnh và vươn tầm thế giới.

Tập đoàn CVG Shark Group: Website: https://sharkgroup.com.vn/; Hotline: 0986 111 222  

Có thể bạn quan tâm

  • Khai giảng chương trình đào tạo

    Khai giảng chương trình đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0"

    16:57, 14/07/2023

  • 23/5: Khai giảng khóa Đào tạo cố vấn và hành trình Mentoring

    23/5: Khai giảng khóa Đào tạo cố vấn và hành trình Mentoring

    10:00, 16/05/2023

  • Khai giảng Khóa tập huấn giảng viên nguồn về nền kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    Khai giảng Khóa tập huấn giảng viên nguồn về nền kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    09:18, 23/08/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Doanh nhân trẻ tự tin tham gia gọi vốn sau khóa huấn luyện Sharker của CVG Shark Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO